Phần 12.

11 0 0
                                    

Chương 551 Hạ Lê: Ngươi có một cái tân” trường tin tức “Đã đến trướng

Lục Định Viễn không đi theo thân ba cùng nhau hồi bộ đội, mà là đi một chuyến dân binh đoàn.

Liền tính là muốn cử báo, dân binh đoàn xuất đầu cũng so với bọn hắn hai cái xuất đầu muốn cường.

Đem sự tình công đạo xong, Lục Định Viễn liền về tới Hạ Lê tứ hợp viện.

Tuy rằng cùng hai cái nữ đồng chí cùng ở dưới một mái hiên ảnh hưởng có điểm không tốt lắm, nhưng viện này đại, còn có sương phòng cùng phòng cho khách.

Hơn nữa so với Hạ Lê nửa đêm đi ra ngoài gây chuyện thị phi, ngày hôm sau buổi sáng hắn biết đến thời điểm liền vớt đều vớt không trở lại, vẫn là tại đây nhìn mới có thể làm hắn yên tâm một ít.

Hạ Lê nhìn thấy Lục Định Viễn trở về, tùy tay chỉ chỉ bên cạnh phòng nhỏ, “Ngươi đêm nay thượng trụ chỗ đó đi.
Ta vừa rồi uống lên quá nhiều rượu, trở về ngủ.”

Lục Định Viễn một chút đầu, “Hảo.”

Lục Định Viễn trở về cũng không có nhân lúc còn sớm ngủ, vẫn luôn chú ý trong viện động tĩnh, sợ Hạ Lê gây chuyện sinh sự.

Mà Hạ Lê trở lại nhà ở, lại không có thanh thản ổn định ngủ, mà là khẽ meo meo tìm một thân thâm sắc quần áo thay, đóng lại đèn, mở ra sau cửa sổ, từ cửa sổ phiên đi ra ngoài thẳng đến sau núi.

Hạ Lê không biết những người đó lên núi chuẩn xác thời gian, chỉ có thể 7 giờ nhiều chung không đến 8 giờ liền chạy đến lên núi đường nhỏ thượng nằm vùng.

Liền như thế ở trên núi uy hơn hai mươi phút muỗi, cuối cùng nhìn đến nơi xa có năm cái tiểu hắc điểm chậm rãi hướng trên núi phương hướng đi tới.

Kia năm người tuy rằng cao to, hành sự lại có chút lén lút, dọc theo đường đi nhìn chung quanh, như là sợ người khác phát hiện bọn họ giống nhau.

Hạ Lê liếc mắt một cái liền nhận ra tới những người đó là thẩm vấn tiểu đoàn thể.

Nàng nhưng thật ra tưởng đem mấy người này trực tiếp lộng chết, nhưng những người này là tới tra nàng ba, nếu liền như thế không duyên cớ ở trên núi đã chết hoặc là trực tiếp biến mất, còn chưa tra ra một cái có thể nói đến quá khứ nguyên nhân, kia những người đó liền có nhiều hơn lý do tới nhúng tay Nam đảo chuyện này.

Người đều chết ở chỗ này, phái vài người lại đây tra, ai đều không thể ngăn đón không cho tới.

Hạ Lê liếm liếm môi, hơi hơi đè thấp thân mình, ở bọn họ còn không có lên núi phía trước vào núi sâu.

Nam đảo trước mắt không có bị khai phá, cho dù là trải qua mấy năm tự nhiên tai họa, có người mạo hiểm lên núi đi săn, cũng không dám hướng quá sâu sơn địa phương đi.

Này liền dẫn tới núi sâu bên trong hoang dại động vật như cũ rất nhiều.

Hạ Lê đã từng ở trên núi gặp được quá bầy sói, lần này lại đây cũng là vì tìm bầy sói.

Lang loại này giống loài sinh tồn tập tính tương đối đặc thù.

Bọn họ cấp bậc rõ ràng, giống nhau một cái bầy sói bên trong sẽ có một công một mẫu hai cái Alpha, thả công lang đối mẫu lang kiên trinh như một, mẫu lang gặp được nguy hiểm công lang nhất định sẽ cứu.

Bức ta xuống nông thôn? Nghiên cứu khoa học quân tẩu dọn không ngươi cả nhà.Where stories live. Discover now