Chương 11 🔞🔞

332 32 13
                                    

Trên chiếc giường ấm áp, Babe vẫn ngồi trong lòng Charlie, hai tay vòng qua cổ siết thật chặt còn mũi thì rúc vào hõm cổ của chú cún to lớn nhà mình mà hít ngập phổi mùi cơ thể mà anh yêu thích. Hai tay Charlie cũng không rãnh rỗi mà xoa nắn vòng ba nảy nở của anh người yêu xinh đẹp. Đôi lúc Babe vẫn nghĩ cơ thể hai người như sinh ra là dành cho nhau vậy, khớp một cách hoàn hảo khi ở tư thế này cho dù đang làm nũng hay đang "làm tình"

- Ah~~~~...... Babe khẽ rên khi con cún nào đó cắn mạnh lên đầu ti của của, sau đó lại dùng lưỡi liếm nhẹ như an ủi. Từ một thằng nhóc mà lần đầu gặp nhau tới việc "làm tình" anh còn phải chỉ dẫn từng bước, mà bây giờ lại sành sỏi tới mức chỉ mới có màn dạo đầu mà đã làm anh sướng không chịu nổi.

- Sướng sao anh Babe ?

- Uhmm........

Charlie khẽ ngước mắt lên nhìn sự sung sướng trên gương mặt của người đàn anh xinh đẹp, trước khi cúi xuống mở rộng lãnh thổ của mình trên người anh bằng những nụ hôn. Bàn tay cậu cũng không rãnh rỗi khi luồn tay vào trong quần của anh mà tiếp xúc trực tiếp với vòng ba căng tròn, tiện thể chào hỏi luôn bé con đã tỉnh giấc ở phía trước.

Không báo trước, cậu nhóc bất ngờ đặt Babe nằm xuống giường, còn tay thì nhanh chóng lột từng lớp quần áo trên người anh. Nhìn người đang nằm dưới thân đang ngước lên nhìn cậu với đôi mắt nhuốm màu tình dục.

Cả người Babe lúc này như nhuộm lên một màu hồng nhạt quyến rũ. Đôi mắt sắc bén hàng ngày giờ ngập nước ngước nhìn Charlie phía trên như cầu xin cậu chạm vào anh nhiều hơn. Đôi môi căng mọng khẽ mấp máy đòi hỏi những nụ hôn hay cái thứ to lớn mà anh thèm khát bao lâu nay. Bàn tay hư hỏng của Babe cũng không rãnh rỗi mà xoa nắn từ đùi non của Charlie tới chỗ căng phồng nơi đũng quần của cậu.

- Anh nhớ vật nhỏ này chết đi được.

- Nó nhỏ sao ạ!

- Ừ thì cũng không nhỏ lắm.

Charlie gỡ tay người đàn anh xinh đẹp ra khỏi người mình rồi leo xuống người anh. Cậu chậm rãi cởi từng lớp quần áo trên người. Từ áo thun đến quần ngủ. Nhưng tới lớp che chắn cuối cùng thì có một bàn tay mảnh khảnh giữ tay cậu lại.

- Để anh.

Babe từ trên giường bò dậy. Anh dùng tay kéo sát Charlie về phía mình trước khi dùng sống mũi cao ngất lướt dọc lên "Charlie bé" cách một lớp vải. Anh hôn nhẹ lên nó khi cảm nhận được mùi hương nam tính của ngập tràn khoang mũi của anh. Babe dùng răng kéo nhẹ lớp quần trong của Charlie để có thể chào hỏi trực tiếp với vật nam tính của cậu. Vẫn to y như trong trước đây, hoặc có khi hơn. Rõ ràng thằng nhóc này đang bệnh, sao vật nhỏ này vẫn to như vậy chứ, không khoa học cho lắm đúng không.

Một bàn tay khẽ xoa rồi ấn nhẹ đầu anh lên "Charlie bé" làm Babe vứt hết mớ suy nghĩ linh tinh trong đầu mà chuyên tâm chăm sóc vật nhỏ này thì hơn. Đầu lưỡi anh rê dọc chiều dài của nó. Khẽ hôn lên đầu nấm đã hơi ướt t*nh dịch. Anh bật cười, không lẽ thằng nhóc này nó nhịn suốt thời gian qua hay sao.

- Ngậm nó vào đi anh Babe, nó nhớ khoang miệng của anh lắm.

- Anh tưởng nó nhớ chỗ khác.

[CHARLIEBABE] SAU NÀYNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ