CHAPTER 6

486 17 0
                                    

   
Introducing gone wrong?

Agad ko nalang dinilat ang mata ko at tumikhim nalang at umayos ng tayo sabay iwas ng tingin.

Arggg nakakahiya naman.Ganun naba ka halay ang mga mata ko?

Agad ko naman binalik ang tingin ko sa ka harap ng dahan dahan itong humakbang papalapit sakin.

habang humakbang naman ito ay tiningnan naman nito ang katawan ko ng may pagnanasang na ikinataka ko dahil ang dahil sa ka weirdohan nitong tingin.

Ang tingin niya kasi ay lahat ng nakikita niya karawan ko ay sakanya at walang dapat kumuwa or umagaw nito na parang inangkin nya ang buong pagkato ko.Isiniwalang bahala ko nalang yun lalo nat alam ko ang kalagayan nito.

Huminto nalang ako sa pag habang ng pader na ang nasa likod ko habang siya naman ay papalapit ng papalapit sakin.Napasandal nalang ako sa pader dahil sa sorbang lapit niya.

Tiningnan niya lang ang mukha ko at sabay lagay ng kanang kamay niya sa gilid ng ulo na parang kinorner niya ako gamit lang ang isang kamay ko na siyang ikinapikit ko.

"You smell so good today,hmmm" he said it i a low voice but manly at hinawakan ang bewang ko na siyang kinagulat ko dahil diko alam na lumapit na pala siya sa gilid ng leeg ko at inamoy.

Agad ko siyang natulak dahil sa gulat pero para wala epekto ang pag tulak ko dahil para wala dahil mas hamak na mas malaki pa siya kaysa sakin.

"What the h*ll,Mr.Chadwick" nasabit ko nalang pagtapos ko siyang itulak.

Tumawa lang ito ng mahina na tila natutuwasa naging reaction ko.

"Are you the new nurse?" He said

Humihinga muna ako ng malalalim at handa na sanang sagotin siya ngunit napadapo ang mga mata ko sa katawan niyaang katawan.

Wala pa din siyang sout na damit?wtf why I am lookin on his body again?Agad ko nalang binalik ang tingin ko sa mukha niya at mahinang minura ang isip sa naisip.

"Get dressed first Mr.chadwick at mag uusap tayo mamaya, Excuse me"sabi ko sabay talikod sakanya.Parang ang sagwa naman kung maguusap kami ng hindi pa siya nakapag bihis diba?but why i am making this a big deal?parehas naman kami lalaki diba?  Pero pasyente ko naman siya na dapat kung i  respeto at intindihin diba.

Napaikot nalang ang mata ko dahil sa tanong na diko na naman masagot.
Nang makarating sa harap ng pinto ay humarap muna ako bilang pag papalam sana na babalik lang ako mamaya.

"Babalik nala—"naputol ang sasabihin ko ng nagmamadali siyang lumapit sakin.

"No, N-oo, please d-don't leave me here" pagmamakaawa nito sakin habang nakahawak sa kamay ko.

Agad naman ako napabitaw ng may kutyente ang lumutay sa mga kamay ako.

Isiniwalang bahala ko nalang ang kutyente na  yun dahil nag taka ako sa kinikilos nito.

"P-please, don't leave me here, Please, I don't want being alone here,Im begging you"pagmamakaawa nito sakin at nakitaan ko ng takot ang kanyang emosyon at ang kanyang mata.

He is scare of being left alone?ohh yeah he is.

Diko nalang namalayan na tumangon tango na pala ako sakanya.who i am to refuse?he is begging on me yet tatangihan ko?Nandito ako to help them and also to understand them diba.And also he is my patients.

"O-kay calm down,I'll just wait you here and I won't leave you."Sabi ko na parang i assure ko sakanya na hindi ko siya iiwan dito.

Why he is scare of being left?

Tumango tango naman ito sakin at umatras at tumalikod sakin papuntang cabinet niya.Nakahinga naman akonng maluwag dahil dun.

Pagbukas niya ng cabinet namangha ako dahil napakalinis nito kabaliktaran ng kwarto niya dito na sobrang kalat at maraming babasagin ang naka kalat.

Pagatapos niyang pumili ng damit ay tumingin muna ito sakin kung nandito paba ako.Tuman nalang ako to assure him again that i won't leave here.

Naglakad na ito ulit papuntang bathroom tiningnan niya uli ako pero iniwas ko nalang ang tingin ko at tumingin tingin nalang sa palagid.
Nakita kung sorbang kalat nga mga gamit at mga babasagin ay agad akong humanap ng panlinis at gladly meron naman.

Kinuha ko ang mga ito at nagsimula ng maglinis. 

I didn't expect this kind of scenes ang sadya ko lang sanay may magpakilala at kilalanin siya pero ito ang nangyari.

but maybe later

At isang pandesal pa talaga ang unang bumungad sakin,argggg!nakakahiya yun.Nakatakit nalang ako sa mukha ko dahil dun.

Huminga nalang ako ng malamim bago pinagpatuloy ang paglilinis.

Napatingin naman ako sa orasan kung anong oras na dahil kailangan niya pang uminom ng gamot.dahil diko siya nasabihan kanina.

(9:05AM)

Tumango tango lang ako dahil maaga pa naman.Every 6 hours kasi sila dapat painomin na ng gamot.

Maya maya at may isang tao na ang lumabas sa isang tao na lumabas dun.

Napanga at naptulala nalang ako dun dahil sa angkin nitong kagwapohan.Kahit simple lang ang suot nito ay para itong modelo.Naglakad ito papalapit sakin na parang isang model.

Diko nalang namalayan na naka lapit na pala siya sakin.

"Done staring at me?"he said in a playful tone.

Agad naman napukaw ang kakuluha ko dahil dun.

"H-hindi ah,bakit naman kita titingnan?"agaran kung pag tanggi sakanya.

Tumalikod nalang ako at tatapusin na ang ginawa.

Narinig ko ang mahinang tawa niya na ikinina-ikot ko ng mata.

Bakit ba ang sorbang malas ko ngayong araw?bw*sit na mata to arggg! I want to scream because of embarrassed but I can't mas mag mukha pa akong baliw nito eh.
_______________
A/N: sorry for super duper late HAHAHAH daming probs eh.thankiess sa paghihintay.

Pa vote po🤗

AN OBSESSED PSYCHO MAN(BxB) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon