Trên sân đấu bây giờ là 2 đội, Jeong Jihoon đứng cuối sau, mặt không có lấy một nụ cười.
Ngày hôm đó, trước khi có án mạng diễn ra, Lee Sanghyeok đã kịp thời làm hắn dịu lại.
Nhưng suy đi cũng phải xét lại, Jeong Jihoon là enigma duy nhất của thời đại này. Hắn đã có thù thì phải giải quyết cho triệt để, huống gì lần này bên kia còn muốn tranh giành bạn đời của hắn.
Cậu trai ban nọ đứng ở hàng khán giả mà rợn hết cả người, trong vô thức cầu cho anh hai mình đang đứng dưới kia bình an vô sự.
Lúc tiếng còi vang lên cũng là lúc khán giả hò hét liên tục. Khỏi phải nói, những chàng cựu học sinh của 12a1 gần như là áp đảo, không để cho đối thủ có cơ hội chạm tay vào bóng.
Nhưng ơ kìa, Jihoon vẫn một mực đứng im, khoanh tay lặng lẽ đưa mắt quan sát chuyển động của toàn bộ người trên sân bóng.
- Anh đó sao vậy? Bộ vào chơi cho đủ người thôi hả?
- Người bên đội của lớp 12a1 bị sao vậy?
- Tới làm tượng cho họ ngắm hay gì trời?
Người trên khán đài từ ngõ ngàng chuyển sang chế giễu, họ nhắm thẳng vào hắn mà phán xét chứ chẳng để chút tâm tới trận đấu.
Sanghyeok tuyệt nhiên thấy rõ hết tất thảy, nhưng em không nóng nảy hay vội vàng. Bởi em biết rõ, Jihoon của em chắc chắn thắng!
- Con đoán thằng bé đang gặp vấn đề gì?
Bà Jeong ngồi ở góc khuất trong hàng ngũ khán giả hỏi Chojang làm cô đang ăn vội thanh snicker cứu đói cũng phải nuốt lẹ để trả lời.
- Không vấn đề gì cả!
Vừa dứt câu, bóng cũng vừa chạm sân đội đỏ - đội của lớp 12a1.
Khi cậu bạn hậu vệ nở nụ cười tươi rói dẫn bóng tới cuối sân, chuẩn bị làm một cú ném thuận mắt thì ngay lập tức bị Jeong Jihoon chặn đứng.
Đây rồi! Jihoonie của Sanghyeok đây rồi!
Em thích mê cái gương mặt của hắn mỗi lúc hắn tập trung. Không những là công việc bàn giấy mà còn đủ thứ chuyện khác. Như bây giờ cũng là một ví dụ.
Ôi cái sự máu thắng và hiếu chiến ấy kìa. Hắn bây giờ là con dã thú, sắn sàng nuốt chửng con mồi chẳng chút động tâm.
Sau khi thắng áp đảo ở ván 1, họ tiếp tục càn quét đối phương ở ván 2. Nhưng tới ván 3 thì lạ lắm, dù có là Jeong Jihoon hay Moon Hyeonjoon hay Kim Kwanghee cũng chẳng chút để tâm vào ván đấu. Họ sởi lởi đến mức tỉ số hiện giờ là 6-24.
Trong khi ai cũng nghĩ họ vì chơi 2 ván trước nên ván này bị đuối sức thì vẫn có vài người nhìn ra chiêu trò của họ.
"Mấy thằng khùng này."
Jeong Chojang lạ mẹ gì mấy ông này nữa. Thời còn đi học cái lũ đó cũng như này suốt. Cái gì mà thắng áp đảo thì không hấp dẫn. Phải làm tí content nó mới vui nhà vui cửa.
Vui cái đầu buồi! Bây vui thì có chứ khán giả vui đéo nổi đâu nha.
Cứ ngỡ họ sẽ như vậy đến hết tròn 30 phút nhưng không. Lee Sanghyeok đã chạy xuống sát sân. Nói vọng ra