121-125

16 1 0
                                    

CHƯƠNG 121

Hằng ngày vừa hỏi, ta ở viết thứ gì, thái quá

——————————————————

【 12 tháng mười ba ngày, sáng sớm 7 giờ rưỡi, Miyano Shiho đã đi trước nàng tư khóa lão sư kia học tập.

Đêm qua tuyết đọng còn không có hóa, ở chim tước kinh động hạ từ cành lá thượng rào rạt rơi xuống, dừng ở không có đóa hoa chậu hoa.

Kudo Shinichi trạch đối diện phòng ở khó được sáng lên đèn, có nhân khí.

Ăn mặc uất năng chỉnh tề chế phục, thanh niên tóc đen hướng tới trong gương chính mình lộ ra một cái ôn hòa lại mang theo tinh thần phấn chấn tươi cười.

"Xuất phát!"

' ca, đến trường học ngươi nhưng ổn điểm, không đúng, ngươi đi làm, ha ha ha ha ha ha người một nhà liền phải chỉnh chỉnh tề tề! Hoan nghênh gia nhập xã súc đại gia đình!'

Hắn nhớ rõ tối hôm qua thượng cách lan mã ni kia kiêu ngạo tiếng cười, nếu không phải không có tiền! Ô ô ô ô 】

"Hảo thảm bộ dáng."

"Cho nên vì cái gì hắn đều ở tổ chức còn nghèo như vậy? Cầm rượu ngươi cắt xén công nhân tiền lương!"

"Đừng nói ta đây là chính quy công ty giống nhau được không? Tuy rằng tổ chức đãi ngộ xác thật so nhân viên công vụ cường."

"Đãi ngộ......" Suy nghĩ một chút tổ chức đãi ngộ, bao ăn bao ở, tiền lương làm xong nhiệm vụ liền phát, cũng không kéo dài, còn có các loại chi trả đơn cùng với trừ bỏ làm nhiệm vụ khác đều mặc kệ...... Không xong, tâm động.

"Cầm rượu, nếu không ngươi đi ở kiến cái tổ chức? Lần này nhớ rõ làm hợp pháp sự tình."

"?"Cầm rượu.

"Ngươi có phải hay không đầu óc có vấn đề?" Hợp pháp sẽ có nhiều như vậy tiền cho các ngươi phát tiền lương sao? Ngươi nhìn xem ngươi mỗi tháng lấy chút tiền ấy, sách, còn quốc gia đơn vị đâu, mất mặt.

【 trong văn phòng noãn khí khai thực đủ, vừa ra tới liền cảm giác có chút lãnh, cách lan mã ni cúi đầu đối thủ tâm hà hơi, sau lưng liền nháy mắt bị một con đại tinh tinh mãnh phác —— trực tiếp ôm lấy.

Thiếu chút nữa không một tay khuỷu tay dỗi quá khứ cách lan mã ni:......

Hắn nên may mắn chính mình không mang thương sao? Bằng không phản xạ có điều kiện rút súng vậy thật sự khủng bố chuyện xưa!

Bất quá hắn đến lúc đó giống như cũng có thể nói chính mình từ Syria du lịch trở về......

Cách lan mã ni suy nghĩ phóng không...... A, ngươi nói ngàn đại cốc triệt? Đại khái là đột nhiên trở về có điểm túng, không ra tới. Cho nên hiện tại là cách lan mã ni đại ban trung.

Cách lan mã ni: Phiền 】

"A lặc, ngày đầu tiên đi làm cư nhiên là đệ đệ đại ban sao? Đây là hai nhân cách chỗ tốt sao!"

(Conan ĐN | cao quang xem ảnh) Nguyên tác xem đồng nghiệpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ