8

1K 77 7
                                    

Sau khi ăn uống xong, Deft định giành trả tiền kêu là coi như là tiệc sau bao xa cách thì hai nhỏ Keria với Guma ngăn lại, gấu nhỏ mỉm cười nói trước.

- Bữa này để bọn em trả là được rồi.

- Nhưng mà....

- Có gì tối nay 2 anh trả đi, Haidilao đó, liệu mà trả!

Keria vui vẻ nói theo bồ của mình, Deft cũng mỉm cười gật gật đầu được được, để tối anh trả. Rồi cả bọn mới rời quán, rồi lái mọi người về công ty xong, trước khi rời đi hai bên còn không ngừng khiêu khích nhau, hẹn gặp hôm nay trong trận đấu giao hữu. Deft cũng không quên chở theo thằng em Rascal thân thương lần này về trụ sở của DRX.

Xong hết cả hai người mới quyết định lái xe đi, hai người trước tiên phải qua mua một ít đồ dùng trong nhà đã, đồ của Nice cũng vẫn còn thiếu nhiều, mà chiều muộn Nice mới đáp nên cũng tiện đường. Trên đường đi Meiko mới bất giác quay sang hỏi anh.

- Ani, em đang nghĩ có nên kí hợp đồng với bên nào làm streamer, hoặc đi làm thêm.

Deft bất ngờ, quay sang nhìn em thỏ của mình rồi lại nhìn đường.

- Sao Iko lại nghĩ vậy, Iko cứ thoải mái ở nhà chơi, dưỡng thương đi.

- Chỉ là em nghĩ mình mới U30, còn chưa đi hết được nửa đời người, cũng nên làm gì đó, không thể ngồi im mãi được. Với nhỡ tương lai mình thiếu tiền thì sao.

Deft muốn nói với bé thỏ của anh là thực sự nhà mình còn rất nhiều tiền, em không phải lo, mặc dù anh có thể không giàu bằng quỷ vương là thật, nhưng với hơn 10 năm trong nghề, cũng không ăn tiêu gì nhiều nên anh đã để hết tiền đầu tư, và bây giờ anh có rất nhiều tiền, đủ để hai người tiêu cả đời cũng không hết. Hyukyu có rất nhiều bất động sản trải dài cả cái đại Hàn Quốc này, xe ô tô cũng có chỉ là anh đang vứt ở hầm của bên KT chưa có thời gian lấy thôi (dù sao cũng mới về Hàn được 2 ngày mà) chỉ là ở đây có bạn bè để Điền Dã kết bạn, lẫn cũng đông vui hơn nên anh mới không chuyển đi thôi, mà hình như Điền Dã cũng không biết căn nhà hiện tại của hai đứa không phải Wang Ho tài trợ tiền thuê mà anh đã mua đứt đâu nhỉ? Nhưng anh cũng chỉ đành thở dài nói.

- Nếu em thích thì có thể làm streamer, có thể kí hợp đồng với KT.

Dù sao anh cũng có cổ phần ở KT.

- Vậy thế nhé, để mai em xem liền!

Điền Thỏ vui vẻ đồng ý, rồi tiếp tục nghịch điện thoại, hớn hở nhắn tin với mọi người.


Bé đáng yêu!

MeikoOvO

Deft cho tui đi làm rồi!

Phu nhân chủ toà họ Han
Mà sao cậu muốn đi làm vậy?
Nghỉ ở nhà có phải hơn không
Mãi sức khỏe mới khá lên

MeikoOvO
Nhưng mà nhỡ nhà thiếu tiền?
Với cả ở nhà hoài cũng chán à.

Phu nhân chủ toà họ Han
Uả?
Nhà bây mà nghèo?

Min.Keria
Uả anh Hyukyu mà nghèo.
Thì cả đám này sống gầm cầu lâu rồi anh!

Tao không phải là công chúa
Tao nói thật là trong cái hội này
Chả có ai nghèo đâu.
Toàn một 9.5 một 10 với nhau cả

Phu nhân chủ toà họ Han
Meiko mày không biết căn hiện tại mày ở
Ông Hyukyu đã mua từ ngày đầu bọn mày chuyển đến à?

MeikoOvO
Tui tưởng Peanut cho tui thuê thôi mà?

Phu nhân chủ toà họ Han

Vốn ban đầu là vậy
Nhưng ngay hôm bọn mày chuyển về
Hyukyu đã kí hợp đồng mua với Hyeok rồi.

Zeus.O
Oa giàu giàu
Căn của em vẫn đang là thuê thôi đó!

Phu nhân chủ toà họ Han

Cả em nữa
Hai đứa bây thừa sức mua căn đấy mà?
Chỉ là nhỏ Oner cứ thích chi li
Kêu là nếu mua hẳn nhỡ mấy hôm không ở
Lại phí ra.

Zeus.O
Ủa?
Hyunjoon bảo anh căn đấy đắt lắm
Không đủ tiền đâu

Phu nhân chủ toà họ Han

Nó xàm á em!
Hồi đấy anh Sanghyeok bảo mua đi
Nó kêu mua rồi mấy lúc qua LPL, hay LCS để trống phí chết.
Nó cậy nó biết dù bọn em đi anh Sanghyeok cũng chả động vào căn đó hay cho ai thuê.
Nên mấy tháng mấy đứa không ở
Là cũng chả trả tiền phòng luôn!

Zeus.O
U Chê đã bị anh bồ lừa dối!
U Chê đi hỏi tội anh bồ đây.

Dodoran
Nhưng nói thực thì anh Hyukyu giàu lắm đó
Trong hội này hiện tại chắc ảnh chỉ nghèo hơn anh Faker
Anh ấy có cả cổ phần ở KT đó

____

Meiko thả máy xuống ngồi thẫn thờ một lúc, rồi quay sang nhìn người yêu mình.

- Căn mình đang ở là ani mua rồi ả?

- Wangho nói cho em rồi à?

- Ani thực sự giàu à? Sao ani không nói cho em?

Hyukyu muốn bật cười với em người yêu của mình, một tay lái xe một tay xoa đầu em.

- Vậy sao Iko nghĩ anh nghèo chứ?

Ngẫm lại cũng đúng, sao cậu lại nghĩ anh nghèo nhỉ? Chắc là một phần cậu vẫn ấn tượng về một Deft gầy nhom hồi trước, một phần vì từ khi gặp lại anh, anh chỉ cả ngày dẫn cậu đi ăn đi chơi, rất nhàn rỗi như không có gì để làm vậy. Làm cậu tưởng anh thất nghiệp rồi nữa, đến nhà hồi ở Trung thì bám lấy cậu, sang Hàn thì ở tạm Peanut cho thuê miễn phí.

Nghe em Thỏ kể mà anh chỉ muốn gục mặt xuống cười, nhưng làm thế thảo nào em cũng dỗi.

Về việc làm hay kiếm tiền thì anh thấy không cần lắm vì cũng đủ dùng rồi, anh muốn dành thời gian bên em sau khoảng thời gian xa cách hơn. Nhà thì ngu gì mà ở riêng, ở chung với em yêu bồi đắp tình cảm không phải tốt hơn à.

Mai sau của "chúng ta"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ