2. Uchiha

140 19 0
                                    

Karasu không quan tâm bọn họ nói gì. Cậu từng thề sẽ trung thành với làng sương mù. Nhưng bây giờ cậu là người làng Lá , là một Uchiha. Chẳng có một quan hệ với ngôi làng từng quê hương.

Năm tuổi, năm nay có một điều đặc biệt, một tinh linh bé bỏng đang nằm trước mặt . Itachi nhẹ nhàng chạm vào má đứa nhỏ .

- Con qua đây xem em đi.

Đứa nhỏ đưa đôi mắt nhìn khắp gian phòng. Itachi trong có vẻ vui lắm . Cậu đưa tay muốn chạm vào đứa bé. Nhưng Sasuke lại khóc oà lên.

Trẻ con thật sự phiền.

Hôm nay là một ngày nắng. Vào những ngày như thế này Itachi sẽ kéo người anh em song sinh của mình đi luyện tập. Cho dù cậu có muốn hay không.

Itachi nhảy lên hết sức có thể , cơ thể xoay vòng trên không trung sau đó phóng tất cả Kunai đi . Tám thanh Kunai bay tám hướng khác nhau. Tất cả đều trúng vào hồng tâm.

Kỹ năng sử dụng Kunai thật sự rất tốt, Uchiha quả nhiên hơn người.

- Tuyệt vời.

Itachi hít thở thật sâu và xoay người lại nhìn xem ai đã đến. Là một cậu bé có mái tóc đen.

Rõ ràng lớn hơn cả hai vài tuổi.

Băng bảo vệ trán có khắc biểu tượng của Konoha

-Cậu bao nhiêu tuổi?

Cậu bé tóc đen hỏi.

- Năm.

Cậu bắt đầu lim dim, gật gật gù. Shisui cúi xuống. Đưa tay ra như muốn bắt tay .

- Chào cậu.

Trước sự thân thiện quá mức cậu nhắm mắt không quan tâm.

- Con trai của đội trưởng bướng bỉnh thật đấy .

Shisui bắt đầu chọc má cậu liên tục. Itachi thấy thế cản lại .

- Nếu anh không cần gì thì thôi đ...

- Nếu anh là cậu sẽ không nói thế đâu.

Shisui bắt đầu phô diễn kỹ năng của mình khiến Itachi ú oà . Thành công kết bạn với Itachi.

____

Đêm này chỉ có ba anh em ở nhà . Mẹ và cha đã ra ngoài. Karasu nằm trước hiên.

-Nếu anh nằm đó sẽ bị cảm lạnh đó .

- Im đi. Đừng quan tâm.

Itachi nhăn mặt.

- Bị bệnh ráng chịu .

Itachi nhìn lên mặt trăng to tròn. Đêm nay có cái gì đó thật lạ. Gió thổi vào mặt Itachi. Sasuke cũng bắt đầu ngọ nguậy và khóc.

- Ngoan, có anh đây.

Itachi đưa mắt nhìn anh trai mình đang đứng người tưởng chừng đã ngủ. Linh cảm của ninja đang mách bảo cậu phải rời đi ngay .

- Itachi rời khỏi nhà nhanh.

Cả hai chạy đến ngõ trước nhà đã thấy mẹ mình .

- Mẹ.

- May quá mấy đứa vẫn ổn.

Mikoto ôm nhưng đứa con của mình vào lòng.

- Con sợ mẹ sẽ lo nếu chúng con đi mất.

Một tản đá rơi xuống sau lưng Mikoto. Itachi gần ném Sasuke cho cậu. Tản đá lớn đủ để đè bẹp cả bốn người. Itachi gương cánh tay giữa không trung, bọc chakra . Dưới ánh mắt kinh ngạc của mẹ cậu tảng đá vỡ thành mảnh vụn.

- Chúng ta mau tới chỗ mọi người đi mẹ .

- Được.

- Con đúng là con trai của cha con nhỉ.

Điều Itachi muốn lúc này là đưa gia đình mình đến nơi an toàn.

Sau chuyện đó, cả gia tộc chuyển đi . Một bầu không khí nặng nề đang rũ xuống.

Vì từng là Shinobi nên cậu có thể đoán được chuyện gì đang xảy ra.

" Nơi nào có con người thì nơi đó có xung đột, loài người thật phiền phức "
_______

Sáu tuổi, cả hai bắt đầu vào học viện. Karasu háo hức muốn xem học viện của làng khác như thế nào. Học viện thật sự rất đẹp khác hẳn so với làng sương mù.

- Nào, hãy lên giới thiệu bản thân và nói cho mọi người biết ước mơ của mình nào!

Vị thầy giáo nhìn học trò, lên tiếng.

Buổi học đầu tiên. Biểu cảm lo lắng hiện hết lên gương mặt của đám học trò nhỏ, chúng nhìn nhau, không biết làm gì. Mấy đứa nhóc thì thầm to nhỏ---

-Này, chúng ta làm gì đây?

- Họ vẫn còn xa lạ...

-Được rồi, thấy sẽ gọi theo số thứ tự vậy.

Thầy giáo lên tiếng, đánh mắt một cái qua đám học trò, có thể ông hiểu nỗi lo lắng của chúng, mà cũng có thể không.

- Tiếp theo ... Uchiha Karasu.

Thầy giáo nhìn cậu mỉm cười như là một cách để trấn an.

- Uchiha Karasu. Em không có ước mơ.

- Hẳn là em vẫn chưa xác định được ước mơ của mình nhỉ. Tốt lắm.

Karasu nằm ra bàn. Bắt đầu chìm trong suy nghĩ của bản thân. Không quan tâm bọn họ nói gì.

" Chưa xác định được ước mơ của mình... Ninja thì làm gì có ước mơ"

Ninja chỉ là công cụ cho những kẻ có tiền thôi.

Đến Itachi cậu mới đưa mắt nhìn.

- Tôi là Uchiha Itachi. Ước mơ của tôi...

Itachi ngập ngừng . Thầy giáo vào học trò nhìn Itachi.

- Đừng lo lắng . Nơi cho các bạn biết đi nào.

- Tôi muốn trở thành một Shinobi vĩ đại nhất để loại bỏ xung đột và chiến tranh ra khỏi thế giới này.

- Tớ sẽ trở thành Mizukage và khiến cho nơi này tốt hơn trước.

Những tiếng cười khẽ ở đâu đó sau đó là một tràn pháo tay.

Lời nói và hình bóng của một đứa trẻ hòa làm một với Itachi.

" Tại sao cậu lại đi ngược với những gì cậu nói."

( DN Naruto) Uchiha của sương mù Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ