56 - 60

30 2 0
                                    

CHƯƠNG 56

Không gì tín dụng Toru Toru tương đương, lúc sau giao ra ưu bàn không ai tin tưởng, trải chăn nguyên lai như vậy lớn lên sao!

——————————————

ô ô ô ô Toru Toru hộc máu, ô ô ô ô, Toru bảo

"Xem ngươi này biểu tình mặt sau Toru hộc máu loại này tình cảnh không ít đi."

từ từ, ngươi là như thế nào từ ta cái này điện tử màn hình nhìn ra tới biểu tình?

"Không có gì, chỉ là thường thường vô kỳ kỹ năng mà thôi."

( ta trong đầu thường thường vô kỳ tên thôi 👀 )

...... Không lời gì để nói, chỉ có thể nói ngươi nói rất đúng. Điểm đánh xem lời nói dối hết bài này đến bài khác Toru Toru cùng có điểm trực giác nhưng không nhiều lắm Matsuda Jinpei 1.0 thiên.

"...Còn có 2.0??" Tập thể quay đầu nhìn chằm chằm Matsuda Jinpei.

"Uy uy uy, xem ta làm gì, vẫn là loại này hận sắt không thành thép ánh mắt! Ta khẳng định phát hiện một ít đồ vật các ngươi gì cũng không phát hiện, không biết xấu hổ như vậy nhìn ta sao?!" Quyển mao cảnh sát tại tuyến tạc mao.

"Ân, cũng là đâu, các ngươi bốn cái lúc ấy ở làm gì?" Chianti nhìn mắt Furuya Rei cùng Morofushi Hiromitsu, hai vị này sức quan sát đều là nhất đỉnh nhất hảo, như thế nào liền không phát hiện đâu?

thu thập xong nhà tắm sau, Date Wataru nhìn thời gian, 6 giờ rưỡi, vậy đem cây lau nhà tẩy tẩy sau đi ăn cơm đi. Chiyoya Toru cầm cây lau nhà liền bắt đầu tẩy, Matsuda Jinpei ở bên cạnh chuẩn bị rửa tay, mới vừa cong hạ thân đã bị vòi nước tư một thân.

"Toru ngươi là ngu ngốc sao?" Chân không đứng vững lại dẫm phía sau Kenji. "Jinpei-chan ngươi cũng là ngu ngốc." Đau chết Kenji tương.

"...... Ta cho rằng lần này sẽ không xảy ra chuyện?"

"Không, ngươi suy nghĩ nhiều, nhìn xem phía trước kia vài lần bị hiểu lầm thành biến thái còn có bá lăng giả liền biết khẳng định sẽ ra chút kỳ quái sự tình a."

"Ta sai rồi, ta sai rồi!" Chiyoya Toru vội vàng đóng lại vòi nước, ho nhẹ một tiếng, "Này đó đều là ngoài ý muốn, vấn đề nhỏ!"

Như vậy đi, lần sau thỉnh ngươi ăn hai chén mì sợi. Zero kia phân cho ngươi. "

Matsuda Jinpei tức khắc tới hứng thú: "Thật sự?"

"Kia cần thiết." Chiyoya Toru nỗ lực phóng thích chính mình thành ý, "Cho phép phân hai lần."

Matsuda Jinpei không nhịn xuống, tâm động. "Vậy kích chưởng vi thệ."

"Hảo a, hảo a." Sau đó đã bị đối phương bắt được tay.

"Chờ hạ." Tóc quăn thanh niên ngồi xổm dưới đất thượng, cường ngạnh mà túm quá đồng bạn tái nhợt ngón tay thon dài, từ ngón trỏ cùng ngón cái khe hở ngón tay trung gian phát hiện một mạt tinh tế màu đỏ thẫm, theo làn da hoa văn lan tràn.

(Conan ĐN | cao quang xem ảnh) Nguyên tác xem đồng nghiệpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ