Hyeonjun hí hửng trốn vào 1 góc của giảng đường, nằm gục xuống bàn, tích cực quẹt. Có thông tin từ Minhyung mọi chuyện dễ hẳn. Quẹt một lúc Hyeonjun bắt gặp chiếc ảnh đại diện 2 ngón tay giơ chữ V múp múp. Ngay lập tức anh chọn super like cho nó.
Tại sao hả? cái ảnh đại diện này chính là tài khoản insta duy nhất không đồng ý lời đề nghị follow của anh. Trực giác mách bảo, anh tìm được rồi.
Match xong Hyeonjun dứt khoát ôm sách ngủ bù với một tâm hồn vô cùng lạc quan. Khi anh tỉnh dậy em ấy sẽ match lại anh.
Kết quả là ngủ trương thây, tỉnh dậy điện thoại vẫn lặng lẽ như tờ.
Hyeonjun muốn chửi thề. Cái người này có thật là 2004 không vậy? Anh cảm thấy cứ dính lấy Minseokie có khi còn dễ gặp được người hơn. Kỳ nghỉ sau anh nhất định phải theo Minseokie về nhà mới được.
Wooje có tài khoản tinder chỉ vì đùa giỡn với Taeyoonie nên tạo chơi. Có mỗi Taeyoonie là khá tích cực quẹt còn Wooje thì tạo xong để đấy. Vì tài khoản của cậu trông cũng chẳng có gì hấp dẫn, không ngực không mông nên chẳng thằng nào thèm match. Mấy dòng giới thiệu cậu cũng chẳng viết hẳn hoi. Wooje luôn không thoải mái lắm với việc đưa thông tin bản thân lên mạng, đặc biệt với mấy app hẹn hò thì càng không. Thế nên cậu điền thông tin tất cả đều là xạo sự, chỉ có tuổi và nơi ở là đúng mà thôi.
Thấy điện thoại có thông báo là lạ, Wooje ngạc nhiên mở lên xem. Cậu tạo acc cũng cả năm trời rồi, đến nay mới có 1 người match với cậu, lại còn super like. Suy nghĩ đầu tiên của cậu là match nhầm nên cậu chẳng thèm chú ý, tắt điện thoại ngủ tiếp.
Đợi đến khuya hôm đấy, Wooje tỉnh dậy, mở điện thoại ra, thấy cái acc đấy vẫn chưa rewind. Wooje bấm xem thông tin cá nhân, thế mà cùng trường cùng khoa với anh Minseok. Ảnh đại diện chỉ chụp lưng không lộ mặt, tóc nhuộm bạch kim, trên tay không đeo nhẫn. Wooje bấm match.
Cậu nhàm chán nhắn tin qua
"Chú match nhầm à?"
Cậu biết người này chỉ hơn cậu 2 tuổi nhưng cố tình trêu thế.
"không nhầm"
Hyeonjun nhảy cẫng lên khỏi giường ký túc xá. Dưới cái liếc mắt nghi ngờ của Minseok anh lặng lẽ nằm xuống, trùm chăn qua đầu lén lút nhắn tin.
"chú tìm ons?"
"fwb được không"
"nhìn mỗi hai ngón tay của tui mà chú tự tin fwb lun cơ á"
Ông đây biết mặt em đẹp, biết mông em to thế nào, eo nhỏ ra sao, cơ thể dẻo dai thế nào có đủ chưa.
"tổ tiên mách bảo á, là mông cưng rất to, eo rất nhỏ, xương cốt rất dẻo dai"
Đọc xong mấy dòng này Wooje ngẩn người.
Hyeonjun chờ mãi không thấy em ấy trả lời, tim chậm rãi treo lên cao. Nghiêm túc bật đi bật lại màn hình thông tin cá nhân.
Rõ ràng ở đấy viết tìm kiếm fwb, không thích người quá nghiêm túc, thích dirty talk mà.
"Thông tin cá nhân của em là xạo à"
"Xin lỗi, em viết tào lao không à =)) anh tin à"
Wooje thoải mái thừa nhận.
Hyeonjun cạn lời. Sao cái câu "anh tin à" như kiểu khinh bỉ anh thế nhỉ?
"Thế em muốn tìm người thế nào"
"Không biết nữa"
"?"
"Em đâu có muốn tìm ai đâu"
Hyeonjun quả thật không biết phải nói tiếp thế nào, sợ nói sai ẻm lại lặn mất.
Hyeonjun vò đầu bứt tóc, đắn đo suy nghĩ mất một lúc. Được thì được, không được thì kỳ nghỉ mặt dày ăn bám Minseokie tiếp chứ giờ có tạo hình tượng cũng chưa chắc đúng mẫu người ẻm thích.
"Vậy sao em lại tạo tinder?"
"Đùa với bạn"
Em không phải đang đùa với bạn, em trêu đùa tui. Hyeonjun thở dài.
"Em cần tìm 1 không, trong giới này 1 như anh hơi bị hiếm đấy, một mét vuông tám chục 0, thuần 1 hơi bị ít, em suy nghĩ kĩ một chút"
"Anh nói chuyện thú vị ghê"
Wooje nhận xét thế xong bỏ đi luôn, để lại Hyeonjun thao thức cả đêm chờ được trả lời.
Sáng hôm sau Minseok nhìn Moon Hyeonjun tóc rối như ổ quạ, hai mắt đen sì mà hãi.
"Thế đéo nào nhìn mày ngày càng người ngợm không ra gì vậy"
Tao là bị trêu cợt đến bạc đầu.
Hyeonjun gào thét trong lòng.
Ban đầu chỉ muốn ngủ với em ấy thôi, nói chuyện rồi mới phát hiện, ẻm thật sự biết cách trêu ghẹo người khác. Hyeonjun cảm giác khao khát chinh phục một thứ gì đó mà anh đánh mất đã lâu bỗng dưng bị khơi gợi trở lại. Nhưng thật lòng là anh không biết theo đuổi người khác. Trước giờ toàn người ta dâng tận miệng. Anh có phải tán tỉnh ai đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
≧ HOÀN ≦ H+ 〆 on2eus 〆 basorexia 〆
Fiksi PenggemarOOC | Dirty talk | rau răm aka H+ Click back nếu bạn dị ứng BL Vui lòng không re-up!!! Vui lòng không trích dẫn trên bất kì app nào khác!!! Bên ngoài đứng đắn, hot boy toàn trường, học giỏi giàu có thích thể thao x Bên ngoài ngoan ngoãn đáng yêu co...