riki bị đánh thức bởi chiếc chuông báo của điện thoại, nó reo lên inh ỏi khiến cậu dù muốn ngủ thêm cũng không được.
- má nhức điên cả đầu.
thằng bé tắt chuông rồi ngồi đó mà nhìn vào góc phòng, mãi một hồi sau mới rời giường mà đi vệ sinh cá nhân. hôm nay có buổi chụp hình, không chỉ một mà là hai, sáng nay nó vừa xem lại tin nhắn của anh quản lý, đúng là muốn có tiền thì cũng mệt.
nhưng tất nhiên, vì tiền nó làm tất cả.
vừa mở cửa đứng khóa cửa lại thì quay sang đã thấy anh quản lý đậu xe từ lúc nào. không để anh đợi, riki lẹ chân chạy sang, mở cửa mà bước vào xe.
- mày lại cãi nhau với sunoo à?
anh quản lý không thèm nhìn lấy cậu một cái mà chỉ tập trung nhìn đường lái xe. riki cũng không trả lời, nó dựa người vào cửa sổ.
- tao nói trước nhé, hai đứa bây làm sao làm, nhưng mày mà bị kỉ luật thì không có ở lại công ty này được đâu nhé.
- anh đừng có chĩa mũi vào nữa, em biết rồi.
- anh muốn tốt cho mày thôi riki.
- ừ ai cũng muốn tốt cho em hết cả, anh heeseung ạ. và cuối cùng thì em vẫn là người chịu khổ.
- anh không nói mày nữa.
- cảm ơn.
heeseung chỉ thở dài, kịp nhìn nó một tí rồi lại quay ra nhìn đường. không biết từ bao giờ mà nishimura đã cứng đầu, bướng bỉnh đến thế. bé con ngây ngô, dễ thương ngày nào chả còn. thôi thì cũng không trách được, áp lực cuộc sống của nó nặng nề mà, là người ngoài, heeseung không đánh giá được.
nhung nói gì nói, họ lee vẫn thương riki rất nhiều. anh đã cố gắng xin bố để cho thằng bé vào làm trong công ty dù nó chưa được mười tám tuổi, còn ráng xin để bản thân mình làm quản lí của nó. heeseung bao giờ cũng cố hết sức để riki có việc làm để có tiền, mặc dù anh biết bây giờ nó nên tập trung vào việc học hơn.
cả hai im lặng suốt dọc đường còn lại, anh cũng biết thằng bé không muốn nói chuyện nữa, đành để chuyện nhu vậy thì vậy thôi.
***
BẠN ĐANG ĐỌC
trời sinh một cặp | nishimura riki
Fanfictionbằng một cách nào đó, người mẫu riki với nghệ danh là cheolsu hay cúp tiết nghỉ học để đi làm, lại vớ trúng bạn makeup artist riêng là hội trưởng hội học sinh cùng trường. văn xuôi x textfic