1-5

361 9 0
                                    

CHƯƠNG 1

Lần này không phải ngày cày xong!! Tình hình bệnh dịch không nghiêm trọng, bắt đầu vội đi lên!! ooc siêu cấp nghiêm trọng, các vị tạm chấp nhận tạm chấp nhận.

—————————————

các vị đã lâu không thấy, tưởng ta không có nha, ta, thăng cấp! Có thể sống lại các ngươi cùng vị thể đồng kỳ lạp, vui vẻ sao vui vẻ sao, cảm động sao cảm động sao?

"Là có như vậy một sự kiện, nhưng ngươi thật sự như vậy hảo tâm?" Các vị nhìn cái này cùng lần trước cơ bản giống nhau như đúc xem ảnh đại sảnh có loại điềm xấu dự cảm.

khụ, đương nhiên chúng ta vẫn là lấy xem ảnh hình thức tập năng lượng nha, lần này năng lượng muốn sống lại lần trước chúng ta xem cung kỳ liên tam huynh đệ còn có Vodka cùng với lần này, nếu còn có dư thừa còn có thể cấp mặt khác cùng vị thể phân điểm.

"Lại là một cái cửa nát nhà tan đồng kỳ?"

"Chúng ta cùng vị thể đều như vậy đồ ăn sao?"

hảo vấn đề, ta cảm giác các ngươi không đồ ăn a, đại khái là các ngươi nhân cách mị lực, không nghĩ cho các ngươi qua đời đi, cho nên có thể bảo hộ phải hảo hảo bảo hộ? Tựa như các vị nghe được chính mình bằng hữu muốn qua đời hận không thể thế hắn đi tìm chết giống nhau. Chính là khả năng cách làm có điểm điểm làm giận.

"Hành đi, làm ta nhìn xem lần này tổ chức lại làm chuyện tốt gì, liền không có song song thế giới không có tổ chức sao?"

năm cũ còn không có gặp qua đâu, bất quá nhưng thật ra có nằm vùng lên làm tổ chức Boss tình huống.

"Ân?!" ⊙ω⊙

"Phốc, ha ha ha ha ha ha ha ha, làm được xinh đẹp!" (ಡωಡ)hiahiahia

"Này đều gì a, tổ chức Boss đều bị người thay đổi, Gin các ngươi tổ chức khi nào như vậy kéo?"

"Nói các ngươi mấy cái không kéo giống nhau, năm người muốn một người che chở, nhược bạo." Gin không phục.

Lẫn nhau dỗi hình thức mở ra.

oa, tổ chức bị diệt sau Gin gia ngươi cao lãnh nhân thiết sao toàn không có, ta lãnh khốc đại mỹ nhân biến thành phun tào mỹ nhân.

"Ta không phải ngươi, cảm ơn." Độc thân không thể liêu, cảm ơn hợp tác.

hắc hắc, đang ngồi đều là của ta, ân, ta thích nhất các ngươi! Trước nhận thức nhận thức lần này các ngươi đồng kỳ đi, Chiyoya Toru, còn có hắn tỷ tỷ Chiyoya Saori. Mặt khác ta liền không nói, các vị chính mình xem đi, nga, hữu nghị nhắc nhở, lần trước Rum bị tấu thực thảm, lần này có thể là Gin gia ngươi đâu. Tuy rằng khả năng bọn họ đánh không lại?

"Ai nói chúng ta đánh không lại? Quần ẩu ta không tin hắn có thể tránh thoát."

"A, vậy ngươi thử xem đi." ( Gin gia khinh thường )

a, đúng rồi, ta lần trước không có thanh trừ các vị ký ức, lúc này đây sau khi kết thúc sẽ đem các vị hai lần xem ảnh ký ức toàn bộ thanh trừ, trừ phi lại lần nữa đi vào nơi này bằng không là không có khả năng nhớ tới. Ba cái thế giới ký ức thực dễ dàng nhớ hỗn, cho nên vì các vị khỏe mạnh sẽ toàn bộ thanh trừ.

(Conan ĐN | cao quang xem ảnh) Nguyên tác xem đồng nghiệpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ