10

5K 348 3
                                    

Hôm sau Wooje bị nắng chói đến tỉnh, hai mắt nhắm tịt lại một lúc mới mở mắt ra nổi. Uể oải cuộn chăn tính ngồi dậy thì nhận ra có gì đấy sai sai.

Wooje muốn chửi thề. Cái tên dở hơi kia bị nghiện chơi sex toy hay gì. Cậu ngủ mà cũng nhét vào cho được.

Wooje nhìn quanh không thấy người đâu. Drap giường đã đổi thành cái khác, màu xanh da trời. Cơ thể cậu cũng khô ráo, thoải mái chứng tỏ đã được lau rửa qua. Cậu tạm hài lòng. Ít ra còn có lương tâm tắm rửa cho cậu.

Wooje đen mặt nhìn tờ giấy ghi chú dán lên khung tranh của cậu.

Aaaah tranh của cậu. Cái tên này khắc tinh của cậu hay gì. Có biết tranh của cậu mua rất đắt không mà dán linh tinh lên như thế.

Wooje không quan tâm cảm giác khó chịu dưới eo, bò đến cẩn thận gỡ tờ giấy ra.

Trên đấy viết "Bé cưng, dậy mà không thấy anh thì gọi điện báo anh muốn ăn gì nhé. À, dương vật giả là để bôi thuốc tiêu sưng cho em đó, đừng có lấy ra, ngoan~~"

Khóe môi cậu nhoẻn cười lúc nào không hay. Với tay lấy điện thoại bị rớt dưới nền nhà, vừa tính gọi thì nghe tiếng bíp bíp ngoài cửa.

Vài phút sau Hyeonjun xuất hiện trong phòng khách với 3 cái vali to đùng.

"Anh làm gì thế?"

Wooje ngơ ngác.

"Không phải em đang tìm người ở ghép sao, anh ứng cử, Taeyoon ok rồi á"

Hyeonjun tỉnh bơ kéo vali vào căn phòng của Taeyoon.

"Em chưa đồng ý mà!!!!!"

Wooje nói với vào. Đúng là Taeyoon tính dọn ra từ mấy tháng trước rồi và cậu đang tìm người thay thế thật nhưng sao tên này lại biết.

"Sao em lại không đồng ý"

Hyeonjun không bận tâm, đi đến bế bổng cậu lên, bước vào phòng tắm.

Wooje sợ ngã, loạng choạng ôm lấy cổ anh.

"Sao em phải đồng ý chứ?"

Wooje cãi. Thực ra ai ở cũng vậy, cậu không quan trọng lắm nhưng cứ thấy cái người này tự quyết như vậy làm cậu muốn cãi cho được.

"Vì em đã công nhận anh là bạn trai của em, vì hạnh phúc chăn gối nửa đời sau của em, vì anh là một bạn trai giàu, đẹp, em mà không giữ là mất đấy"

Wooje trợn mắt nhìn vẻ mặt vênh váo đắc chí của anh ta. Mặt dày thì vô địch thiên hạ.

Hyeonjun vừa bế cậu vừa xả nước vào bồn. Nhìn cái mỏ dảnh lên lại giật giật toan cãi anh, Hyeonjun đặt cậu lên bệ rửa mặt, nhẹ nhàng ngậm lấy môi cậu, tỉ mỉ gặm nhấm khiến chúng từ khô khốc đến ướt át.

Wooje bủn rủn cả eo vì dương vật giả trong cơ thể cậu bị anh chỉnh chế độ rung mạnh nhất, ra sức gây sự để thể hiện sự tồn tại của nó.

"Đồ khốn... này, lấy ra... cho em"

Wooje ưỡn ngực vểnh mông, kéo tay anh ra lỗ nhỏ của cậu. Cả thân trên dựa hoàn toàn vào anh.

Hyeonjun thấy nước đã được 2/3 thì bóp mông cậu vài cái cho đỡ ghiền rồi lại bế cậu thả vào bồn. Anh cũng nhanh chóng thoát hết quần áo, ngồi vào chung với cậu.

≧ HOÀN ≦ H+ 〆 on2eus 〆 basorexia 〆Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ