Tiếng bước chân chạy trên hành lang Sasuke mở cánh cửa nhìn thấy cha mẹ nằm trên sàn cậu lao vào phòng.
- Cha ! Mẹ!
Sasuke ngước mắt trên nhìn người anh trai của mình.
- Cha và mẹ đã... Là ai đã làm ...
- Ngươi nhìn thấy còn không biết sao!?
- Tại sao chứ!
Sasuke nằm chặt áo người trước mặt.
- Hỏi anh trai yêu quý của ngươi.
Karasu bước nhanh ra khỏi nhà ôm đầu đau đớn cậu dựa hẳn vào tường, cảm nhận được sát khí lập tức nắm chặt kunai . Nhưng có kẻ đã ra tay trước một phát liền khiến cho hai Anbu nằm ra đất.
- Trông cậu không ổn lắm.
Kuri cũng chạy đến đỡ cậu. Tên trước mặt liền điểm huyệt khiến cho cơn đau đầu khuyên giảm.
" Charka ở tim lạ nhỉ đánh một cái thứ xem ."
Nghĩ rồi hắn liền đánh vào ngực.
" Phong ấn nứt rồi!??"
Nhưng sau đó liền bất tỉnh nhân sự.
Sau khi tỉnh dậy cậu nhìn thấy một đống dây nhợ truyền dịch.
" Mệt quá"
Bàn tay đột nhiên chạm vào thứ gì đó có lẽ là tóc nhưng sau đó lại vụt thay vào đó là một cảm giác ẩm ướt Karasu giật mình rụt tay lại.
- Cậu khiến ta khó chịu đó.
Giọng nói mang rợ vang lên chủ nhân của giọng nói đến gần chỉ cách khuôn mặt cậu một bàn tay , hắn lè lưỡi ra liếm lên má khiến lông tơ trên người dựng lên.
- Ngài Orochimaru việc này không có trong hợp đồng xin đừng làm phiền chủ nhân của tôi.
Kuri nắm chặt tóc của Sannin trong dùng sức kéo, đôi mắt gần như dán hẳn vào người Orochimaru.
- Ta chỉ đùa thôi mà .
Sanin cười he he rồi rời đi. Kuri tặc lưỡi một cái rồi đưa khăn cho sư phụ mình. Cậu cầm lấy và lau nước miếng trên mặt mình .
- Ta ngủ được bao lâu rồi.
- 3 ngày
Kuri đột nhiên cảm nhận thấy ngón tay đeo nhẫn của tổ chức nóng lên.
- Đi đi
- Sư phụ, Akatsuki đang nhắm vào vĩ thú với mục đích thống trị thế giới.
" Thống trị thế giới?"
Cảm nhận thấy người đã rời đi cậu vò chặt chiếc khăn tay .
" Mình nên sớm giải quyết mọi thứ"
" Sẽ sớm thôi ta sẽ kéo ngươi xuống địa ngục cùng ta, Uchiha Madara"
Ở làng lá hiện tại.
- Một khi em trai ngươi biết được sự thật. Nếu thằng bé chứng kiến shinobi của Konoha tàn sát cả gia tộc mình, lòng căm thù của nó sẽ hướng vào ngôi làng .Một khi như vậy, chúng ta không còn cách nào khác buộc phải giết chết nó.
Itachi cắn răng nhớ lại những gì mà Danzo nói. Itachi biết bản thân không địch lại ông ta để bảo toàn tính mạng của Sasuke cậu buộc phải giấu nhẹm đi sự thật.
" Em xin lỗi, anh à"
Itachi đưa đôi mắt nhìn về phía em trai thằng bé đang dốc hết sức để luyện tập, cậu đang khóc cho dù có mạnh mẽ đến dường nào đứng trước Sasuke cảm xúc dường như vỡ òa. Itachi muốn bản thân nói hết tất cả nhưng nếu như thế thì Sasuke có thể sẽ chết.
Sasuke hớt hãi chạy đến khi thấy anh trai khóc thằng bé nắm chặt tay cậu giọng run rẩy.
- Anh đừng khóc sau này em sẽ rất mạnh, em nhất định sẽ báo thù cho cha mẹ, em sẽ giết hắn ta .
Sasuke nước mắt rơi đầy mặt nhưng vẫn cố gắng dỗ dành anh trai mình.
- Anh xin lỗi
" Anh không thể nói với em."
" Sống"
" Em phải sống"
" Anh xin em "
" Làm ơn "
.
Juzo tắc lưỡi khó chịu
- Tên Pain khốn nạn dám kêu ta quay về cái vùng đất chết tiệt đó.
Kuri cười mỉa mai.
- Sao thế ngươi sợ à ?
- Im mồm đi, con nhóc yếu ớt.
- Chẳng phải đó là quê hương của ngươi hay sao ?
Juzo nhìn ánh lửa bập bùng
- Quê hương cái chó gì. Mà ta nhớ không lầm thì tộc Kaguya cũng từng là một phần của thủy quốc hẳn là ngươi biết đường chứ nhỉ?
- Khi còn nhỏ ta đã được dẫn ra khỏi đất nước đó nên ta chẳng biết gì cả.
- Ngươi thật may mắn.
Sáng hôm sau, cả hai bắt đầu khởi hành đến thủy quốc.
- Để ta tóm tắt chúng ta chỉ việc giết một tên chết bầm thuộc dòng tộc lãnh chúa của thủy quốc . Mọi việc xuất phát từ một cuộc nội chiến xuất phát từ việc tranh giành quyền kế thừa chuyện rất hay xảy ra ở thủy quốc .
- Và làng sương mù không thể can dự vào việc triều chính tranh giành nội bộ của lãnh chúa được nên chúng ta mới được thuê .
- Ngươi có biết khi một Ninja bị bắt ở thủy quốc sẽ xảy ra chuyện gì không?
Kuri ngẫm nghĩ rồi nói
- Làng Sương mù không có chính sách trao trả tù binh nếu vô tình bị bắt thì nạn nhân buộc phải tiết lộ nhẫn thuật của mình và sẽ bị thanh trừng .
- Phải rồi nếu ta bị bắt thì người bắt buộc phải giết ta ngay lập tức nghe rõ chưa.
- Được nếu như ta có cơ hội.
- Vậy còn ngươi muốn ta làm gì với ngươi .
Em thở dài
- Ngươi biết mà.
- Tốt đi thôi.
Ở nơi nào đó Karasu đã có mặt ở thủy quốc.
BẠN ĐANG ĐỌC
( DN Naruto) Uchiha của sương mù
FanfictionTa là ninja của làng sương mù sau khi bị học trò xiên chết liền thành Uchiha? Bệnh tật đầy mình thì thôi đi còn em trai xiên chết.