Chương 16:
Chuyến bay kéo dài hai giờ đã đến nơi nhanh chóng.
Vừa hạ cánh đã có người tới đón, Tần Dịch lên xe, trực tiếp đi đến hội nghị kinh doanh, tuy nhiên lần này hắn không ngồi một mình mà để Diệp Thu Đồng ngồi ở ghế phụ bên cạnh tài xế.
Tần Dịch mắc chứng sạch sẽ, chuyện này đã nổi tiếng trong công ty, bình thường hắn không thích người khác đi cùng mình, ngay cả vệ sĩ cũng không được phép lên xe, mỗi lần chỉ có một tài xế, nhưng lần này hắn để Diệp Thu Đồng ngồi ở ghế phụ, cứ tưởng là mặt trời mọc đằng Tây.
Mấy trợ lý khác nhìn thấy cảnh này đều sửng sốt, một người trong số họ nói với Hứa Mục: "Trợ lý Hứa, địa vị của anh không được đảm bảo nữa rồi kìa."
Hứa Mục cười nói: "Không sao, tôi chán làm trợ lý lắm rồi."
Mọi người đều biết, Hứa Mục làm trợ lý đặc biệt vị trí đã tám năm, thậm chí tám năm trước còn trợ lý cho Tần Bang Ngôn.
Thấy Hứa Mục khó chơi, những người đó quay về phía Diệp Thu Đồng nói: "Thư ký Diệp thật lợi hại, mới được chuyển đến chỗ chủ tịch Tần được ba tháng, mà đã được chủ tịch Tần yêu quý sâu sắc."
Có người nói đầy ẩn ý: "Dù sao mặt mũi cũng đẹp mà."
Hứa Mục ho khan hỏi: "Cô có biết Thư ký Diệp có gì mà chủ tịch Tần thích nhất không?"
Mọi người nhìn nhau lắc đầu.
Hứa Mục nói: "Thư ký Diệp chưa bao giờ có tâm địa gian xảo."
Vẻ mặt của những người đó đều thay đổi.
Hứa Mục cười vỗ vai bọn họ nói: "Các người nghĩ xấu về thư ký Diệp tức là cũng nghĩ xấu về chủ tịch Tần rồi, các người chắc cũng không hi vọng cấp trên nghĩ xấu về mình đâu nhỉ."
Đã nói đến đây thì không còn ai dám nói xấu Diệp Thu Đồng.
Diệp Thu Đồng không biết mình đang bị đem ra làm đề tài thảo luận, anh đang bận đối phó với chứng bệnh sạch sẽ của Tần Dịch.
Cho dù Tần Dịch cho anh lên xe, hắn vẫn khó hầu hạ như cậu.
Hiển nhiên Tần Dịch không quen có thêm người trong xe, hỏi Diệp Thu Đồng có xỊT nước hoa không, sau đó lại yêu cầu anh hạ tấm chắn xuống.
Diệp Thu Đồng biết chứng sạch sẽ này phần lớn là vấn đề tâm lý nên kiên nhẫn phối hợp với Tần Dịch, đồng thời không khỏi lẩm bẩm trong lòng, tại sao lại để anh lên xe nếu không thích ngồi cùng anh.
May mắn thay lúc làm việc Tần Dịch vẫn bình thường, Diệp Thu Đồng một đường đi theo Tần Dịch, bận rộn cả buổi chiều không có nghỉ ngơi giữa chừng, buổi tối còn phải liên lạc để chuẩn bị cho bữa tiệc.
Cuộc họp này là cuộc thảo luận lớn đầu tiên sau những thay đổi về chính sách xuất nhập khẩu nguyên liệu, với sự tham dự của không chỉ đại diện doanh nghiệp mà còn có các quan chức Bộ, ngành và lãnh đạo các viện nghiên cứu khoa học. Không khí có vẻ trang trọng nhưng tất cả mọi người đều lịch sự, chúc rượu nhau vô cùng khách khí.
BẠN ĐANG ĐỌC
THƯ KÝ DIỆP LẠI NÓI XẤU TÔI
RomanceSau khi nói xấu chủ tịch, tôi trở thành phu nhân của chủ tịch :) Diệp Thu Đồng là thư ký của chủ tịch một công ty lớn. Anh phàn nàn về sếp của mình trước mặt bạn trai mỗi ngày, Một hôm, trong nhà hàng, anh nói với bạn trai "Chủ tịch của bọn em là ng...