CHƯƠNG 66
Tác chiến thành công
Tha thứ ta không biết xóa nào một đoạn, ta tưởng nguyên văn rập khuôn, ô ô ô ô ô
【 "Rắc."
Theo cuối cùng một cây chính xác tuyến lộ bị cắt đoạn, mạo hồng quang bom ở lập loè sau triệt để tắt, không có gì đại động tĩnh cùng kích thích âm, chỉ có bình tĩnh không gợn sóng một tiếng than nhẹ.
Thanh niên tóc đen gần dùng thon dài ngón trỏ hơi hơi câu lấy kia đem màu bạc tiểu kéo, kéo mặt trên dính tro bụi cùng máu đen khiến cho thái dương cũng vô pháp ở mặt trên chiết xạ ra công kích tính quang mang.
......
"Kết thúc...... Sao?" Okawa Isshin có chút mờ mịt mà lẩm bẩm nói, hắn lúc này đã hoàn toàn cứng đờ, dáng ngồi duyên cớ mang đến tê mỏi cảm từ mũi chân truyền đến da đầu, nhưng hắn vẫn như cũ động cũng không dám động.
Tựa hồ là cảm giác được hắn đang nói chuyện, thanh niên ý đồ lộ ra trấn an tươi cười, lại liền gợi lên khóe miệng sức lực đều không có, cặp kia như là thấm vào một hồ xuân thủy ôn hòa đôi mắt giờ phút này lại tan rã, như thế nào nỗ lực cũng vô pháp ngắm nhìn lên.
Đúng vậy, đã kết thúc. 】
"...... Thành công không phải sao? Nên vui vẻ a."
"Nói tốt cùng nhau, kết quả chỉ có hắn một người đi, như thế nào vui vẻ?"
"Gin, ngươi đi rồi không?" Chiyoya Toru đều mau mất máu quá nhiều tử vong, hắn nên sẽ không còn ở đối diện kia đống đại lâu thượng nằm bò đi? Chờ bổ một thương?
"Lão nhân kia lại chưa nói muốn giết hắn, lấy vị kia ý tứ khẳng định là muốn sống, ta không có khả năng đi bổ thương. Nhưng, có khả năng vẫn chưa đi xa, rốt cuộc ta nhiệm vụ là đem người mang về." Cảnh sát mang về làm gì? Mạnh mẽ làm mất trí nhớ, sau đó vì tổ chức sở dụng? Không chê phiền toái sao?
【 Okawa Isshin lúc này vô cùng hối hận chính mình đưa điện thoại di động tạp đến dập nát, liền liên hệ ngoại giới cơ hội đều không có, mà cố tình thanh niên di động không biết khi nào đã đình chỉ chấn động, nằm ở bên cạnh màu đen ba lô, không có bất luận cái gì tiếng động.
......
Thuộc về Chiyoya Toru di động ở bị hắn đụng vào khi liền sáng lên màn hình, mặt trên từng cú huyết hồng chưa chuyển được biết như là đòi mạng ký hiệu, trực tiếp đau đớn hắn đôi mắt.
Okawa Isshin trực tiếp ấn hạ cầm đầu dãy số, điện thoại ở vang lên một tiếng sau lập tức chuyển được.
Đối phương tựa hồ không nghĩ tới điện thoại sẽ đánh lại đây, ở chuyển được sau thậm chí còn có chút hoảng loạn mà phát ra vài tiếng vô ý nghĩa lời nói, cuối cùng, bên trong truyền đến gần như là nghiến răng nghiến lợi tiếng la: "Chiyoya Toru!
"Là!"
Tựa hồ là bị này quen thuộc tiếng la kinh động, nguyên bản suýt nữa khép lại đôi mắt thanh niên đột nhiên một cái giật mình, theo bản năng hô to trả lời.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Conan ĐN | cao quang xem ảnh) Nguyên tác xem đồng nghiệp
Fanfiction"Vì truyện tranh cao quang ta trả giá qúa nhiều" ảnh thể Tác giả: Năm xưa 丷 https://liunian12155.lofter.com/post/75951171_2b77c9029 *Truyền cùng hệ liệt (tác giả) với "(Conan ĐN | xem ảnh) Nguyên tác xem dựa áo choàng hỏa biến kha học diễn đàn", mà...