9.

68 10 0
                                    

Kuri híp mắt nở nụ cười hoà nhã . nhìn Orochimaru .

- Nghe nói ngài đang tìm cách để có thể trường sinh đúng không?

Không có tiếng đáp lại em cũng không quan tâm tiếp tục nói.

- Tôi có một cách, không biết ngài có thể hợp tác không_?

________

Kuri ngồi trên đá ngã ngã nghiên nghiên hoàn toàn không có chút dáng vẻ nào của con gái.

- Gì thế này? Con nít sao.

Em chỉ mở nửa con mắt kiêu ngạo nhìn người trước mặt đang gãi đầu khuôn mặt khó chịu. Juzo Biwa một phản nhẫn của làng sương mù.

" Không có ấn tượng "

Em không có nhớ rõ lắm về ngôi làng đó . Nhưng nếu là người làng Sương mù thì chắc sư phụ biết.

- Ta 20 .

Juzo nhìn em từ trên xuống dưới, mặt không tin.

- 20? ngươi á , đùa vui đấy.

Rồi cuời ha ha.

Kuri chẳng buồn giải thích,hoàn toàn ngó lơ hắn . Tiếng cười vừa dứt hắn kề kiếm vào cổ em .

- Thật bất lịch sự ngươi không học phải đối sự tử tế với con gái sao.

Juzo chuyển chủ đề.

- Nghe cho rõ đây ta muốn biết về khả năng của ngươi lính mới .

- Thủy thuật và thuật sử dụng xương .

Hắn rút kiếm về .

- Quyết định cách chiến đấu của đội chúng ta đi . Ta cho ngươi tung chiêu trước không cần biết là thuật gì sau đó tới lượt ta xông lên còn ngươi bọc hậu cho ta tiêu diệt kẻ địch đó là kế hoạch B.

Em nghiên đầu thắc mắc.

- Còn kế hoạch A?

- Thân ai nấy lo mạng ai nấy giữ .

- Hiểu rồi .

- Ta cảnh cáo người đã giao đấu thì tuyệt đối không được thua bất kì kẻ nào.

Làm nhiệm vụ được nửa năm em nhận được tin bên sư phụ có chuyện. Liền đem một đống nhiệm vụ ném cho tên đồng đội hờ rồi tức tốc đến làng lá .

Mà Karasu đang ở trong rừng không biết thằng em trai có chuyện gì lại gọi mình ra , tình hình hiện tại chỉ còn vài ngày nữa là gia tộc Uchiha tiến hành tấn công làng lá.

Linh cảm của cậu mách bảo rằng thằng em trai có vấn đề chắc chắn không có chuyện tốt lành .

Phụt ...

Thanh kiếm đột ngột xuyên qua lưng, Itachi đưa tay che miệng anh trai mình tránh phát ra tiếng động nào.

Cậu cảm nhận được bàn tay Itachi đang run rẩy.

" Khả năng rất tốt nhưng nó vẫn còn quá nhiều cảm xúc có lẽ về khoảng này chúng ta giống nhau."

Cơ thể trong tay Itachi đột nhiên hoá thành nước.

" Phân thân! Mình hơi xem thường anh ấy rồi"

Itachi bật Sharingan quan sát chuyển động đối phương , cậu cầm kunai cả hai bắt đầu sáp la cà .

" Mình đoán không sai thể lực anh ấy không tốt, nhưng kỹ năng của anh thì vượt xa mình chỉ cần lơ là một chút thôi sẽ chết "

Karasu bắt đầu thấm mệt cho dù luyện tập hằng ngày thì cơ thể vẫn không chịu được. Một bóng đen đánh vào Itachi, khiến thằng nhóc phải kéo giãn khoảng cách, ba người đưa ba con mắt quan sát.

Cậu lập tức liên thủ với người kia đánh ngất thằng em trai, sau đó bóng đen đỡ lấy Itachi .

- Ngươi tính sao ?

Một khoảng im lặng mà người kia hoàn toàn ngó lơ cậu . Hắn cẩn thận đặt Itachi nằm xuống cẩn thận điều chỉnh tư thế. Nếu cậu không cản hắn đã lập thêm mấy cái phong ấn.

- Tôi không thể để Itachi làm thế được, tôi diệt cả gia tộc này cho em ấy.

" Sao có cảm giác thằng chó này ra dáng anh trai hơn là mình nhỉ?"

Hắn ta gãi cái đầu xoăn của mình.

- Chỉ một ngươi ?

Karasu cười cợt

- Có một người sẽ giúp, người đánh ngang với thần Shinobi Uchiha Madara.

Nghe tới đây nụ cười chợt tắt cậu quay lưng bỏ đi.

- Làm xong việc thì trở về nơi ngươi nên ở Uchiha Shisui.

Cậu đi đến nhà mình, vuốt ve bức tường bởi vì sau này cậu sẽ không thể về đây nữa. Mò mẫm mở cửa ,tiếng của cha vang lên.

- Karasu ?

Có lẽ cha và mẹ đang ngồi cạnh nhau.

- Đáng tiếc quá nhỉ ? Con không phải Itachi mà hai người mong chờ

Cậu đi về phía họ ngồi xuống.

- Con sẽ đưa hai người đi. Cho dù bọn chúng có phái bao nhiêu người cũng không tìm đư-...

-KHÔNG.

Tiếng của Fugaku cắt ngang .

- Ta là tộc trưởng vì thế ta không thể rời đi.

Karasu im lặng trong thoáng chốc.

- Nếu thế con ...

Chưa kịp nói hết Mikoto đã ôm lấy cậu giọng bà ấm áp.

- Mẹ xin lỗi, mẹ sẽ đi với cha con ta không thể để ông ấy một mình.

Bàn tay run rẩy nắm chặc lấy áo mẹ mình thều thào .

- Người bỏ bọn con sao ...

Tim bà thắt lại .

- Ta xin lỗi chăm sóc cho các em con được không?

Ngập ngừng một lúc lâu cậu mới gật đầu đồng ý . Một bàn tay xoa đầu Karasu, cha cậu đang kìm nén cảm xúc .

- Con sẽ không do dự không sao sẽ nhanh thôi.

Mặc dù nói với cha mẹ nhưng lại giống với một lời an ủi mình.


( DN Naruto) Uchiha của sương mù Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ