CHƯƠNG 26: Đánh một cái rồi lại cho kẹo

30 7 0
                                    

Chương 26:

Diệp Thu Đồng tỉnh dậy sau giấc ngủ, phát hiện mình đã được quấn trong chăn, phản ứng đầu tiên là cho rằng mình đã du hành xuyên thời gian.

Anh hoảng sợ ngẩng đầu lên, nhìn thấy Tần Dịch, sau đó mới ý thức được mình vẫn đang ở trong hiện thực.

Anh và Tần Dịch nhìn nhau.

Tần Dịch nhìn thấy Diệp Thu Đồng đã tỉnh, liền nheo mắt lại, vừa buông tay ra, chăn trên người Diệp Thu Đồng đột nhiên rơi xuống.

"Không được giết người!" Thân thể Diệp Thu Đồng chìm vào trong chăn, không thể động đậy, bị đột nhiên mất trọng lượng làm cho anh sợ hãi, không biết mình đang hét lên cái gì.

Sắc mặt Tần Dịch nghiêm túc, hai tay ôm chăn, đặt Diệp Thu Đồng xuống đất, buông ra, thả chăn rơi xuống, nói: "Tỉnh dậy rồi thì đứng dậy."

Lưng Diệp Thu Đồng ngã xuống đất, khiến ANH càng yên tâm hơn, lập tức đứng dậy khỏi mặt đất, kinh ngạc nhìn Tần Dịch: "Chủ tịch Tần, sao anh lại tới đây?"

Vốn dĩ anh ở lại công ty làm thêm, muốn hoàn thành công việc trên tay nhưng lại buồn ngủ quá, màn hình máy tính trước mặt mờ nhòe rồi chìm vào giấc ngủ.

Ngủ thì ngủ đi, cùng lắm thì sáng mai dậy làm.

Không ngờ, Diệp Thu Đồng tỉnh lại, phát hiện mình bị Tần Dịch bọc trong chăn giống như cá muối, cảnh tượng này khiến anh không thể tin được, khiến anh sợ hãi.

Anh ngạc nhiên quan sát khoảng cách giữa ghế và mình, phải mất một lúc anh mới hiểu được chủ tịch sắp làm gì.

Tần Dịch muốn đưa anh vào phòng nghỉ.

Diệp Thu Đồng sửng sốt.

Lần trước say rượu, có phải chủ tịch đã đắp chăn cho anh rồi đưa vào phòng nghỉ không?

Trong lúc nhất thời, Diệp Thu Đồng không biết nên nói cái gì.

Dù là khen ngợi chủ tịch có cánh tay tốt, hay cảm ơn chủ tịch đã quan tâm cho anh ngủ trên giường, hay khen ngợi chủ tịch thông minh, mặc dù hắn mắc chứng bệnh sạch sẽ, không muốn làm chạm vào anh, nên đã nghĩ ra một thủ thuật tuyệt vời như vậy.

Diệp Thu Đồng xấu hổ muốn chết, nhưng Tần Dịch vẫn bình tĩnh, thậm chí còn xốc thẳng cổ áo nói: "Không có việc gì, đi thôi."

Diệp Thu Đồng sửng sốt, sau đó hỏi Tần Dịch: "Chủ tịch Tần, anh còn có việc gì làm sao?"

Tần Dịch dừng lại.

Vốn dĩ hắn chỉ muốn xem thư ký có còn ở công ty hay không, nhưng bây giờ không xuống sân khấu được rồi, chỉ có thể nói: "Chút nữa tôi đi."

Chủ tịch muộn như vậy còn chưa về, Diệp Thu Đồng cũng không dám đi, liền nói: "Vậy tôi cũng ở lại." Anh chỉ vào máy tính nói: "Tôi còn một chút việc phải làm xong."

Tần Dịch biết anh đang làm nhiệm vụ mình giao, dù sao hiện tại đều đã tỉnh, chưa rời đi được nên nói: "Khi nào xong thì cho tôi xem."

"Được rồi, ngài Tần."

Nửa giờ sau, Diệp Thu Đồng cầm bản báo cáo đi vào phòng làm việc của Tần Dịch.

THƯ KÝ DIỆP LẠI NÓI XẤU TÔINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ