Cậu đưa ôm lấy vết thương đang chảy máu. Mắt nhìn tên học trò nhỏ vừa đâm mình.
- Là vì nhiệm vụ sao ?
Rõ ràng đã biết câu trả lời nhưng vẫn hỏi. Ngôi làng này làm sao có thể tồn tại chút tình cảm yếu ớt được chứ. Chúng ta đều là những kẻ đáng nguyền rủa. Kẻ trước mặt lụm thanh kiếm của cậu lên một kiếm chém xuống.
Nơi này ấm áp quá! Nhưng có chút chật .
Cậu cố gắng vươn người hòng mở rộng nơi chật chội này. Bị thứ gì đó đạp vào mặt. Lập tức rơi vào hoang mang.
" Đứa nào đạp "
Cậu lập tức đạp lại trả đũa, nhưng hình như sức yếu liền bị đạp lại vài cú. Ăn đau cuối cùng cậu im lặng chui vào một góc.
Càng nghĩ càng thấy lạ . Cậu nhớ rất rõ bản thân đã bị chém, không lẽ mệnh lệnh thay đổi nên mới như thế này. Càng nghĩ càng loạn, rõ ràng bản thân là Thượng nhẫn thiên tài mà lại bị ức hiếp thế này quá lạ.
Sau đó bị đá lần nữa.
" Tưởng mày mạnh mà mày ngon hả ? Tao xử mày "
Nhưng vài tháng sau đó liền có câu trả lời. Bị y tá đánh vào mông rõ đau mới nhả ra chất dịch nhầy, khóc một cái rõ to.
Fugaku nhìn hai đứa con trai mình, con trai cả trong yếu ớt nhỏ nhắn hơn cả em trai mình không biết có sống được không liền thở dài. Chẳng biết vì sao đứa em đạp thẳng vào anh trai. Mặc dù anh trai yếu hơn nhưng cũng đá lại. Em út dường như không chịu thua liền đá lại.
Fugaku hoảng hồn ôm con trai cả ra . Mới sinh đã cạnh tranh gây gắt đến vậy không biết lớn thì sao.
- Nếu đã thế thì Karasu và Itachi.
Sau khi cả hai đứa biết đi thì ngày nào cũng đánh nhau mấy hiệp khiến cho Mikoto cảm thấy mệt mỏi vì phải cản mấy đứa này. Hèn gì lúc mang thai thì lại cảm thấy mệt mỏi đến vậy.
Hôm nay là một ngày mưa, cả hai Uchiha vừa tròn bốn tuổi . Từng giọt mưa rơi xuống khiến cậu nhớ lại cái ngày mà bản thân tắm trong mưa máu của đồng bạn.
- Hai đứa nhìn đi, nơi đây là chiến trường .
Khung cảnh này không phải là thứ mà một đứa trẻ bốn tuổi nên nhìn thấy . Đối với Karasu đây là điều quen thuộc mà cậu từng sống . Nhưng Itachi thì khác cậu thầm nắm lấy tay thằng nhóc.
- Trong vài năm nữa các con cũng sẽ trở thành một shinobi. Chiến tranh có thể kết thúc nhưng sự thật vẫn sẽ không thay đổi. Hãy nhớ, đây chính là thế giới mà con sắp sửa phải bước vào.
" Liệu rằng chiến tranh có thật sự kết thúc"
Cậu tự hỏi . Cảm thấy tay Itachi run rẩy có lẽ là vì sợ, cậu lại im lặng nhìn Itachi vì còn là đứa trẻ nên không kìm chế cảm xúc.
" Nhóc đang tức giận sao?"
Cậu nghe thấy Itachi cất tiếng.
- Cha, tại sao lại đưa bọn con đến đây chứ.
Fugaku cân nhắc một hồi lâu trước khi đưa tay xoa đầu hai đứa con trai.
- Vì các con rất thông minh nên ta muốn nhìn thấy hiện thực tấn khốc này .
Karasu im lặng. Cậu không biết việc Fugaku làm là đúng hay sai, cậu không có cha cũng quá trẻ để làm một người cha , cậu chỉ biết cả đời cậu chỉ có giết chóc mà thôi.
- Shinobi sinh ra là để ra chiến trường vì vậy đừng bao giờ quên những viết các con thấy hôm nay.
Sau khi về nhà cậu liền bệnh mấy ngày, chỉ dầm mưa một chút thôi cũng bệnh. Cơ thể này quá mức yếu ớt đi .
Cuộc Đại chiến Shinobi lần ba kết thúc sau khi ký hiệp ước hoà bình giữa làng Lá và làng Đá. Hokage đệ tam trao lại danh hiệu Hokage cho Namikage Minato , người này cậu từng nghe qua .
Nếu có thể chạy trốn khỏi tia chớp vàng thì cũng có thể coi là một chiến thắng vang dội nhỉ.
Cậu đưa mắt nhìn Itachi đang tự tập luyện sau chuyện kia , chẳng biết thằng nhóc đang nghĩ gì.
Cậu nằm dài ra đất hoàn toàn không chút để tâm.
- Anh không tập luyện à.
Karasu không thèm nghe để Itachi nói chuyện một mình. Itachi ném Kunai vào cậu, Karasu cầm cục đá ném chệch hướng Kunai rồi bay thẳng vào đầu Itachi.
" Người ta gọi đây là quân tử báo thù bốn năm chưa muộn"
Itachi xoa đầu để dịu cơn đau. Lại lần nữa, anh trai cậu rõ ràng không luyện tập gì nhưng vẫn thắng kẻ cố gắng hết mình là Itachi.
Itachi có chút bực mình, có lẽ là ganh tị.
- Bọn con về rồi .
Cả hai đồng loạt lên tiếng. Cả hai có ngoại hình tương đối giống nhau người không biết sẽ nhầm lẫn. Con trai cả có vẻ trầm tính, lười biếng còn có chút u ám, em trai thì chăm chỉ luyện tập bề ngoài thông minh .
- Hôm nay các con tự luyện tập à.
- Vâng .
Itachi đáp. Karasu im lặng vào trong bếp để giúp Mikoto.
- Cha đang ở trong phòng ạ .
- Ừm, nhưng bây giờ có chút...
Mẹ cậu chưa nói xong nhưng Itachi đã đi thẳng tới phòng của Fugaku. Cậu gặp vấn đề với cái kunai trong bài tập luyện hôm nay nên muốn hỏi cha vài thứ.
-Tại sao Hokage Đệ Tứ lại là Minato?.
Giọng nói đấy giận dữ đó vang lên phía bên kia cánh cửa đóng kín khiến Itachi dừng bước.
BẠN ĐANG ĐỌC
( DN Naruto) Uchiha của sương mù
FanfictionTa là ninja của làng sương mù sau khi bị học trò xiên chết liền thành Uchiha? Bệnh tật đầy mình thì thôi đi còn em trai xiên chết.