11

4.3K 331 0
                                    

Những ngày này, Hyeonjun phải hếch mặt lên trời mà flex với chúng bạn rằng cuộc đời anh chưa bao giờ hạnh phúc như thế. Trước giờ cứ nghĩ yêu đường rất nhàm chán cứ lặp đi lặp lại tán tỉnh, ngủ, chán, chia tay. Đấy chỉ là do anh gặp không đúng người thôi. Nếu có đi coi bói tình duyên thì nhất định bà đồng sẽ nói anh với Choi Wooje là duyên tiền định. Người gì mà trên giường hay dưới giường gì cũng hợp với anh hết.

Chỉ có một khuyết điểm duy nhất, anh sợ đánh mất cậu.

Nực cười không? Người luôn tôn thờ ons là anh lại có ngày sợ người khác chỉ muốn ons với mình.

Hyeonjun sâu sắc đồng cảm với quan điểm: người yêu trước là người thua. Dù không muốn thừa nhận nhưng anh yêu cậu trước, lại còn không hề có ý muốn thoát ra.

Trái lại cậu có vẻ chẳng coi trọng mối tình này cho lắm.

Hyeonjun cay đắng đứng bên ngoài lớp học chờ cậu. Anh đang tức đến phát điên lên được. Bởi vì người anh yêu đang gần như bán nude, làm người mẫu tranh cho cả lớp. Trước đây anh cảm thấy người khác rất vớ vẩn khi kiểm soát việc anh tụ tập với ai nhưng giờ anh thực sự muốn nhốt cậu ở một nơi không ai thấy được. Địt mẹ nó, cơ thể đấy là của anh, là của anh. Xem cái bọn háo sắc kia đang dùng ánh mắt tòm tèm nhìn ngắm nó kìa. Anh biết tỏng mớ suy nghĩ xấu xa trong đầu chúng nó vì anh cũng thế mà.

Hyeonjun cố gắng kiềm nén cơn giận. Anh và cậu đã cãi nhau rất nhiều lần về vấn đề này rồi. Cậu vẫn không hiểu được ghen tị của anh. Đối với cậu đấy chỉ là nghệ thuật mà thôi. Đúng thế! Cậu không hiểu được nỗi ám ảnh của anh.

Wooje rời phòng thực hành trong ánh mắt mờ ám của chúng bạn. Chỉ có cậu nhận ra gương mặt tối tăm của anh người yêu. Cái người này lại ghen loạn nữa rồi. Mỗi lần cãi nhau về vấn đề này thực sự không vui vẻ gì. Có điều cậu lại không ghét cảm giác bị anh kiểm soát. Đôi khi nếu quá ngoan ngoãn thì người phải ghen trong nước mắt có khi là cậu không chừng.

Đánh giá sắc mặt anh một lúc, có vẻ càng ngày càng nhịn giỏi hơn. Bây giờ đã có thể tươi tỉnh dẫn cậu đi ăn như chưa có gì xảy ra vậy. Wooje bĩu môi.

"Tết này em có dự định gì không?"

Hyeonjun vừa cắt bít tết cho cậu vừa hỏi.

"Anh..."

Không đợi anh nói hết cậu đã hào hứng tiếp lời.

"Có chứ, em đã lên lịch đi du lịch đảo Jeju với Taeyoonie và anh Minseokie rồi. Tụi em dự định sẽ ở đó 3 ngày 2 đêm. Anh Minseok bảo sẽ dạy em học bơi và lặn nữa."

Wooje không kiềm nén được sự mong đợi cho chuyến đi, chẳng hề nhận ra ánh mắt Hyeonjun ngày càng u tối.

Anh cũng có kế hoạch, muốn đưa cậu qua Anh ra mắt gia đình. Có vẻ lần này lại phải ngâm nước chúng rồi.

"Qua tết dương còn có tết âm nữa, sẵn ba mẹ anh tính về Hàn xử lý công việc ấy, em có rảnh ngày nào không?"

Wooje khựng lại.

"Gặp ba mẹ anh á? Nhưng mà..."

"Em không muốn?"

Hyeonjun vuốt nhẹ ly rượu vang trong tay.

"Tụi mình mới quen chưa tới một năm, gặp phụ huynh liệu có hơi sớm không?"

Wooje dè dặt bày tỏ quan điểm. Cậu thực sự cảm thấy hơi nhanh.

"Vậy sao" - Hyeonjun trầm tư. -"Nếu em không thoải mái thì thôi vậy"

"Hì, tết này anh tính làm gì?"

Wooje lại vui vẻ ăn bít tết.

"Anh á, cùng chị anh qua London ăn tết chung với ba mẹ. Từ Noel anh đã đi rồi, ở bên đấy ăn lễ phục sinh lớn"

Wooje ngưỡng mộ nhìn anh. Cậu cũng rất muốn du lịch châu Âu, bởi vì cậu mê bóng đá. Nhưng dịp gặp mặt riêng tư của gia đình anh, cậu theo đến thì cũng ngại nên suy nghĩ ấy chỉ chợt lóe thì cậu đã bác bỏ chúng ngay.

Hyeonjun nhìn chăm chú Wooje mà không nói gì. Mãi đến khi cùng nhau về nhà Wooje cũng không hề đề cập đến. Hyeonjun không cam tâm cũng phải chấp nhận, cậu không hề nhớ 24/12 là sinh nhật anh. Câu nói "Ở lại ăn sinh nhật với em hẵng đi" mà anh móng ngóng không hề xuất hiện. Tối đấy Wooje chẳng hiểu Hyeonjun phát điên cái gì mà chỉnh cậu rất ác. May là hôm sau cậu không có tiết chứ đi hai hàng tới lớp thì không biết giấu mặt vào đâu nữa.

Đến Giáng Sinh Hyeonjun vẫn đúng kế hoạch xuất ngoại. Wooje hoàn toàn chẳng nhận ra Hyeonjun đang dỗi cậu khiến Hyeonjun ôm một bụng khó chịu bay qua London. Lần này anh quyết tâm không thèm để ý đến cậu nữa. Kết quả là cậu cũng chẳng nhận ra là anh không dính lấy cậu nữa. Đến ngày vẫn vui vẻ cùng đi du lịch với bạn, cập nhật story liên tục, còn thay cả avatar kakaotalk. Không hề che giấu việc cậu đang vui tột cùng.

"Sao em có vẻ không vui vậy Hyeonjunie?"

Chị gái thắc mắc hỏi han khi lần thứ ba trong bữa ăn mà anh đã mất tập trung, không nghe thấy câu hỏi của ba mẹ rồi.

"Không có gì, con hơi mệt thôi"

"Yêu đương gặp trục trặc? Lần đầu tiên mẹ thấy con yêu một người như thế đó"

Mẹ Moon mỉm cười nhìn màn hình điện thoại của anh.

"Không hẳn là trục trặc, người ta có yêu con đâu"

Mẹ Moon cùng chị gái im lặng. Hóa ra là yêu đơn phương nên rầu rĩ.

"Nhớ người ta? Nếu thế thì về Hàn đi, ba mẹ không rảnh giữ cái xác không hồn ở đây đâu"

"Mẹ nói gì vậy, về hay không thì cũng như nhau thôi, con cũng chỉ ở chơi với hai người hết mùng 1 thôi mà"

≧ HOÀN ≦ H+ 〆 on2eus 〆 basorexia 〆Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ