Vì tổ chức thiếu nhân lực nên Nagato dường như không có kén cá chọn canh . Konan ném cho Kuri một chiếc áo choàng hoa văn đám mây đỏ.
- Ngươi sẽ được sắp xếp với một thành viên khác làm nhiệm vụ.
- Hiểu rồi.
Em ngay lập tức rời đi.
- Ta đã làm theo ý ngươi, Madara.
Sau khi Nagato dứt lời, Madara đã xuất hiện giữa không trung.
- Hãy lợi dụng cô ta cho kế hoạch của chúng ta.
" Trở thành anbu à "
Karasu thầm nghĩ sau thi nghe lén cuộc nói chuyện của Itachi với Fugaku.
" Thật hoài niệm "
Không biết tại sao cậu có cảm giác gia tộc này không sống lâu được.
Tặc lưỡi một cái vì bản thân nhớ tới cái làng phiền phức kia , cậu bắt đầu những bài tập thể lực nhỏ nhưng vẫn khiến cậu muốn ngất liệm .
" Phiền chết đi được"
Cơ thể này thật phiền phức cậu có cảm giác cơ thể này đang dần yếu đi. Lượng chakra trong cơ thể đang dần biến mất.
" Trái tim này thật nặng nề"
Cảm thấy bản thân đang mất bình tĩnh cậu thở ra một hơi rồi đi sâu vào trong rừng. Một thân ảnh lao thẳng vào cậu ôm chặt . Cười toe toét.
- Bắt được anh rồi Itachi.
Nhìn thấy Sasuke cậu thả lỏng .
- Lộn người rồi.
Sasuke ngớ người nhìn Itachi đứng trên cây.
- A không công bằng.
Sasuke bức dọc kêu lên chỉ thiếu điều giẫy đành đạch nhưng lòng tự tôn của thằng nhóc cho phép điều đó.
- Em cảm thấy hai người rất giống nhau.
- Thằng bé đã biết cảm nhận chakra.
- Ra thế.
Cậu ngồi xuống chạm vào má Sasuke truyền một chút chakra nhỏ.
" Lạnh"
- Cảm thấy không đây là chakra của anh .
Itachi cũng làm như thế Sasuke cầm chặt lấy hai tay của các anh mình đỏ bừng mặt.
Sắp tới lễ nhập học của Sasuke rồi, cậu đã tìm một công việc cách xa khu gia tộc Uchiha, bằng kinh nghiệm của mình cậu đã biết chính xác có bao nhiêu người giám sát ngôi làng này. Tầm 18 Anbu thuộc Hokage thường xuyên đi quanh giám sát làng. 12 người còn lại thuộc root có lẽ là của lão già kia , hai trong số đó đang giám sát tộc Uchiha.
Cậu không sợ bị theo dõi bởi vì chắc rằng bọn chúng sẽ không lãng phí người để giám sát một tên vừa bệnh tật vừa bị mù đâu.
Cậu bỏ một chút bánh mì vụn lên tay những chú bồ câu đã xoà xuống hàng chục con đậu trên bàn tay liên tục ăn một số con thì đậu trên vai . Một trong số đó là thú triệu hồi chúng thì thầm bên tai.
" Xem ra đã dụ dỗ được lão rắn đó rồi"
Sau khi làm xong công việc cậu thảnh thơi về nhà . Nằm trên giường cậu xoa xoa cái kunai . Tiếng từ phía dưới vọng lên lọt thẳng vào tai.
- Cha... Ngày mai là...
-Nhiệm vụ ngày mai rất quan trọng với gia tộc!
Lời nói của Sasuke đã bị cắt ngang những lời khó nghe của cha.
- Sau tất cả, con sẽ không làm nhiệm vụ ngày mai.
-Con mất trí rồi sao?! Con biết ngày mai quan trọng như thế nào! Tại sao lại nói như vậy?!
-Con sẽ tới lễ gia nhập học viện của Sasuke ngày mai.
- Đó là thông tục người thân sẽ tham gia. Người chắc chắn đã nhận được thư báo... Cha à.
Cậu ngó lơ câu chuyện thần kỳ của ba cha con rồi đi thẳng đến bàn ăn.
- Được rồi. Đủ rồi. Ta sẽ tới học viện.
Fuguku đứng dậy và đi tới bàn ăn tối, nơi mẹ họ đang đợi. Itachi và Sasuke theo sau ra khỏi phòng. Từ khu vườn phát ra âm thanh khô khốc của vòi tre shishi-odoshi đập vào hòn đá.
Cuối cùng cậu cũng bị kéo đi cùng tham gia buổi nhập học.
" Tại sao..."
Cậu không có thời gian rảnh rỗi để bù đắp tình cảm với cái gia đình này. Dựa vào cây anh đào cậu thở dài một hơi. Có như người bên cạnh đang khó chịu.
- Sao lúc đó con nói gì?
- Con chỉ khiến mọi chuyện trở nên khó xử thôi.
Fugaku vẫn giữ ánh mắt nhìn về phía Sasuke .
- Người đừng đặt khát vọng của người vào Itachi quá .
- Cả hai con rất giống ta ...
Một khoảng không lặng.
- Có lẽ con sẽ còn vượt qua cả Itachi nữa nếu...
Fugaku tiếp tục im lặng nhưng cậu đã đoán được những lời tiếp theo
" Nếu con không bị bệnh?"
- Ngài là một tộc trưởng tốt nhưng ngài không phải là một người cha tốt dù thế nào xin dùng thời gian ít ỏi với những đứa con của mình nếu không một ngày nào đó sẽ phải hối hận.
Đây không phải là một lời con trai nói với người cha mình mà là với tư cách là một người cùng tuổi.
- Hãy làm chủ cuộc đời mình và tự ra quyết định .
- Ngay từ khi sinh ra con đã làm chủ cuộc đời mình rồi.
Cậu rời đi đến chỗ em trai mình.
Fugaku nhìn về phía Karasu và mỉm cười nếu cậu nhìn thấy điều này chắc chắn sẽ nổi da gà.
- Đúng là con trai ta .
BẠN ĐANG ĐỌC
( DN Naruto) Uchiha của sương mù
FanficTa là ninja của làng sương mù sau khi bị học trò xiên chết liền thành Uchiha? Bệnh tật đầy mình thì thôi đi còn em trai xiên chết.