Chương 4:
Một trong những nhiệm vụ công việc của Diệp Thu Đồng là giúp chủ tịch gửi và nhận tài liệu, hôm nay anh nhìn thấy một tài liệu cần gửi cho bộ phận hành chính, trong lòng nghĩ ngợi một chút, anh cầm tài liệu lên, chủ động đi gửi.
Trước đây anh cũng từ bộ phận hành chính nên tìm cơ hội quay lại chào hỏi đồng nghiệp cũ.
Nghĩ vậy, Diệp Thu Đồng đi xuống cầu thang và gõ cửa kính của bộ phận hành chính.
"Ồ, để xem ai ở đây. Đây không phải là người đẹp Diệp sao?"
Khi các đồng nghiệp cũ nhìn thấy Diệp Thu Đồng, họ lần lượt chào đón anh.
Trong bộ phận quản lý có rất nhiều nữ, hai người trong số họ có mối quan hệ tốt với Diệp Thu Đồng, một người là Kha Doanh và người kia là Lý Phỉ Nhiên.
Kha Doanh tiến lên đón anh, nhìn Diệp Thu Đồng với một nụ cười và nói: "Thư ký Diệp trở lại gặp chúng tôi à?"
Diệp Thu Đồng mỉm cười và đưa tài liệu trong tay cho cô ấy, và nói: "Phòng chủ tịch gửi tài liệu này."
"Được, phiền thư ký Diệp đích thân tới rồi." Kha Doanh cầm lấy văn kiện, quay đầu gọi Lý Phỉ Nhiên, "Phi Phi, Tiểu Diệp đến rồi."
Kết quả, Lý Phi Nhiên không những không đi tới, ngược lại trực tiếp đứng lên khỏi bàn làm việc, quay người rời đi, không thèm nhìn Diệp Thu Đồng một cái.
Kha Doanh thấy vậy có chút xấu hổ, nói với Diệp Thu Đồng: "Có thể cô ấy bị đau bụng, mặc kệ cô ấy."
Diệp Thu Đồng nhớ rằng khi chuyện anh được điều chuyển được công bố, Lý Phi Nhiên có chút không vui, nhưng anh không ngờ rằng bây giờ cô ấy vẫn còn bận tâm.
Diệp Thu Đồng cười nói: "Không có việc gì, các cô vẫn khỏe chứ?"
Kha Doanh cầm tài liệu và nói: "Chúng tôi vẫn như vậy. Tất cả các công việc lặt vặt trong công ty này đều thuộc về chúng tôi. Còn anh thì sao?"
Diệp Thu Đồng nghĩ thầm, thực sự rất kích thích, mỗi ngày đều được tự chọn khó khăn.
Anh cười nói: "Thật may là tôi không chỉ làm việc lặt vặt, tôi còn đang làm việc lặt vặt cho chủ tịch."
Kha Doanh ghen tị nói: "Không giống nhau, chủ tịch của chúng ta thật đẹp trai, mỗi ngày đều đẹp."
Tần Dịch rất nổi tiếng trong công ty vì hắn đẹp trai và giàu có, hơn nữa, dưới sự lãnh đạo của hắn, công ty đã phát triển nhảy vọt trong vài năm qua, mà tiền lương của mọi người đều tăng lên rất nhiều, vì vậy nhân viên rất tôn trọng hắn.
Diệp Thu Đồng lại nghĩ, đúng là khoảng cách tạo nên vẻ đẹp, trước đây anh cũng từng khao khát vị trí bên cạnh chủ tịch, sau khi biết mình được chuyển công tác, anh phấn khích đến mức hai đêm không ngủ, nhưng khi đến làm việc bên cạnh chủ tịch, anh mới biết người này nhìn thì lạnh lùng nhưng thực tế lại là người khắc nghiệt, theo đuổi sự hoàn mỹ đến độ không ai địch nổi.
* 龟毛: là tính từ thường dùng để miêu tả nét tính cách của một người là quá kén chọn, khắc nghiệt và theo đuổi sự hoàn hảo. Từ này có thể được sử dụng để mô tả những người có xu hướng phê phán, định hướng quá chi tiết và quá cụ thể trong cuộc sống hàng ngày của họ. Ví dụ, một số người có yêu cầu rất cao về chi tiết và rất nhạy cảm với những sai sót nhỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
THƯ KÝ DIỆP LẠI NÓI XẤU TÔI
RomanceSau khi nói xấu chủ tịch, tôi trở thành phu nhân của chủ tịch :) Diệp Thu Đồng là thư ký của chủ tịch một công ty lớn. Anh phàn nàn về sếp của mình trước mặt bạn trai mỗi ngày, Một hôm, trong nhà hàng, anh nói với bạn trai "Chủ tịch của bọn em là ng...