CHAPTER 10

557 15 1
                                    


WARNING:RATED SPG🔞❗❗❗

(Striktong patnubay ng kamay ang kailangan.If 18 above kapa just skip this muna at wait sa bagong chap)

ANOTHER SIDE OF KAEL.

Pagtapos nun ay lumabas na ako ng Cr.Naramdaman ko naman ang pagsunod niya sakin kaya ni lingon ko siya.

Natawa nalang ako dahil dahan-dahan lang naglakad at naka tungo yung ulo niya habang naka habang nagmamaktol.Na parang batang pinagalitan.

I didn't know that Kael Cadden Chadwick had this other side.Is he really like this?

Gosh how this man can be cute at the same time handsome.

Tumingin naman siya sakin at pinanliitan ako ng mata.Umatras naman ako ng dahan-dahan siyang lumapit sakin at hinapit ang bewang ko para ma dikit sa kanya.

"You make fun at me many times,You should be punished."He said in a deep voice na parang manghihina ang tuhod mo dahil sa lalim nitong pagkabigkas,nagulat nalang ako ng nilapit nito ang mukha niya at sinungaban ang labi ko.

He kissed me in a rough way na parang pinarusahan niya talaga ako ang diin ng pagkahalik niya sakit at kinagat ang pang-ibaba kung labi na sanhi ng pagdugo nito.

Tinulak naman niya akong sinandal sa pader at Naramdaman ko nalang ang lamig ng pader sa likod ko.

Aangal na sana ako pero mas diniinan nito ang paghalik sakin para hindi ko siya matulak.

t*ngina I know this is wrong,but why I can resist?nakakalunod mga halik niya.Parang gusto ko ng mabuhay ng ganto habang buhay.

Napapikit nalang at namalayan ko na lang na tumugon na pala ako sa halik niyang nag-aakit sa kalamnan ko.

"Umm,hmm~." Mahihinang ung*l ko.

Ramdam ko naman ang pag ngisi nito sa kabila ng paglapat ng nga labi namin.

Hinawakan niya ang batok ko para mas maglapit ang nga labi namin at saka pinailaliman pa ang halikan namin.

"Open you mouth." Bulong nito sakin.

Ng hindi ko binuka ang ang labi ko ay Hinawakan niya ang panga ko para mapabuka ang bibig ko ay malaya niya maipasok ang dila niya sa loob ng bibig ko.

Napaungol ako nang tagumpay niyang maipasok ang dila niya sa loob ng bibig ko at nagsimulang i donimate sa loob ng bibig ko.

Nag-iispadahan naman ang mga dila namin.pagtapos ng espadahan ng labi namin ay sinisip niya naman ito bago kinagat ang ibaba ng labi ko na nag pa ung*l saakin.

"U-uhmm,mmm~." Ung*l ko.k

Diko nalang namalayan na naka higa na pala ako sa kama niya dahil sa sarap ng halikan namin.Gumapang naman ang kamay niya sa boung katawan ko,hawak na parang pag-mamay ari niya lang ito.

Napa bitaw naman kami sa halikan namin ng nawalan na kami ng hininga.Napabuga naman ako ng hangin dahil sa ka kulangan ng hangin.

Hindi pa nakabalik ang hininga ko ng sumunggab na ulit sa sakit at sa pagkakataong ito ay marahas na at tila nagmamadali siya,Pinasok naman niya ang kamay niya sa loob ng damit ko at parang may hinahanap doon, ng mahanap na niya ito ay pinisil niya ang dibdib ko na nagdala sakin ng init ng katawan.

"U-uhmm,ahhh,yeah."diko ako makapaniwala sa lumabas sa bibig ko ngayon pero nagustuhan ko naman ang ginawa niya.

Tumigil naman siya sa halikan namin at ako naman at parang nabitin at hinabol ang labi niya.Natawa naman siya dahil dun.

Ghod why i am like this?i feel like he manipulate me all over me.

"Tell me first that you like what I did to you hmm?"he playfully said.

AN OBSESSED PSYCHO MAN(BxB) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon