05

4.6K 359 5
                                    

Wooje tìm cây selfie, chỉnh góc độ phù hợp rồi chạy đi thoát hết quần áo, chui vô chăn xong xuôi mới quyết định bấm chuyển sang video. Cái tên này phải cho tí ngon ngọt mới không chạy mất, lần trước chỉ mới có thế đã bơ cậu chạy đi kiếm gái rồi.

Hyeonjun đang tính tắt điện thoại đi ngủ thì thấy bên kia chuyển sang video. Chưa quá giây thứ 2 là anh đã bấm đồng ý rồi.

Người bên kia vẫn không để lộ mặt, đập vào mắt anh chỉ là một màu xanh navy cổ điển của drap giường, nổi bật trên nền xanh ấy là tấm lưng trắng nõn không tì vết, kéo dài tới rãnh mông sâu hoẵm chứng tỏ vòng ba của chủ nhân cơ thể này không đùa được đâu. Mông thịt vểnh cao như ngọn núi nhỏ. Sau đấy bạn sẽ phải tự hỏi bên kia ngọn núi là cảnh đẹp như thế nào.

"Hyung~"

Hyeonjun không đáp lời. Cậu không lộ mặt thì anh cũng không. Anh đặt điện thoại lên đầu giường, chiếu thẳng vào cơ bụng của anh, xuống nữa là quần boxer giấu trong đấy là thằng nhỏ vừa mới bình tĩnh lại đã phải ngóc đầu lên lần nữa.

Hyeonjun cũng chẳng ngượng ngùng, vừa nhìn bờ mông kia vừa lôi gậy gộc của bản thân ra mà xoa nắn. Kiểm tra góc quay sao cho thằng nhỏ của anh lên hình rõ ràng nhất.

"Wooje à ~ em thích nó không?"

Wooje liếc mắt nhìn. Cái đó của Hyeonjun không quá to cũng không nhỏ, Wooje thực sự khá hài lòng. To quá thì chỉ có mỗi cậu là khốn khổ thôi. Kích cỡ của anh là phù hợp nhất. Wooje đỏ mặt nhìn gân tay anh nổi lên chằng chịt. Cả thằng nhỏ cũng gân guốc, đầu khấc hơi cong trông khá kỳ lạ.

"Thích nha~ thích nhất là khi anh cắm vào á... ah~"

Wooje ậm ờ nâng hông lên. Hyeonjun đáy mắt như muốn nứt ra nhìn chằm chằm màn hình, sợ bỏ sót bất cứ chuyển động nào. Wooje uyển chuyển nâng cao mông, lười nhác duỗi tay về phía góc khuất mà anh không thể nhìn tới, chỉ có thể tự tưởng tượng theo từng ngón tay nhấp nhô. Hyeonjun không tự giác vuốt ve thằng nhỏ theo cùng một nhịp điệu với Wooje. Tư thế giống hệt lần đầu tiên anh nhìn thấy cậu. Có điều hông cậu bây giờ ở một độ cao càng khó tưởng tượng hơn, gần như vuông góc với giường. Chăn bông tuột xuống chỉ che đậy được hai cẳng chân tròn lẳng của cậu nữa mà thôi. Hyeonjun nheo mắt nhìn hình ảnh phản chiếu trong gương ở sau lưng cậu. Cây gậy bị kích thích không kiềm được rỉ ra chút dịch nhầy. Anh cảm thấy người bên kia màn hình như đang phát sáng trong mắt anh vậy, tư thế xinh đẹp như thiên nga. Làn da từ trắng nõn vì động tình mà đổ một lớp mồ hôi mỏng, cả cơ thể bóng loáng như ngọc thạch thượng hạng. Hình ảnh phản chiếu trong gương là những ngón tay nhảy múa tự mở rộng chính mình. Lỗ nhỏ hồng hồng vậy mà ngập nước. Anh mà được địt vào đó thì tốt biết mấy.

"Wooje à, sao em nhiều nước dữ vậy"

Hyeonjun ngạc nhiên thật. Theo anh biết thì phải có bôi trơn hỗ trợ chứ mấy 0 rất khô.

Wooje vừa nhìn cây gậy của Hyeonjun vừa tự chơi đến là vui vẻ, nghe thế cậu mới nhận ra sơ sót của cậu, quên mất sau lưng cậu là gương!!!

"Đáng ghét ~ còn không phải vì anh sao ~ ah"

Wooje bực bội vì ngón tay múp míp ngắn tũn của cậu không vào sâu được khiến cậu rất khó chịu

"Hu~ em khó chịu quá, ngón tay ngắn quá, muốn anh cơ ~"

Hyeonjun không đề phòng kịp suýt thì buông vũ khí đầu hàng. Anh thở phào nhìn thằng nhỏ vẫn chịu được, chưa thất thủ. Chưa gặp mặt đã để lại ấn tường xuất tinh sớm thì có trời cứu.

Wooje biết lỗ nhỏ của cậu khác thường, có thể tự tiết dịch thể nhưng mà vì cũng không gây chết người nên cậu không đi khám bác sĩ. Không lẽ đi khám để bác sĩ nói là khá lắm cậu nhóc, trời sinh cậu rất thích hợp nằm dưới thân 1 thằng khác. Nghĩ thôi đã thấy đau bi rồi. Dù cho nó là sự thực đi nữa.

"Hyung~ ah"

Wooje tức phát khóc. Đây cũng là lần đầu tiên cậu thử tự chơi lỗ nhỏ. Trộm gà không được còn mất nắm thóc, tự làm bản thân nứng xong không gãi tới.

"Em chưa bao giờ tự xử à"

Wooje không trả lời rên rỉ ư ư vì khó chịu, dỗi không muốn chơi nữa.

"Ngoan, đừng dỗi, anh tới gãi ngứa cho em được không"

Hyeonjun vừa nghe Wooje hờn dỗi vừa chạy nước rút. Âm thanh rên rỉ nhỏ như muỗi kêu, rấm rức mè nheo của cậu khiến anh sướng rơn.

"Tìm được em đi rồi tính"

Wooje cáu tắt điện thoại cái rụp khiến Hyeonjun dở khóc dở cười.

≧ HOÀN ≦ H+ 〆 on2eus 〆 basorexia 〆Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ