CHƯƠNG 41
Ta truy văn các thái thái đã lâu không đổi mới, ta đói bụng. Tỷ tỷ ta tới!
———————————————
"Ở trạm cuối cùng nhảy xuống xe, ngô, có điểm điểm đáng tiếc đâu, nếu thật nổ mạnh làm chết một tổ chức thành viên cũng không tồi."
"Ngươi muốn hay không nghe một chút ngươi đang nói cái gì? Vì một người làm chết toàn xe người, thật biến thái."
【 như vậy là không được, ngươi xem ta thường xuyên bị lãnh đạo khí chết khiếp cũng chưa nói đem lãnh đạo làm chết có phải hay không, ngươi mau câm miệng. Âm u tư tưởng không được. 】
[ bom ở WC! Ta từ số 6 đi phía trước tìm, các ngươi từ trước sau này! ]
Không phải, hắn làm sao mà biết được? "Matsuda Jinpei có chút nghi hoặc," rõ ràng chúng ta đã đi tìm một lần."
"Không." Furuya Rei trầm giọng nói, "Chúng ta kiểm tra rồi duy tu trung hoà sử dụng xong cách gian, nhưng còn có mấy cái lúc ấy khả năng có người khóa lại cách gian không có kiểm tra.
"Hiện tại trước mặc kệ vì cái gì hắn sẽ biết, nếu Toru chuyên môn đã phát tin tức, đã nói lên là có nắm chắc được đến." 】
"Còn có một cái trạm bom liền nổ mạnh, mau đi tìm!"
"Tìm được rồi các ngươi tính toán làm sao? Các ngươi lúc ấy có thể hủy đi đạn?"
"Hắc, không cần coi khinh người, tuy rằng lúc ấy không hủy đi quá bom, nhưng là bom mô hình vẫn là hủy đi quá, bất quá cùng hiện tại so..." Ân... Lúc ấy thật sự có thể một người dỡ xuống bom sao? Matsuda Jinpei lâm vào trầm tư.
"Nhìn, chính mình đều không tự tin, a, làm sao làm sao, Hagiwara Kenji ngươi có thể hay không cùng đi hủy đi đạn?"
"Hiện tại này lại là bom lại là cướp bóc phạm, ta sợ là không có thời gian a! Jinpei-chan..."
"Ngươi đừng một bộ ta giây tiếp theo liền đã chết bộ dáng được chưa!"
【 kế tiếp, làm chúng ta thưởng thức Matsuda Jinpei lần đầu tiên một người hủy đi đạn! 】
【 màn hình, cùng các vị lo lắng giống nhau, trừ bỏ Matsuda Jinpei ở ngoài, những người khác đều đi chặn lại tội phạm cùng sơ tán đám người, Matsuda Jinpei tắc mang theo tua vít, bắt đầu tìm kiếm bom.
"Sách, thế nhưng thật sự ở chỗ này. Nhìn qua cũng không phải thực khó khăn a."
"Hẳn là cắt cái này, sau đó....."
Nguyên bản treo ở trên tường bom kiểm tra phân loại sau, đã bị tháo dỡ xác ngoài, đặt ở bồn rửa tay thượng, Matsuda Jinpei thì thầm trong miệng, trong tay tiểu kéo ở rậm rạp tuyến lộ trung du ly.
Hủy đi đạn không chỉ có yêu cầu nhãn lực, càng quan trọng là kiên nhẫn, cao cường độ suy đoán cùng không dung làm lỗi thủ pháp đều làm này tuổi trẻ trường cảnh sát sinh thừa nhận rồi áp lực cực lớn.
......
"Sau đó....."
Năm sáu căn dây dưa ở bên nhau đường cong, như là sáu người dây dưa ở bên nhau vận mệnh, trở thành Matsuda Jinpei giờ phút này khó nhất lựa chọn.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Conan ĐN | cao quang xem ảnh) Nguyên tác xem đồng nghiệp
Fanfiction"Vì truyện tranh cao quang ta trả giá qúa nhiều" ảnh thể Tác giả: Năm xưa 丷 https://liunian12155.lofter.com/post/75951171_2b77c9029 *Truyền cùng hệ liệt (tác giả) với "(Conan ĐN | xem ảnh) Nguyên tác xem dựa áo choàng hỏa biến kha học diễn đàn", mà...