chương 2

120 20 0
                                    

hôm sau, yunjin dậy sớm thật sớm để ra ngoài mua đồ ăn. chị ghé vào một tiệm bánh gần khu nhà, nghĩ ngợi một hồi thì mua hai chiếc bánh mì bơ còn nóng hổi vừa mới ra lò cùng với hai ly matcha latte.

về lại phòng, yunjin chỉnh chu lại ngoại hình của bản thân một chút thì đồng hồ đã điểm 7 giờ 30 sáng.

chắc là giờ này em ấy dậy rồi nhỉ? yunjin nghĩ kazuha sẽ là kiểu người sống theo quy tắc, dậy sớm làm việc.

yunjin đứng trước cửa phòng kazuha, loay hoay mãi vẫn không dám gõ cửa nhấn chuông gì. chị không muốn hết lần này đến lần khác gây ấn tượng xấu với kazuha.

bỗng nhiên cái cửa trước mặt mở ra, kazuha thấy yunjin bất ngờ một thì chị bất ngờ mười.

"chị làm gì trước phòng em thế?" - kazuha hoài nghi hỏi.

"kazuha định đi đâu hả?" - yunjin không biết trả lời em sao hết nên đánh liều đổi chủ đề.

"em đi mua đồ ăn sáng." - kazuha không phải kiểu người tính toán quá, yunjin không trả lời em thì thôi, em vẫn sẽ trả lời người ta cho lịch sự.

"kazuha có muốn ăn bánh mì bơ với chị không? bánh còn ấm lắm, còn có matcha latte nữa." - yunjin nói, còn giơ bịch đồ ăn lên lắc qua lắc lại trước mặt em.

"nếu chị có ý thì em cũng không từ chối ạ." - chắc là vì đồ ăn ngon ngay trước mặt mà kazuha không tài nào từ chối được.

và một lí do khác là vì từ khi em biết yunjin là một nhạc sĩ có danh tiếng không nhỏ, kazuha cũng cảm thấy yên tâm hơn khi tiếp xúc với chị.

kazuha lùi vào trong rồi nép sang một bên cho yunjin bước vào. chị hí ha hí hửng ngồi xuống ghế theo sự chỉ dẫn của em.

yunjin chưa bao giờ được tiếp xúc gần em thế này. lúc nào cũng là nhìn ngắm em từ xa, nào là lén nhìn em múa ballet ở trường đại học, rồi lại thầm lặng ủng hộ sự nghiệp văn chương của em.

tự dưng bây giờ yunjin được đường đường chính chính đứng trước mặt em nói chuyện, còn được vào phòng của kazuha. sao mà chị không vui cho được.

kazuha cởi áo khoác ra, treo lên móc rồi đến ngồi cạnh yunjin. hình như do sáng sớm tỉnh táo, ngồi kế kazuha ở cự li y chang đêm qua mà giờ yunjin mới ngửi thấy mùi nước hoa của em. kazuha thơm ơi là thơm, yunjin thích đến đỏ cả mặt.

"kazuha ăn thử xem có ngon không em?" -yunjin bẻ bánh mì ra thành từng miếng nhỏ vừa ăn cho em.

tự dưng kazuha thấy yunjin cũng dễ thương. em ăn thử, bánh mì mềm mềm thơm thơm, ngon lắm. yunjin chưa vội ăn vì chị còn bận ngắm kazuha mà em thì lại nghĩ mình ăn trước thật bất lịch sự nên cầm một miếng đưa lên miệng yunjin.

chị ngơ ra, trong lòng gào thét một cách mất kiểm soát. yunjin cắn lấy miếng bánh mì mà chị cứ sợ tim mình sẽ nhảy vọt ra ngoài.

"bánh ngon lắm, chị mua ở đâu thế?"

"ở ngay đầu đường đó." - yunjin nói rồi còn chỉ chỉ trỏ trỏ cho em biết. kazuha phụt cười, nhìn yunjin đáng yêu quá. miệng chị còn đang nhai nhai, tay thì quơ tứ phương tám hướng trông ngốc ơi là ngốc.

kazuha nghĩ nào cũng không ra cục bông trước mặt là người đánh đàn đầy ồn ào hôm qua làm em khó chịu.

tiếng chuông điện thoại của yunjin vang lên, chấm dứt sự im lặng trong căn phòng.

"chị chaewon gọi em có việc gì thế?" - yunjin hỏi. chị nhấp thử một ngụm matcha latte rồi tấm tắc khen ngon, hi vọng kazuha cũng thấy tương tự.

"chị với sakura đến thăm mày đây, tiện xem xem chỗ ở mới thế nào, ra mở cửa đi." - chaewon nói xong liền cúp máy.

"kazuha ơi, bạn chị đến nhà nên chị về trước nha." - yunjin nói rồi vội xách ly nước lên. chị hi vọng chaewon và sakura chưa đến, không thì xấu hổ lắm nếu hai người kia thấy yunjin bước ra từ một căn phòng khác.

kazuha dạ một tiếng rồi cũng đứng lên tiễn chị về. yunjin mở cửa ló đầu ra liền nhìn thấy hai chị đang đứng trước cửa nhà mình.

chaewon quay sang nhìn yunjin, rồi lại quay lại nhìn số 108 to đùng trên cánh cửa trước mặt.

"ủa chứ không phải mày ở phòng này hả em?"

yunjin cười ha ha hi hi chứ chả biết giải thích sao. kazuha cũng ló đầu ra theo, nhìn thấy chaewon và sakura thì cúi chào thật lễ phép.

"đây là chaewon và sakura, bạn của chị." - yunjin giới thiệu - "đây là kazuha, hàng xóm của em."

yunjin đứng giữa nhìn ba người chào nhau mà trong lòng rối rắm. thôi xong rồi, kiểu gì chaewon cũng sẽ mắng chị cho mà xem.

"chào mọi người!" - kazuha định đóng cửa lại thì sực nhớ điều gì đó - "cảm ơn chị yunjin vì bữa sáng hôm nay ạ, nếu có dịp em sẽ mời chị một bữa."

[shinez] sách và guitar Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ