36 - 40

64 3 0
                                    

CHƯƠNG 36

nếu không nghĩ bị kêu phế vật, liền lấy ra thực lực của ngươi.

—— Gin

hy vọng ngươi không cần lộ ra dấu vết. ——Gin

Nàng nghĩ nghĩ, đánh mấy chữ, phát qua đi.

a, phế vật. —— Cin Sault

Giây tiếp theo, Gin phát lại đây một cái dấu chấm hỏi.

Chiyoya Saori "Oa nga" một tiếng, hiện tại cũng mau 12 giờ, Gin gia hỏa này thế nhưng còn có thể giây về tin tức. Cỡ nào cảm động đất trời xã súc a, đưa cho hắn một bộ bạc còng tay nhất định thực thích hợp đi.

không thấy rõ, đánh sai, ngươi quản hảo chính mình. ——Cin Sault

mười ngày. —— Gin

Gin hồi phục thực ngắn gọn.

Chiyoya Saori biết đây là hắn cấp cuối cùng kỳ hạn.

"Không sai không sai, nên cấp Gin một bộ bạc tay khảo." Hồng phương mọi người điên cuồng gật đầu.

"Người còn tại đây đâu, nói nói bậy chẳng lẽ không nên cõng đương sự sao?" Gin.

"Ngươi lúc trước nói ta nói bậy thời điểm như thế nào không gặp ngươi cõng ta đâu." Rum oán giận.

"Dù sao ngươi đánh không thắng ta. Tin nhắn đều có giọng nói công năng, so với chúng ta này phát triển mau."

cùng thời gian, Gin nhìn cái kia tin nhắn, sắc mặt rất kém cỏi, bên cạnh Vodka tỏ vẻ hắn lái xe đột nhiên toát ra tới một cổ sát khí, thiếu chút nữa làm hắn liền người mang xe trực tiếp phiên mương.

"Vodka, ngươi như thế nào không phiên mương đâu? Ta rất tưởng nhìn đến Gin lật xe bộ dáng a." Chianti vỗ vỗ Vodka bả vai, vẻ mặt hận sắt không thành thép.

"Không có khả năng, ta tuyệt đối không có khả năng khai mương, ta kỹ thuật siêu cấp hảo." Vodka tỏ vẻ này tuyệt đối không có khả năng, chính mình rớt mương cũng không có khả năng làm đại ca rớt mương!

"Chianti, ngươi tìm chết." Một quyền đi đầu.( thỉnh mang nhập Kogoro tấu Conan )

"Đau quá!" Ôm đầu khóc rống ing

"Đi thôi, Vodka, đi viện nghiên cứu, đêm nay còn có cái nhiệm vụ không hoàn thành."

Vodka có chút hưng phấn mà nắm chặt tay lái: "Là cái kia nghe nói đã nghiên cứu 20 năm, phun thật cùng tẩy não hiệu quả nhị hợp nhất dược tề sao? Không nghĩ tới chúng ta cũng có nhìn thấy nó một ngày."

Gin liếc mắt nhìn hắn, không chút để ý mà phun ra điếu thuốc vòng: "Ai biết được?"

"Phun thật tề... Các ngươi tính toán cho ai dùng?"

"Không biết, cảm giác khẳng định có Chiyoya Toru, nói không chừng Saori tiểu thư cũng có."

phun thật tề là cái thứ tốt đâu, tương lai chính là có đại tác dụng.

(Conan ĐN | cao quang xem ảnh) Nguyên tác xem đồng nghiệpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ