9. Người cùng họ

5.1K 470 49
                                    

"Sếp! Có chuyện rồi!"

"Nêu rõ tình hình." 

"Dữ liệu của máy chủ công ty đang bị đánh cắp. Khi bọn em liên hệ với bên tập đoàn nhà họ Kim thì họ cũng báo xảy ra lỗi tương tự. Hiện tại ban quản lí vẫn đang tiếp tục liên lạc với 3 tập đoàn còn lại. Chỉ e là nếu để tình trạng này lâu, không chỉ dữ liệu, mà toàn bộ hệ thống máy tính của công ty sẽ bị lỗi mất." 

"Yêu cầu ban công nghệ xây thêm tường rào bảo mật, tạm thời thôi cũng được. 15 phút nữa tôi đến!"

"Rõ!" 

Nhận được cuộc gọi báo tin từ thư kí làm Jeong Jihoon không khỏi sốt ruột. Rõ là chỉ vừa lên giường nằm được đâu đó nửa tiếng thì giờ lại phải vực dậy chuẩn bị đến công ty. 

Lee Sanghyeok nằm bên tuyệt nhiên bị hắn làm cho thức giấc. Vì không nỡ để em ngủ một mình nên hắn quyết định chở em theo nốt. 

Sanghyeok là một đứa bé hiểu chuyện, nhưng dần dà lại sinh ra nỗi sợ vô hình - sợ cô đơn. 

Sỡ dĩ em có thể ở với Jeong Jihoon lâu như vậy là vì ở đây em không phải chịu cảnh tối ngày một mình lủi thủi trong nhà. 

Jihoon đi làm nhưng tới tối hắn chắc chắn về dùng cơm. Khác hẳn lúc em ở Lee gia, việc ngồi ăn cơm một mình hay ngồi chờ cửa dẫu mình còn không biết bao giờ họ về đã là chuyện thường tình. Nên khi đến ở với hắn, em vừa thấy thoải mái, vừa thấy an tâm và lại thấy quen thuộc. 

Lẽ nào là do 2 người đã biết nhau từ trước chăng?

Trời thương ban cho em bộ óc của 1 thiên tài kèm với đó là trí tuệ của một alpha nên khi nghe Jihoon nói sơ qua về cái tình hình căng như dây đàn đó thì em cũng muốn thử. Thử một lần bước chân vào thế giới quan của người này. 

____

Ching🔒  1 giờ sáng nó giật đầu tao dậy bắt làm không lương ? 

Ching🔒  1 giờ sáng nó giật đầu tao dậy bắt làm không lương ? 

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

❤️ 6 lượt thích 

Comments 

Rascal : phủi bụi cái acc bằng việc chửi bạn mình ::)

Gumayusi : thời buổi kinh tế khó khăn, chịu khó đi mày =)

Oner : ráng lên bạn hiền, bữa nào đi nhậu một chầu

Viper : tao đéo khác mày đâu

Ruler : tao cũng bị đây

Chovy : lòn má bây, lo cho xong việc đi ở đấy mà giỡn 😀

Cơm nhà - Jeonglee (ABO)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ