Sau khi đã làm xong nhiệm vụ của mình thì Christian quay về trụ sở để nghỉ ngơi, tuy chỉ là lái xe chở người nhưng nó cũng tiêu tốn khá nhiều sức lực.
Đi qua văn phòng nhân sự thì anh ta nghe thấy tiếng nói quen thuộc.
"Chris! Đi đâu vậy? Vào chơi với chúng tôi ván bài." Pomaul vẫy tay gọi Christian.
Định bụng từ chối nhưng nhận ra có chuyện cần nói nên nên Christian đi lại chỗ bọn họ và ngồi ở một chỗ còn trống.
"Đêm nay cẩn thận ở nông trại của Felton."
Đội tuần tra SC2 có nhiệm vụ kiểm tra và xử lý kịp thời những tình huống bất trắc, đôi khi họ còn đóng vai trò thám tử..
Đội tuần tra có hai tổ chính là tổ canh gác ban sáng và tổ canh gác ban đêm. Hai tổ này có nhiệm vụ tương đồng nhau nhưng tổ một được giao nhiệm vụ đặc biệt hơn tổ hai.
Và những người ngồi ở đây chính là tổ gác đêm của đội tuần tra. Bao gồm: Pomaul, Bevis, Vivian, Alice, Erina và Ellie. Bọn họ là những người thế chỗ của đội gác đêm cũ, tuy chỉ thế chỗ nhưng năng lực của bọn họ không thể xem thường được.
"Có chuyện gì à?" Biểu cảm Pomaul bỗng trở nên nghiêm túc.
"Vì trong đó có ma thì phải." Christian.
"Ý anh là sao?" Pomaul khẩn trương hỏi.
"Không chắc nữa nhưng trong khi tôi đưa ngựa về chuồng thì tôi trông thấy thứ gì đó chạy ra từ nhà Felton và bộ dạng lấm la lấm lép của ông ta."
Cả bàn năm người nhìn nhau, Pomaul tiếp lời:
"Felton dạo này cũng rất khả nghi nhưng vì đợt kiểm tra cách nhau quá dài nên chúng tôi vẫn chưa thu thập được gì nhiều."
"Đã thử báo cáo với cấp trên chưa?" Christian thắc mắc.
"Có rồi nhưng vì ông ta là người duy nhất có thể quản lý mảnh đồng đó nên bọn họ không làm gì ông ta, với lại cũng không có đủ bằng chứng." Vivian lên tiếng.
"Giá như chúng ta có thêm quyền hạn thì tốt biết mấy." Ellie nói thầm.
Đột nhiên Christian cảm thấy nhột nhột ở dưới chân thế là mới nhìn xuống dưới bàn, thì ra là một con thỏ màu trắng đang nằm lên bàn chân anh.
Christian thò tay xuống nắm lấy tai thỏ nhấc lên.
"Alice?"
"Chris tìm thấy tôi rồi!" con thỏ trắng trên tay anh ta bỗng nhiên biến thành một đứa trẻ có hai bím tóc cao màu vàng, mặc trang phục Wonderland và trên tay cầm một cây trượng phép thuật.
"Không ngờ được Alice vẫn luôn ở dưới chân chúng ta."
"May mắn thật đấy, em đã chăm chỉ tìm cả tuần nay mà vẫn không thấy."
Cặp song sinh Erina và Ellie thốt lên.
Alice bay lơ lửng trên không trung, trên gương mặt lộ vẻ thích thú nhìn Christian sau đó mới cất giọng nói ngọt ngào của mình:
"Vì anh đã tìm thấy Alice nên Alice sẽ tặng cho anh một món quà!"
Alice lôi ra một cuốn truyện cổ tích màu hồng đưa cho Christian. Anh ta nhận lấy cuốn truyện với biểu cảm cứng nhắc:
BẠN ĐANG ĐỌC
Sao Sáng Nơi Vực Thẳm
Random"Ngươi có tin rằng thế giới đang che giấu lịch sử của nó không?" Kẻ say xỉn nhìn thẳng vào mắt cậu hỏi. "Tôi vẫn đang tìm câu trả lời đây." Cậu nâng chén cùng ông ta, thật lòng mà nói cậu cũng chẳng muốn đôi co với người say rượu nhưng cảm giác như...