"chị ngủ mớ gọi em à?"
riki lại lên tiếng khi mãi không nghe tiếng trả lời từ bên kia. yoohyun nãy giờ bận ngồi yên như tượng vì không tin được mình đã lỡ bấm gọi riki, mà giờ tắt máy thì lại kì cục quá.
- à chị ấn nhầm.
"ngủ mới dậy hả?"
- chị... không ngủ được.
"thế nên chị gọi để rủ em không ngủ được cùng đúng không?"
- chị không có ý đó, chị xin lỗi vì làm phiền em.
"em đùa tí ấy mà. em đã ngủ đâu."
thằng bé này cứ thích trêu đùa với cô ấy nhỉ? nhưng thay vì cảm thấy khó chịu, thì yoohyun lại cảm thấy vui cũng như là nhẹ nhõm, không biết là vì lúc đầu nó đã quá lạnh lùng hay là vì cảm thấy được thân thiết hơn với nó. ơ yoohyun nghĩ cái gì lạ thế đây?
- thôi tắt máy ngủ đi, lát còn đi học mà em thức khuya làm gì.
"chị đã xem lại chị chưa mà nói em?"
- chị ngủ liền ấy mà, có em là hay thức thôi đấy.
"thế thôi chị tắt máy đi ngủ trước đi, lát em ngủ sau."
- ừm, ngủ ngon.
yoohyun ậm ờ, vẫn ngồi lướt điện thoại tiếp, chả buồn vào lại cuộc gọi mà bấm tắt. mãi đến nửa tiếng sau, cô nghe tiếng lục đục loạt xoạt phát ra từ điện thoại mình thì mới nhận ra là, à, riki vẫn chưa tắt máy.
tối khuya đã không muốn mở mồm làm ồn rồi, nhắn tin thì không rep thì chả lẽ giờ cô lại cúp máy cái rụp. yoohyun thở dài, đành phải lên tiếng thì thầm vào cái điện thoại.
- riki, em ngủ chưa đấy?
...
- riki?
"hả em đây? ủa chị chưa ngủ à?"
- ờm... vẫn chưa ngủ được, chị tưởng em tắt máy rồi chứ.
"còn sớm mà, em làm bài tí rồi ngủ."
- đi chơi hết bốn ngày mà có bài tập gì à?
"em làm trước thôi, rảnh tay ấy mà."
yoohyun tự nhiên cười trước sự ngớ ngẩn của thằng bé, không đâu lại đi làm bài tập trước lúc một giờ sáng, dở hơi không cơ chứ. cô vứt bịch bánh khoai tây đã trống trơn cùng hộp sữa vào thùng rác, tắt đèn rồi đi lên lại phòng mình. đặt thân mình lên chiếc giường êm ái cùng con gấu bông rilakkuma bên cạnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
trời sinh một cặp | nishimura riki
Fanfictionbằng một cách nào đó, người mẫu riki với nghệ danh là cheolsu hay cúp tiết nghỉ học để đi làm, lại vớ trúng bạn makeup artist riêng là hội trưởng hội học sinh cùng trường. văn xuôi x textfic