08

5.3K 365 2
                                    

Hyeonjun vừa tắm cho nhanh vừa lắng nghe tiếng động bên ngoài nhưng lại chẳng nghe thấy gì. Anh cầm điều khiển hết chỉnh cao nhất lại chỉnh thấp nhất nhưng cũng không nghe được tiếng cậu rên rỉ. Nhà này cách âm tốt thế cơ à?

Hyeonjun xối người nhanh gọn lẹ, trong vòng 5 phút đã trần truồng chạy ra. Lọt vào tầm mắt là hình ảnh cậu vừa rút được thứ kia ra, mềm oặt ngã vào đệm giường. Lúc thứ kia rời đi còn kéo theo cả một vệt nước dài. Hyeonjun suýt thì phun máu mũi.

Dù chỉ mới 5 phút nhưng với Wooje thì thời gian như ngừng lại vậy. Khó khăn lắm cậu mới kiềm chế được mà rút thứ đồ chơi kia ra. Chưa kịp lấy lại nhịp thở thì đã bị anh nhảy bổ lên lưng cậu, cái đầu bù xù dí sát vào cổ cậu, gặm cắn như cún vậy.

"Mẹ kiếp anh cút ngay, đéo ngủ nữa"

Wooje tức giận định giơ chân đạp anh xuống giường nhưng thực tế là chân tay bủn rủn không có tí sức lực nào, còn dễ dàng bị anh nắm lấy cổ chân, ép chúng xuống giường, song song với tai cậu. Wooje chưa bao giờ hận sự dẻo dai của bản thân như vậy.

"Đừng giận, còn không phải sợ em bị thương nên chuẩn bị kĩ cho em sao"

Hyeonjun tự biết anh đùa hơi quá nên cười hì hì làm lành với cậu.

"Buông ra, em không thoải mái"

Wooje không thèm đôi co nữa.

"Như này em mới nhìn được anh đi vào trong em nè"

Nói là làm liền, Hyeonjun đỡ quy đầu tiến vào. Vừa ép người xuống anh vừa quan sát gương mặt cậu. Wooje há miệng thở dốc. Thứ kia không phải hàng khủng nhưng vẫn đủ khiến cậu vừa căng vừa có chút đau. Mỗi lần cậu đau đến nhíu mày là anh sẽ dừng lại, chờ cậu quen rồi mới tiếp tục.

Wooje tự dưng trở nên nhạy cảm khác thường, nước mắt tự động tuôn ra. Cái người này sao lại dịu dàng như vậy. Mà nghĩ tới anh ta ngủ với ai cũng cẩn thận quan tâm tới cảm nhận của họ như với cậu là đột nhiên ghét ơi là ghét. Ghét muốn khóc.

"Đau sao?"

Hyeonjun hôn hôn khóe mắt cậu lo lắng hỏi.

"Không có, chỉ thấy anh đáng ghét quá thôi"

Wooje bĩu môi.

Hyeonjun cười cười liếm nhẹ theo vành môi cậu, đâm lút cán phần còn lại.

Wooje há hốc miệng, hai tay bấu chặt vào bắp tay của anh, lỗ nhỏ co rút liên tục. Cậu cảm thấy trước mắt trắng xóa trong chốc lát.

Hyeonjun cũng bất ngờ. Anh chỉ mới vào nguyên cây thế mà cậu đã lên đỉnh rồi. Anh phải kiềm chế lắm mới không bị cái động như đầm lầy không đáy kia mút bắn. Hyeonjun phát hiện cái phần cong cong chỗ quy đầu của anh như được đo ni đóng giày cho lỗ nhỏ của cậu, vừa vào đã đè lên một gờ thịt nho nhỏ nằm khuất bên trong.

"Cục cưng, ông trời chính là đặt riêng em cho anh đó"

Wooje cũng nhận ra vấn đề này. Trước giờ cậu cứ nghĩ cậu không có điểm G. Hóa ra không phải không có, chỉ là không ai chạm vào được mà thôi. Cái dương vật cong cong vẹo vẹo xấu xí của anh vậy mà vừa khít với điểm G của cậu. Cậu cũng lần đầu biết được cảm giác lên đỉnh là như thế nào. Đúng là rất sướng.

Wooje đỏ mặt không cãi nữa. Hai tay ngoan ngoãn câu lấy cổ anh kéo xuống hôn một cái.

"Thưởng cho anh?"

Hyeonjun cười lớn. Em ấy thẳng thắn đến đáng yêu, thích thì sẽ nhận là thích, không lòng vòng.

Hyeonjun buông cổ chân cậu ra. Hai chân cậu ngay lập tức vòng lấy eo anh. Hyeonjun hai tay niết lấy đùi cậu. Năm ngón tay của anh bấu chặt bắp đùi trắng nõn của cậu còn tay của cậu thì ghi chặt lấy bắp tay đang gồng căng cứng của anh. Hình ảnh ấy khắc sâu vào thị giác của anh. Anh yêu chết cái cơ thể đẫy đà trắng nõn này của cậu. Chỗ nào cũng mê, chạm tới đâu mềm như bông tới đó.

Wooje thì bị dập đến đông tây nam bắc gì cũng không phân biệt nổi nữa, chỉ biết ôm chặt lấy cổ anh, rên a a liên tục. Cứ mỗi lần ra vào anh chẳng cần phải tìm kiếm cũng tự động ma sát điểm G của cậu một lần. Ngón chân hồng hào múp múp của cậu tự động quặp hết cả lại vì sướng.

Hyeonjun cũng chẳng còn lí trí là bao, cứ dập theo bản năng mà thôi. Lỗ nhỏ của cậu vừa khít với anh, nước lại nhiều. Thành ruột vừa nóng vừa siêu mềm. Mỗi lần vào là như muốn trầm mê, khó khăn lắm mới rút ra nổi. Trái ngược với nó là làn da mát lạnh của cậu. Hyeonjun áp má lên cần cổ của cậu, mê mẩn mà chà sát. Chán lại liếm hai bầu vú nho nhỏ toàn thịt là thịt của cậu. Cái bụng nhỏ mềm như bông cũng không tha. Đợi tới khi anh hôn hết cả người cậu từ ngón chân tới mặt, cả hai mới lên đỉnh cùng nhau.

Wooje nằm sóng soài, chẳng muốn nhúc nhích, để mặc anh ôm lấy cậu, vẫn miệt mài hôn khắp nơi.

Y hệt cún con. Wooje thầm nghĩ.

Hyeonjun còn nhàn nhã rút điện thoại ra sống ảo. Wooje ngó bài đăng mà không nhịn được nghiến răng.

-Cái đồ bỉ ổi này

-Cái đồ bỉ ổi này

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
≧ HOÀN ≦ H+ 〆 on2eus 〆 basorexia 〆Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ