Chapter 6

8 1 0
                                    


🔞This part is for 18+ only because of it's matured contents🔞






*Ang naka raan”

“Happy 6th monthsary baby!!” saad ni Asher kay Ella at bila itong hinalikan ng para bang walang bukas dahil sa kalasingan nito dahil ito ay uminom kasama ang mga kaibigan nitang sila carl, jm, at Lorenz.

“Happy monthsary din po” saad ni Ella ng maka hinga ito mula sa pag kakahalik ni Asher at sabay halik muli ni Asher kay Ella habang ang kamay ni asher ay nilalamutak sa loob ng short ang dalawang pisngi ng pw*t ni Ella.

“Ahmm” ungol ni ella dahil sa ginagawa ni Asher ng hindi mapigilan ang sarili ni Ella sunod naman niyang hinawakan at pinasok ang kamay niya sa loob ng kalakihan ni Asher dahil kanina pa nito ramdam ang matigas nitong kalakihan.

Nang maipasok ni Ella ang kaniyang kamay sa loob ng short ni Asher ay may nahipo itong basa mula sa kaniyang kalakihan. ang lalake pala ay nag paunang labas ng semilya.

Biglang may maramdaman ang babae na may pinapasok ang lalake sa ari nito, ang middle finger nito “ahmmmm” ungol ng babae. ng hindi matiis ng lakake ginawa nito dinagdagan ang daliri na na sa loob ng ari ng babae. “ahh wait ang sakit” pag rereklamo nito sa lalake at natawa naman ang lalake sa reaksyon ng babae.

Hindi na tiis ng lalaki ang nararamdaman nitong libog kaya kaniyang hinubaran ang babae at sunod naman niyang hinubad ang kaniyang mga soot dahil kanina pa niya ramdam ang mga nag rarambulang semilya sa kaniyang pusod.

Bago sila mag simula hinalikan muna ni Asher si Ella at nag palit sila ng posisyon, si Ella naman ngayon ang na sa ibabaw ni Asher. dahil sa kanina pang nag rarambulang semilya sa pusod ni Asher hindi na nito napigilan ibaba ang ulo ng babae tungo sa kalakihan nito para ito ay kaniyang ipasubo sa babae.

Nang nag simula isubo ni Ella ang kalakihan nito ay sumabay naman ito mag ingay. “ughhhhh…… Ang init ng bibig mo babe goshhhhh” ungol nito ng malakas.
patuloy isinubo ni Ella ang kalakihan ni Asher hanggang mas lalong naging agresibo si Asher at bigla na lamang nito hinitak si Ella tungo sa kaniya para halikan ito at mag palit ng posisyon.

“Ahh babe wait” ungol ni Ella ng simulan ni Asher tikman ang perlas nito. “ughhh b-babe” nauutal na sabi ni Ella dahil sa kakaibang pakiramdam ang kaniyang nararamdaman dahil sa ginagawang pang roromansa ni Asher kay Ella.

“Baby I'll enter it all na ha, tell me if it's hurt you” sabay kiss sa babae.

Natakot ang babae dahil sa 7inch kahabaan ng kalalakihan ng kaniyang boyfriend na alam niyang siya ay masasaktan at mahihirapan maka lakad kinabukasan ngunit hindi niya iyon inisip kung ‘di ay ang  siya ay masasarapan din.

“Be gentle baby please” pag mamakaawa nito sa lalaki dahil baka ito ay mabigla at masipa ng babae ang lalake sa sakit.

*/dahan-dahan ipinapasok ni Asher ang kaniyang kahabaan sa perlas ni Ella.

“ughh…. babyyy!!!” sigaw ni Ella dahil biglang pasok ng kahabaan ni Asher sakanya.

*/binayo ang babae

“ahmmm baby….. Ang sarap babe ughh…” ungol ni Asher sa babae dahil sa kakaiba nitong nararamdaman.

“Bilisan mo pa asher ughhh….. please!!” pag mamakaawa nito sa lalake

“your baby begging for you to f*ck me faster ughhh…..” mapang-akit nitong sinabi sa lalaki para gawin ang kanina pa niyang hinihiling.

*Ok baby, I'll do what you said, your the boss” sabay kindat nito sa babae.

*binilisan ang pag bayo sa babae*
makalipas ang 20 minutes na pag papalit-palit na position nina Asher at Ella ay handa ng kumawala ang semilyang kanina pa naiipon sa pusod ni Asher.

ang buong bahay nina Asher ay napuno ng mga ungol na sakanila nag mula dahil sa kakaiba nilang nararamdaman na tila ba sila ay na mamasahe ang likod kung umungol.

“ughhh baby I'm cumming” ungol ni asher.

“ibigay mo sakin ang lahat ng semilya mo baby!!” sigaw nito sa lalaki.

*/nilabasan na ang lalake.

“ughhh baby….” hingal nitong saad sa babae.

“I'm sorry baby i forgot not to cum inside you” pag hingi nito ng pasensya sa girlfriend kahit na sinadya nitong iputok sa loob ng girlfriend.

When I Met You Where stories live. Discover now