- Trước khi chúng ta gặp mặt thì hãy mau thừa nhận nếu không đừng trách ta.
Tiếng nói phát ra từ chú chim bồ câu trắng muốt, trong đôi mắt là hai Sharingan nhìn chằm chằm thiếu nữ. Thiếu nữ liền lí nhí.
- Con xin lỗi.
- Cái giá phải trả là gì?
- Đó là cái chết của kẻ thi triển và phong ấn charka của vật hiến tế . Người thực hiện là phản nhẫn.
Dường không nói lên lời, có hai đứa đệ tử đứa kia tuân theo mệnh lệnh giết mình, đứa còn lại chơi dại đi sài cấm thuật.
Thiếu nữ lãng tránh ánh từ chú bồ câu.
" Nếu không phải sư phụ hiện tại không ở đây thì chắc chắn ngài gõ mấy cái lên đầu".
Dùng chakra còn lại truyền ý nghĩ.
- ĐẾN LÀNG LÁ.
Ý thức được đưa về cậu lập tức dùng cả sinh mệnh để thở , tự nhủ phải tăng sức chịu đựng của cơ thể lên .
" Nhiệm vụ thất bại?"
Cậu nghe loáng thoáng thằng nhóc Itachi làm nhiệm vụ hộ tống nhưng thất bại động đội chết.
Itachi vào phòng khi trời vừa mới xế chiều.
- Itachi không sao chứ ?
Fugaku đã về nhà.
- Thằng bé bỏ bữa. Vẫn còn nằm trong phòng.
Mikoto đáp
- Là một shinobi sẽ không tránh khỏi việc chứng kiến đồng đội hi sinh trước mắt.
-Nhưng nó chỉ mới tám tuổi. Đáng lẽ ra nó đang chơi với bạn ở học viện.
- Bằng chứng cho tài năng của nó. Chính xác là Itachi đang nhận được sự chú ý của làng nên mới được giao nhiệm vụ hộ tống lãnh chúa. Và vì đó là một nhiệm vụ quan trọng nên nó sẽ ít nhiều chứa yếu tố nguy hiểm. Sống trong sự chém giết là cách shinobi trưởng thành.
Trong khi chơi với Sasuke Karasu không thể không gật gù với lời nói của ông ta
-Ông không thế cho nó vào đội cảnh vệ và làm việc dưới quyền của ông sao?
- Thằng bé sẽ không vào đội cảnh vệ. Anh đang nghĩ cho tương lai của nó. Thằng bé cần luyện tập nhiều hơn nữa.
- Nhưng nó chỉ-
- Sẽ ổn thôi. Anh tin chắc nó sẽ vượt qua.
Thiếu nữ bước trên con đường làng Lá . Thầm nghĩ rằng Làng lá thật dễ dàng xâm nhập. Để có thể nói chuyện với Sư phụ, cần phải sắp xếp một cuộc gặp mặt tình cờ. Tránh các ninja khác nghi ngờ.
Em tìm một quán đồ ngọt vừa bước vào đã nhìn thấy hai đứa trẻ giống hệt nhau.
- Cho cháu một túi Dango .
Itachi vui vẻ nói . Em nhìn thấy tay thằng nhóc bên cạnh sài kí hiệu liền biết đó là sư phụ mình.
Cậu cầm túi bánh rồi lựng khựng va vào thiếu nữ Itachi thấy cậu sắp ngã liền nắm tay kéo lại. Túi bánh bị đổ ra đất.
- Chị xin lỗi. Em có sao không?
Itachi nhìn thiếu nữ loay hoay liên tục xin lỗi liền thả lỏng cơ thể.
- Không sao.
Cho đến khi anh trai mình đứng vững cậu mới thả tay ra.
- Đây là bánh của bọn em.
Thiếu nữ mua một túi bánh mới. Itachi cầm túi bánh nóng hổi. Chưa được vui bao lâu, một bé gái chạy tới.
- Tiền bối Itachi ,có nhiệm vụ khẩn cấp.
Itachi nhìn sang anh trai mình lo lắng.
- Anh có thể tự về nhà được.
- Lỡ anh ngất giữa đường rồi sao?
Karasu : -__-
- Mau đi làm nhiệm vụ đi nhìn có vẻ là nhiệm vụ quan trọng đó.
- Anh nhớ cẩn thận đó.
Itachi ném túi bánh cho cậu rồi phóng đi theo sau đồng đội. Karasu cảm nhận được ánh mắt theo dõi liền ngồi xuống ghế xoa xoa đầu..
- Em sao thế?
Cả hai giao tiếp bằng ánh mắt rồi cậu liền gục xuống.
- Nhà em ở đâu? Chị đưa em về.
- Làm phiền chị rồi.
Ám bộ nhìn thiếu nữ cõng tộc nhân Uchiha, phân tích thì có vẻ không phải ninja nhưng đa phần là người dân khá kiên kị tộc nhân Uchiha nên liền nghi ngờ.
Ám bộ liền theo dõi đến nhà .
Ở cách xa khu nhà tộc Uchiha, cả hai đã cải trang và đi bộ như những người dân bình thường, đến phòng trọ được thuê từ trước.
- Phòng đã được gắn phong ấn. Nhưng chỉ hai cái phân thân thì ổn không ạ .
Phải, hai thứ vừa nãy là phân thân được dùng thuật biến hình. Gắn thêm ảo thuật để có thể lừa vài Jonin và người dân, nhưng với một gia tộc chuyên về ảo thuật như Uchiha thì hơi khó.
- Nếu chúng ta may mắn không bị ai soi được thì chút nữa thì ta sẽ sử dụng được thuật ẩn thân về nhà, còn nếu xui xẻo thì cứ móc mắt ta đi rồi chạy khỏi làng lá .
- Con không làm được. Hơn nữa việc này đụng chạm đến một gia tộc đấy.
" Sau vài năm cuối cùng nó cũng biết suy nghĩ một chút"
- Kuri, so với phân thận của con thì có gì khác biệt đâu.
- Sư phụ người nói đúng. Vậy con có thể bắt cóc người không?
Gõ một cái lên đầu đệ tử nhỏ
"Rút lại câu vừa rồi"
- Ngu xuẩn , việc đó chỉ cần khiến mọi chuyện rắc rối hơn thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
( DN Naruto) Uchiha của sương mù
FanfictionTa là ninja của làng sương mù sau khi bị học trò xiên chết liền thành Uchiha? Bệnh tật đầy mình thì thôi đi còn em trai xiên chết.