Chương 2

447 29 6
                                    

- Em về rồi đây anh Babe. Có mua cả dâu tây và bánh ngọt cho anh nữa.

- Sao bây giờ mày mới về. Babe cau có ngồi trên ghế sofa nhìn Charlie thay vì đón cậu như mọi ngày.

Hôm nay trông anh thực sự rất khó chịu, nhưng Charlie chỉ nghĩ là do thời tiết quá nóng nên ảnh hướng đến tính khí của anh. Vì anh vốn dĩ rất ghét trời nắng nóng như vậy.

- Em ra ngoài có tí việc ạ. Tiện đường em gặp Jeff với anh Alan nên có ngồi nói chuyện một tí.

- Tình yêu của em đã dậy lâu chưa. Em có chuẩn bị bữa phụ cho anh trên bếp ấy. Anh có thấy không ?

Charlie nói rồi ngồi xuống bên cạnh anh, khẽ xoa mái tóc xõa tung vì mới ngủ dậy. *Anh người yêu của mình đáng yêu quá đi* Charlie thầm nghĩ trước khi cúi người định hôn lên môi anh. Thay vì sẽ có một nụ hôn nồng cháy hơn cái thời tiết này thì anh lại đẩy cậu ra mà đứng bật dậy.

- Tao hỏi lại lần nữa là mày đi đâu ?

- Em đã bảo là em đi gặp Jeff mà. Hôm nay anh làm sao vậy ! Giọng cậu vẫn nhẹ nhàng dỗ dành anh như mọi khi.

- Mày đừng có mà nói dối rồi lôi Jeff ra.
Trưa nào mày cũng ra ngoài vào giờ này. Dù đang ở nhà hay ở gara mày cũng tìm cớ đi.

- Em không có.

- Mày đừng có xạo. Nói rồi anh vứt lên bàn xấp ảnh cậu luôn ra ngoài vào giữa trưa.

- Anh cho người theo dõi em. Nếu anh có gì muốn biết cứ hỏi trực tiếp em là được. Giọng cậu cũng đã hơi lớn tiếng khi nhìn thấy sấp ảnh đó.

- Tao không có rãnh mà thuê người theo dõi mày.

- Vậy đây là....

- Tao chỉ gắn cam ở nhà và trích cam ở gara.

Cậu ngạc nhiên nhìn anh. Không ngờ anh lại làm như thế với cậu. Chẳng phải chính anh hứa sẽ tin tưởng cậu tuyệt đối sao. Sao anh không hỏi trực tiếp, mà lại...

- Tại sao..... Tại sao không hỏi trực tiếp em. Giọng cậu đã bắt đầu run hơn, không dám lớn tiếng nữa, vì cậu sợ điều cậu nghĩ sẽ thành hiện thực. Rằng anh chưa thể tin tưởng cậu như anh đã nói. Cậu đã rất cố gắng rồi mà.

- Vì tao biết mày sẽ bịa ra cái cớ như ngày hôm nay để lừa tao.

- Vậy anh không tin em sao, chỉ cần anh hỏi em sẽ nói mà.

- Tao..... Tao không dám tin mày....

Mắt cậu đỏ rồi nhưng lại không muốn khóc trước mặt anh. Đưa tay lau vội giọt nước mắt sắp trào ra. Giọng cậu lạc đi.

- Hôm đó, anh đã nói sẽ tin tưởng em mà anh Babe. Hôm đó... Hôm đó chính anh đã nói mà.

- Tao biết, tao yêu mày, tao muốn mày ở lại nên tao mới nói vậy... Mày biết không Charlie, suốt mấy tháng qua, tao luôn phải tự thôi miên bản thân là phải tin mày như trước. Nhưng tao không làm được mày biết không. Tao vẫn luôn sợ một ngày mày sẽ lại lừa tao. Tao bị lừa cả cuộc đời rồi.

Lần đầu tiên mà Babe nói nhiều như vậy với Charile sau nhiều tháng. Cậu không nhịn được nữa, nước mắt rơi ướt đẫm gò má gầy của cậu. Charlie quỳ gối trước Babe mà nắm lấy tay anh, cầu xin anh.

[CHARLIEBABE] SAU NÀYNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ