Chương 801 ta hiện tại đang ở A Quốc xếp hàng
Lục Định Viễn bằng từ nhỏ cùng gia gia ở bộ đội huấn luyện, tích góp ra tới mười mấy năm điều tra năng lực, mang theo Hạ Lê thành công thoát đi nam tử ký túc xá, mà không bị bất luận cái gì tuần tra binh phát hiện.
Thẳng đến hai người lặng lẽ xuống không ai địa phương, lúc này mới thở dài nhẹ nhõm một hơi.
Này chỗ là thực đường hậu viện, lúc này tuy rằng ven đường cột điện thượng mờ nhạt ánh đèn như cũ sáng lên, thực an tĩnh, chỉ có tiểu sâu thiêu thân lao đầu vào lửa đụng vào bóng đèn thượng, phát ra rất nhỏ “Bang bang” giòn vang.
Lúc này Lục Định Viễn còn đối Hạ Lê khuya khoắt vuốt hắc bò mười mấy mét, loại này ly kỳ cổ quái lại thập phần nguy hiểm hành vi còn có chút sinh khí.
Tận lực bằng phẳng chính mình tâm thái, tầm mắt dừng ở Hạ Lê trên mặt, banh một khuôn mặt, hỏi: “Tìm ta cái gì chuyện này, như thế sốt ruột, một hai phải hơn phân nửa đêm bò lầu 4, nhiều chờ cả đêm đều không được?”
Hạ Lê xem hắn kia thái độ, tâm lại buông hơn phân nửa.
Tính tình càng kém, liền chứng minh phía trước nàng hoài nghi càng không có khả năng.
Nhưng tới cũng tới rồi, khẳng định phải hỏi rõ ràng.
Nàng hơi hơi ngẩng đầu tầm mắt cùng Lục Định Viễn rũ xuống con ngươi đối diện, cánh môi hơi nhấp, dò hỏi: “Ngươi có yêu thích người sao?”
Lục Định Viễn hoàn toàn không nghĩ tới Hạ Lê cư nhiên sẽ như thế trực tiếp, mở màn liền hỏi, thậm chí liền quá độ đều không có.
Hắn một đôi đen như mực con ngươi, gắt gao nhìn chằm chằm Hạ Lê cặp kia thanh triệt, đuôi mắt hơi kiều đôi mắt, lúc này đây cũng không có phủ nhận.
“Có, nhưng ta không biết nàng thích ai.”
Hạ Lê nghe được hắn này hồi đáp, trong lòng càng thêm yên tâm.
Xem ra Lục Định Viễn trong lòng có người, kia hẳn là nàng cùng Vương chính ủy hiểu lầm.
Còn hảo là hiểu lầm, bằng không nàng đều tưởng hảo đem Lục Định Viễn nhét vào cái nào góc tường, đánh một đốn làm hắn thanh tỉnh thanh tỉnh.
Lục Định Viễn nhìn đến Hạ Lê, nghe được hắn nói có yêu thích người, khóe miệng lập tức thượng kiều, mặt mày bên trong đều mang lên vài phần không khí vui mừng, cũng sẽ không tự luyến cho rằng này tiểu nha đầu là bởi vì đã biết hắn thích nàng, cho nên mới vui vẻ.
Chỉ bằng nàng này may mắn bộ dáng, này tiểu nha đầu tư duy hơn phân nửa lại hướng mặt khác phương hướng, không biết quải đi đâu vậy.
Cũng không đánh gãy nàng may mắn tâm thái, thừa thắng xông lên dò hỏi: “Ngươi đâu? Có yêu thích người sao?”
Lúc này Hạ Lê đã biết Lục Định Viễn trong lòng có người, chỉ cần hắn không thích nàng, kia việc này kỳ thật liền cùng nàng không gì quan hệ.
Trong lòng đã tính toán hảo ngày mai muốn đi tìm Vương chính ủy, làm hắn hảo hảo phát triển trí nhớ.
Mất đi dò hỏi hứng thú, thuận miệng có lệ nói: “Truy ta người từ nơi này bài đến sa ô mà Ả Rập.”
YOU ARE READING
Bức ta xuống nông thôn? Nghiên cứu khoa học quân tẩu dọn không ngươi cả nhà.
RomanceTác giả: Hồi hồi miêu. [ quân hôn + niên đại + đại lão + vả mặt +1v1] Lôi không song hệ dị năng đại lão Hạ Lê mới vừa kết thúc mạt thế, trở thành chấp chưởng tân thế giới Thiên Nhãn hệ thống Khai Quốc Tướng Quân chuẩn bị hảo hảo dưỡng lão, chỉ là n...