- em biết hai người này hả?
yoohyun bất ngờ, há hốc mồm. đêm khuya đêm hôm đã phải ra đồn cảnh sát để dẫn anh mình về, mà còn gặp thêm hai con người này nữa, anh quản lý của cô và bạn người mẫu của cô. ông trời trớ trêu vậy hả?
- cái gì vậy trời?
hai người kia chả dám nhìn mặt yoohyun, mỗi người quay về một hướng khác nhau mà ngồi. cô rồi cũng lấy lại bình tĩnh, hít thở sâu mà kéo anh changbin về mặc cho anh không chịu, vẫn to tiếng chửi hai con người kia.
changbin lấy xe ra, cô leo lên rồi anh chạy về nhà. trên đường anh còn không quên chửi tiếp hai người đó, sẵn hỏi luôn cô.
- hai thằng đó người quen em hả?? trời ơi quen chi trúng mấy thằng kiểu vậy vậy hả yoohyun?
- k-không có. trời ơi anh ơi về nhà cái đi, có gì từ từ tính. má ơi hai giờ sáng mẹ rồi mà anh còn chửi được nữa.
- cờ lờ mờ em có biết hai đứa đó nó ngông cỡ nào không?? anh đứng chình ình ở đó mà còn cãi lộn trước mặt anh được. tụi nhỏ bây giờ nó sao á trời.
- anh ơi là anh, đêm khuya rồi bớt nòng để người ta ngủ, đừng có chửi nữa. để sáng, sáng rồi chửi, em nghe hết.
- đêm hôm rồi còn chọc anh mày chửi nữa chứ. ta nói á hả trời ơi luôn.
yoohyun lại thở dài, changbin vẫn không chịu ngậm mồm lại trên đường về. tới nhà thì mãi anh mới im được mà để cô ngủ yên. hên là hôm sau được nghỉ đó, không thì chắc toi rồi.
***
như ý muốn của anh trai mình, chưa gì tám giờ là yoohyun đã dậy. không biết vì sao nữa, nay rõ mệt mà tám giờ đã bật đầu dậy, định là mười hai giờ dậy cơ mà.
cô đến đồn, và người đầu tiên cô gặp chả phải là anh trai mình, mà là anh chan, sếp của anh mình.
- seo yoohyun.
- d-dạ?
- em nói anh nghe, tại sao thằng bạn hôm bữa của em lại là một trong hai người làm náo loạn cái đồn này hôm qua?
- ờm... thì...
yoohyun gãi đầu, rồi gãi sau gáy, không biết phải trả lời như thế nào. chuyện cô giấu đi việc mình đi làm makeup artist là đã khó tha rồi, nay mà lộ ra việc cô nói dối về chuyện đó nữa thì chắc đường sống không còn.
chan biết cô sẽ không nói được gì, thở dài rồi ngoắc cô đi vào trong đồn, dẫn đến trước phòng tra hỏi của hai con người kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
trời sinh một cặp | nishimura riki
Fanfictionbằng một cách nào đó, người mẫu riki với nghệ danh là cheolsu hay cúp tiết nghỉ học để đi làm, lại vớ trúng bạn makeup artist riêng là hội trưởng hội học sinh cùng trường. văn xuôi x textfic