Vase.
WARNING RATED SPG🔞❗❗
(Strictong patnubay ng inyong mga kamay ang kailangan)If 18 above kapa just skip this nalang muna,alam kung susuwayin moto to,ipagpatuloy mo nalang yan,kimme wagg HAHAHA
Napatingin naman ako kay Kael ng magsalita ito na ikinagulat ko.
"I broke the vase." Sabi nito sa mahinang boses kaya hindi ko masyadong narinig ang sinabi niya.
Siya yung alin?
"You broke what??Pardon me?" Tanong ko sakanya at akma sana akong tatayo para maayos siyang marinig at para maging comfortable din ng bigla niyang hawakan ng mahigpit ang bewang ko para hindi ako maka alis sa pag ka upo ko mula sa kandungan niya.
For pete sake,ano naman bang nasa isip ng isang ito.
Tiningnan ko siya sa nag-tatakang mukha.
"I said I broke the vase you bought." He said while pointing the side of the cabinet,habang naka nguso at parang batang nag susumbong sakin.
Ang kaninang gulat at kaba ko ay napalitan ng isang malakas na tawa dahil sa sinabi niya.
"You broke the vase?"Natatawa ko pang tanong sakanya na parang siniguro siya.
Siya pala ang naka basag ng vase na nakita ko kanina pag pasok ko palang dito,binili ko kasi yun para may kabuhay buhay naman ang loob ng kwarto niya dahil lahat ata ng gamit niya dito puro nasira at nabasag dahil sa pagwawala ng mokong na to.
Hindi ko din naman basta basta lang na ilagay yun dito kung walang gamit yun,I just want to test him.Kung nag iimprove ba siya,but i think it's a yes.
Tumango lang siya sakin bilang tugon,Ng nakita niyang tumawa pa din ako ay pinanlisikan niya ako ng mata.
He was glaring at me pero hindi naman nakaka takot tingnan.
"Stop laughing."he said while still glaring at me.
Sabi nito sakin na mas lalo kung ikinatawa dahil sa sinabi niya at sa mukhang pinakita nita sakin.
Gosh!seriously!Si Kael pa tong karaharap ko ngayon?Hindi ko pa din hindi mapigilan hindi tatawa habang iniisip yun.
Napahinto naman ako pagtawa at napalitan yun ng sigaw ng bigla niyang hawakan ang bewang ko at agad niya akong hiniga sa kama niya at pumaibabaw sakin.Pinanlakihan ko naman siya ng mata dahil sa ginawa niya.
Fvck,He's on top of me now.
"What the h*ll are you doing?" Tanong ko sakanya at pinanlakihan ko pa din siya ng mata dahil sa gulat.
"LET IT GO ME NOW!"Madiin ko bigkas at tinulak tulak ang balikat niya pero hinawakan niya lang ito at itinaas papuntang ulohan nagpupumiglas naman ako dun pero hinigpitan niya ang pagkahawak sa kamay ko.
Napatingin naman ako sakanya ang kaninang nakanguso ay napalitan ng pagnanasa sa mga mata habang naka tingin sakin.
"Laugh now at me now." He chuckled while he was looking at me amusement in his eyes,tila natutuwa sa naging reaction ko
Tiningnan niya muna ang boung mukha ko bago napa dapo ang mga mata niya sa labi ko.He can't take off his eyes on my lips.
Napatikom naman ako ng bibig ko dahil sa malagkit nitong tingin dun.
Nang mag sawa na siyang tinang yun at
Nilapit naman niya ang mukha niya sa bandang leegan ko at inamoy-amoy yun.Nang nakarinig ako ng boses ay napa mulat ako ng mukha ko.
Shutà akala ko hahalikan niya ako.Tàngínà ang assuming mo Laurenz.Nakakahiya!!
"Fvck,Your smell so dàmn good,hmm." Bulong nito sakin while sniffing my neck na nagpapakiliti sakin, dahan dahan naman niyang pinakawalan ang dalawa ko kamay kaya malaya na ang nga kamay ko ngayon.Napahawak naman ako sa magkabilaan niyang balikat ng pakawalan niya ito at pumikit dahil sa paglapit ng mukha niya sakin.
BINABASA MO ANG
AN OBSESSED PSYCHO MAN(BxB)
RandomSynopsis What if a person who is obsessed with a woman becomes obsessed with a man because he is the only one who can understand him And you are the only medicine and cure that will calm him down. But he is not only just obsessed with you but he wan...