31 - 35

56 2 0
                                    

CHƯƠNG 31

Kiếp sau ta phải làm nam sinh, dì thật sự đau, không đúng, kiếp sau dứt khoát không tới

———————————

cơm nước xong mấy người một bên nói chuyện phiếm vừa đi hướng cửa hàng tiện lợi, chuẩn bị bổ sung một chút sinh hoạt vật tư. Kết quả vừa đến một hồi liền nhìn đến hai cái cầm thương, vẻ mặt kiêu ngạo tiểu hỏa: "Đánh cướp!"

"Ta trước tiên vì này đám người bi ai ba giây."

"Còn hảo chúng ta người đều tới tề." Date Wataru nhỏ giọng mà nói, vén lên tay áo, "Một người không đáng để lo."

Morofushi Hiromitsu ngăn lại hắn: "Lớp trưởng, tình huống không thích hợp."

"Gia hỏa này biểu tình tự tin chắc chắn, trạm tư tùy ý, thuyết minh hắn ở vào thả lỏng trạng thái." Furuya Rei lập tức tiếp thượng phân tích, "Đứng ở quầy thu ngân nhân viên cửa hàng tuy rằng biểu tình kinh ngạc, nhưng mặt bộ cơ bắp không nhúc nhích, là trang." Furuya Rei nói đến.

"Còn có mặt khác đồng lõa, nhân số không biết, chúng ta không thể xúc động." Morofushi Hiromitsu bổ sung.

Date Wataru: "..... Hảo. Các ngươi cái này cuối tuần đều ở bù lại tâm lý học?"

"Ân......" Vô tội nhìn trời ing

"Tâm lý học, thật sự dùng tốt, chúng ta trở về tiếp tục học." Ở tổ chức cũng không thiếu học tập Morofushi Hiromitsu cùng Furuya Rei nói đến.

"Chúng ta đây cũng không thể lạc hậu a, cùng nhau học tập đi." Mặt khác ba người.

"Ta liền không cần học, ta mãn cấp." Vermouth nói đến, "Bất quá cầm cầm, ngươi muốn hay không học điểm, liền ngươi hôm nay thiên phóng sát khí sẽ tìm không thấy đối tượng, nhưng đừng cô độc sống quãng đời còn lại, học điểm quải đối tượng."

"...Học cái này còn không bằng học liêu muội bách khoa toàn thư đâu, hành đi ta học." Học về sau khẳng định sẽ không bị Vermouth hố ( tin tưởng )

ta đây hữu nghị tài trợ một bộ thư đi, các vị lấy về đi chậm rãi nghiên cứu (〃ノω)

"Cảm ơn lạp."

"Nhanh lên đem điện thoại phóng tới trong rổ tới!"

Kẻ bắt cóc đi đến Chiyoya Toru trước mặt, đối hắn run run rổ.

Chiyoya Toru cảm thấy cầm phát ra tiếng khí liền đủ dùng, mà hắn di động đặt ở phía sau ba lô. Mới vừa bắt tay bối đến phía sau, muốn đi lấy chính mình di động, liền thấy kẻ bắt cóc không kiên nhẫn mà ngồi xổm xuống, đem hắn đặt ở trong túi phát ra tiếng khí đem ra.

"Cái này còn không phải là di động sao? Ngươi sờ cái gì —— ai? Đây là cái gì rách nát?"

Kẻ bắt cóc nhìn nhìn cổ quái phát ra tiếng khí, thấy liền cái màn hình đều không có, tức khắc ghét bỏ mà đem phát ra tiếng khí tùy tay ném đi.

Vốn dĩ chính là lắp ráp lên phát ra tiếng khí cũng không vững chắc, bị tung ra sau rơi xuống gạch men sứ trên mặt đất, phát ra thanh thúy va chạm thanh, linh kiện tan đầy đất.

(Conan ĐN | cao quang xem ảnh) Nguyên tác xem đồng nghiệpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ