CHAPTER 18

435 19 0
                                    

PAIN.

Naalimpungatan ako ng naramdam parang may naka tingin sakin.Dahan dahan ko naman dinilat ang mata ko at bumungad sakin ag puting kisame.

Kailan pa naging puti ang kisame ng kwarto ko at walang ceiling fan?May narinig naman akong pagbukas at pagsara ng pintuan sa bathroom at isang hagikhik pero binaliwa ko nalang muna ito at pinikit ko nalang ang mata ko at bumuntong hininga at kinalma ang sarili bago mapagtanto kung nasaan.

Agad ko naman naalala ang mga nangyari kanina ay ayad akong napadilat ng mata at agad-agad na bumangon, ngunit napa higa nalang ulit ako ng naramdaman ang sakit na lumulatay sa boung katawan ko lalo na ang balakang at likod ko.

Kinapkapan ko naman ang sarili ko kung may damit naba akong suot.Naka hinga naman ako ng maluwag ng may suot na akong damit pero ibang damit na at hindi yung uniform ko,Damit ata to ni Kael kahapon dahil ang laki sa'kin.

Fvck!Ang sakit ng katawan ko.

Dahan-dahan naman akong bumangon para hindi lumala ang sakit.Nang maka bangon ako ay agad ako sumandal headboard at ni libot ang tingin ko sa boung kwarto.

Tàngína!

Nilibot ko ang mata ko hanggan sa dumapo ang mata ko sa gilid nitong kama niya sa may table ang isang tray na naglalaman ng pagkain niya at isang plastic na sa tingin ko ay may lamang ding pagkain?At gamot siguro?Hindi ako sure dahil natakpan ito ng plastic.

Nang makita ang pagkain tsaka ko lang naalala na hindi ko pala na dala ang pagkain na ipapabaon sana sa'kin ni Nanay dahil sa pagmamadali ko.Napa-hawak naman ako sa noo ko at pumikit.Ang Tànga mo Laurenz.

Pero kanino galing 'yun?Wala namang pwedeng pumasok dito bukod sa pamilya niya at sa'kin.Meron naman silang sariling key card para pumasok dito kagaya nung nakaraan.

Teka nasaan si Kael?

Agad naman ako nataranta ng makitang wala siya dito sa loob ng kwarto.At hindi ko mapigilang hindi matakot at mag overthink sa kung ano ang posibling mangyayari.

Lumabas siya habang tulog ako?Or tumakas siya?Or sinadya niyang gawin yun para maka-takas dito?Ang daming pumasok sa utak ko na mga tanong at mga posibling ginawa niya pero hindi kayang sagotin dahil clueless din.

teka anong oras na ba?

11:30Am, Nanlaki naman ang mata ko habang naka tingin sa orasan.Ilang oras nalang mag tatangahali na.Hindi siya kumain at naka inom ng gamot!

Tàngína.Handa na sana ako baba-ba sa kama ng bumukas ang pintuan ng cr.Napatingin naman ako dun sa taong bagong labas pa lang sa Cr at habang may ngiti na naka ukit sa labi at parang basa pa ang buhok siguro kakatapos niya lang nmaligo..Naka hinga na ako maluwag ng makita siya dun.

Saan ba nag susuot-suot ang isang to?Habang ako nataranta na sa kung ano ang nangyari tapos siya may gana pa talagang ngumiti ang isang to?ilublub ko kaya to sa inidoro?

"Hey." He said.

Tumingin naman siya sa'kin habang papalapit sa'kin habang suot pa din sa mga labi ang ngiti,pagka lapit niya sa'kin ay unti unti yun nawala at napalitan ng pag-alala ng makita ng ang pag inda ko dahil sa likod at balakang ko.

Nang makalapit siya sa'kin ay umupo kaagad siya sa gilid ko at tiningnan padin ako sa nag-alalang mukha, habang ako speechless walang masabi at tiningnan lang din ang mga galaw niya.Paano ba ako gagalaw kung sobrang sakit ng katawan ko?

"Are you okay?Are you still sore down there." Nag-alala nito tanong sa'kin at nilandas ang mata sa boung katawan ko

At may gana pa talaga to mang-tanong?Gusto kung batukan pero pinigilan ko lang ang sarili ko at pinanlisikan ko nalang ng mata.Napanguso naman siya dahil sa uri ng tingin ko sakanya.

AN OBSESSED PSYCHO MAN(BxB) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon