Chương 23:
Diệp Thu Đồng vừa xấu hổ vừa tức giận sắp chết, vừa rồi còn hiên ngang khí phách nói trong lòng mình là đàn ông, bây giờ lại sắp bật khóc.
Tần Dịch nhìn thấy mặt anh đỏ bừng, tai đỏ bừng, trong mắt mơ hồ có sương mù, mơ hồ có ảo giác mình đang cưỡng đoạt một cô gái dân thường nên vô thức buông anh ra.
Diệp Thu Đồng xoay người muốn chạy, lại bị Tần Dịch gọi lại ngăn cản: "Trở lại."
Cuối cùng, Diệp Thu Đồng không dám làm trái ý chủ tịch, cúi đầu đứng yên.
Tần Dịch không nói nên lời, gay gắt nói: "Có lúc tôi thật sự muốn bổ não của cậu ra xem bên trong có thứ gì."
Tần Dịch vừa mới nắm lấy cánh tay Diệp Thu Đồng, có chút lúng túng, nhưng nghĩ lại cũng không chịu nổi, hắng giọng nói: "Đừng gây chuyện, cùng tôi lên lầu mau."
Trong lòng Diệp Thu Đồng, đang có thiện ác giao chiến.
Anh đúng là muốn đi dự tiệc sinh nhật của ngài Chu , nhưng lại không muốn mặc váy, thấy Tần Dịch càng ngày càng mất kiên nhẫn, do dự đi theo.
Tần Dịch dẫn Diệp Thu Đồng trực tiếp đến cửa hàng cao cấp, vừa sải bước vừa nói: "Làm riêng bộ thì không kịp, bây giờ chúng ta mua luôn một bộ đi."
Hắn nhìn quét qua quần áo của Diệp Thu Đồng và nói với vẻ chán ghét: "Tại sao cậu luôn ăn mặc nghèo nàn như vậy?"
Diệp Thu Đồng nghĩ thầm, theo yêu cầu của chủ tịch, anh đã mua quần áo cho mình rồi, nếu vẫn không thích... chẳng lẽ anh phải mặc váy sao?
Diệp Thu Đồng theo Tần Dịch vào trong cửa hàng, cảm giác như tráng sĩ sắp chặt tay, đau lòng quyết định nói rõ với chủ tịch, mặc dù rất biết ơn chủ tịch đã cho anh tham dự bữa tiệc, nhưng anh thực sự không thể chấp nhận mặc quần áo của phụ nữ ở nơi công cộng
Cuối cùng, Diệp Thu Đồng ngẩng đầu lên, phát hiện đây là một cửa hàng quần áo nam.
Nhân viên đến chào hỏi và phục vụ tận tình, Tần Dịch chỉ vào Diệp Thu Đồng nói với nhân viên: "Hãy chọn cho cậu ấy một bộ quần áo vừa vặn với."
Diệp Thu Đồng chớp mắt.
Nhân viên nhanh chóng đem catalogue quần áo ra, thấy Diệp Thu Đồng còn đang ngơ ngác, Tần Dịch tự mình chọn vài món rồi thúc giục: "Mau đi thử xem."
Diệp Thu Đồng còn có chút nghi hoặc, ngốc nghếch hỏi: "Không cần mặc váy sao?"
Tần Dịch hỏi ngược lại: "Muốn mặc không?"
Diệp Thu Đồng điên cuồng lắc đầu, vội vàng đi thử quần áo.
Khi đang ở trong phòng thử đồ, Diệp Thu Đồng nhận ra rằng chủ tịch ngay từ đầu đã không có ý định để anh mặc quần áo phụ nữ, những lời đe dọa trước đây đối với hắn chỉ là một trò đùa.
Diệp Thu Đồng chợt cảm thấy ngu ngốc.
Xấu hổ cũng không nán lại lâu hơn, anh thay quần áo với khuôn mặt đỏ bừng rồi bước ra ngoài.
Tần Dịch ngồi ở trong cửa hàng trên sô pha, có chút tức giận lại buồn cười, tại sao thư ký của mình lại coi lời nói đùa của mình là thật?
BẠN ĐANG ĐỌC
THƯ KÝ DIỆP LẠI NÓI XẤU TÔI
RomantizmSau khi nói xấu chủ tịch, tôi trở thành phu nhân của chủ tịch :) Diệp Thu Đồng là thư ký của chủ tịch một công ty lớn. Anh phàn nàn về sếp của mình trước mặt bạn trai mỗi ngày, Một hôm, trong nhà hàng, anh nói với bạn trai "Chủ tịch của bọn em là ng...