Trước khi bắt đầu truyện thì:
Chúc mừng GENG đã chiến thắng, hôm nay Kiin khóc mà xúc động ghê, hôm nay Chovy với Canyon cũng rất là cháy, đội ai cũng xứng đáng 💪
Mặc dù T1 thua nhưng đã có một màn trình diễn hết sức tuyệt cà là vời 😘🌹, hai đội tiếp tục toả sáng tại MSI nha.
Đối với bên LPL mặc dù vui gì Meiko được quay lại MSI mà buồn cho JDG quá 🥲🥲
Tại sao ông trời thích số tôi khổ vậy...
Chovy đi thì không có Doran
Faker đi thì không có Peanut
Meiko đi thì không có Deft
Lehends đi thì không có Ruler🥲
Thôi được rồi, lên cho anh em tập tiếp theo nè 🫵
LCK mới đây mới có một giải đấu giải trí, khi mà họ mời các tuyển thủ, cựu tuyển thủ, thậm chí các huấn luyện viện. Mọi người có thể tự lập nhóm của bản thân, không quan trọng tiền, không quan trọng về lane, mọi người sẽ tự tạo một dreamteam của mình để tham gia thi đấu.
Điều thú vị là bạn có thể cho bất kì ai vào vị trí nào, giả dụ như cho tuyển thủ vào làm huấn luyện viên, cho người đi top thành người đi Mid. Mỗi đội sẽ có 6 người gồm 5 người đánh và huấn luyện viên - người đưa ra banpick.
Đầu tiên trang LCK mở một bài vote chọn leader của 6 đội, danh sách người tham gia dài dằng dặc.
Và chỉ riêng trong cái chung cư này đã có tới 3 người leader là Chovy, Faker và Zeus...
Thực sự Choi Wooje cũng không hiểu sao em lại có số vote cao vậy nữa.
Và bây giờ là đến công đoạn tuyển người của các đội! Đây sẽ là cơ hội tuyệt vời để tạo ra các đội hình không thể ngờ được.
Với Chovy thì đường nhiên thành viên đầu tiên của em sẽ là anh thỏ tai cụp nhà em rồi! Doran! Tiếp theo Chovy có suy nghĩ tới những đội hình mà em muốn hợp tác cùng thử thì Jihoon cũng nghĩ tới Keria, đã lâu lắm rồi kể từ lần cuối 2 người chung đội, sau đó Keria đã đề cử thêm bạn gấu của em nữa vậy là thành 4 người rồi, còn 2 người nữa thôi. Vốn tính mời Deft và Meiko nhưng cuối cùng lại bị Peanut cuỗm tay trên. Nhưng cuối cùng cũng tìm được người phù hợp và vừa vào vị trí luôn, đó là Showmaker và Canyon, rừng và Showmaker có thể làm huấn luyện viên luôn.
Sang đến đội của Faker thì thực ra anh cũng không muốn tham gia giải này lắm, nhưng Wangho có vẻ rất hóng giải này nên em đã ngay lập tức đồng ý tham gia, sau đó tất nhiên là mời người em chưa bao giờ chung đội rồi, 2 người đầu tiên được Peanut nhắc đến đương nhiên là Meiko và Deft, giờ chỉ thiếu một Top và huấn luyện viên thôi. Ban đầu Peanut muốn pick Viper, nhưng không hiểu sao của Faker và Deft đều không chịu, hơn nữa Viper cũng đã được bên khác tuyển rồi nên không thể cùng tham gia được. Nên cuối cùng Faker đã đề xuất Kkoma và Deft đã đề xuất Rascal, vậy là chốt đội hình.
Ban đầu khi mời Meiko, mọi người đã lo Riot sẽ không chấp nhận, vì dù sao cậu chưa từng thi đấu ở LCK. Nhưng sau một hồi nói chuyện, chứng kiến cái Super super duper team này, ban tổ chức cuối cùng cũng gật đầu đồng í. Nhìn cái team này đi? Kéo được bao nhiêu là view đó!
Cuối cùng là team Zeus, người đầu tiên vào đội đương nhiên là Oner. Thực ra ban đầu Wooje không định cho Huynjoon vô vì em muốn một đội hình mà em chả mấy khi được chơi cùng. Nhưng sau khi anh người yêu biết tin, sau một đêm hai người cãi nhau (trên giường), nhóc Vịt đã phải đồng ý cho anh người yêu tham gia. Tiếp theo nhóc mời người anh thân thiết mà hiếm khi được chung đội đó là Dudu, ngoài ra sau giải LCK mùa xuân, Wooje đã quen với anh Kiin hơn nên nhóc cũng mời anh, với một phần chung team thì anh í sẽ nấu mỳ cho em đúng không? Khi đang chuẩn bị mời anh Rascal tiếp thì em đã ngay lập tức bị người yêu em ngắn lại.
- Nếu em cứ mời thế thì khác gì đội hình LCK lanemate không?
- Nhưng anh là rừng mà?
- Rồi ngoài anh ra có ai khác không phải đường trên trong đội này không???
Thấy cũng hợp lí (với cả Rascal đã vào team Faker) nên em cuối cùng 2 người cuối cùng chốt sổ vào team Zeus là Lehends và Jaehyuk (người vẫn đang ở Hàn chơi)
Mọi người sẽ phải quay 1 số content cùng nhau, chủ yếu chỉ là trashtalk với ngồi nói về chiến lược thôi nên cũng khá là thoải mái.
Nhưng điều bất ngờ là hôm công bố vị trí của các nhóm. Đội của Chovy và Faker thì không có gì ngạc nhiên rồi.
Đội của Chovy với
Top: Doran
Jungle: Canyon
Mid: Chovy
ADC: Gumayusi
Support: Keria
Hlv: ShowmakerĐội của Faker
Top: Rascal
Jungle: Peanut
Mid: Faker
ADC: Deft
Support: Meiko
Hlv: KkomaNhưng điều bất ngờ cuối cùng đó là đội hình Zeus, làm người xem chỉ biết câm nín.
Top: Lehends
Jungle: Ruler
Mid: Dudu
ADC: Oner
Support: Kiin
HLV: ZeusKiin cảm giác hối hận vì vào team này...
Khi bên LCK đăng ảnh đội hình mà cả cộng đồng mạng phải há hông hốc mồm, đến cả mấy người ở trung chung cư cũng phải ngay lập tức nhắn tin cho người trong đội hỏi rốt cuộc có chuyện gì đã xảy ra ở cái team đấy?
BẠN ĐANG ĐỌC
Mai sau của "chúng ta"
RomanceHậu truyện của "Theo anh tới cuối con đường" nên khuyên mọi người đọc bộ này trước. Toà chung cư (không mấy) vui vẻ của anh chủ Sanghyeok cùng đàn báo và hành trình yêu lại từ đầu của Defiko. Nếu mọi người chưa đọc bộ "Theo anh tới cuối con đường"...