Thành Justice - nơi công lý bắt đầu, được ví như cán cân của Wavvy.
Justice được xây dựng vào đầu thế kỷ thứ hai, lúc đất nước đang trên đà khôi phục kinh tế sau chiến tranh và nhiều đạo giáo được gia nhập nhiều nhất tại thời điểm đó. Trong đó có một người truyền giáo từ Tây Á sang để giảng về sự vĩ đại của Thần Công Lý, bài giảng đạo đã được đông đảo người dân chú ý và hưởng ứng.
Cho dù thời điểm đấy có rất nhiều đạo giáo mới xuất hiện nhưng để được trở thành một tôn giáo chính thức thì phải thông qua hết chính sách cũng như được sự đồng ý của nhà vua. Người truyền đạo cũng phải là người có sơ yếu lý lịch tử tế, có lý luận chặt chẽ để đối đáp với nhà vua và thuyết phục thần dân. Nếu bài phát biểu của người truyền đạo đó mang tính cực đoan sẽ bị trảm ngay tại chỗ.
Bài phát biểu của Thánh Joseph đã cho người dân một góc nhìn mới về bản chất của công lý. Vì sự hưởng ứng mạnh mẽ của nhân dân nên vua Chiron thời bấy giờ đã quyết định đưa công lý lên làm tôn giáo và đặt tên cho nó là Acima's Justice
Thành Justice là tên gọi mới của thành Cát Tử, "Cát Tử" là tên gọi của chế độ cũ nên khi đất nước giành được độc lập đã đổi lại thành Justice, và Cát Tử cũng chính là nơi thần Công Lý giáng thế, nơi tổ chức cuộc phán xử lớn nhất trong lịch sử. Tương truyền rằng ai ở trên mảnh đất Justice sẽ được Công Lý ban phước.
Cấu trúc thành Justice chia làm ba vòng được ngăn cách bởi tường thành vững chắc.
Vòng thứ nhất, vòng ngoài hay còn gọi là Justice III là nơi sinh sống của các dân tộc ít người, khu vực này cũng là nơi hoạt động chủ yếu của quân đội binh lính. Hiển nhiên nơi này có rất nhiều cánh rừng nổi tiếng và những sinh vật huyền bí, nghe qua tưởng chừng như Justice 3 có rất nhiều xung đột nhưng mọi thứ bình yên đến lạ ở đây. Tuy vậy vẫn có rất nhiều vùng cấm được xâm phạm nếu không muốn mất mạng.
Vòng thứ hai là Justice 2 hay còn gọi là vòng giữa. Justice 2 tập trung chủ yếu các hoạt động thương mại, trao đổi hàng hóa, là nơi hoạt động kinh tế sôi nổi của Justice. Tập trung phần lớn tầng lớp thường dân và không có khái niệm nô lệ ở đây mà nó thay bằng từ "dân đen". Đây cũng là nơi hoàn hảo để bảo tồn động vật vì trái cây ở đây rất phong phú, đa dạng và hầu hết đều rất lành tính. Tuy nhiên ở đây có một khu công nghiệp bị ô nhiễm hóa chất nặng nề.
Vòng thứ ba là Justice I hay còn gọi là vòng trong, nơi sinh sống của đa số các quý tộc và hoàng gia. Là nơi phồn hoa, hưng thịnh nhất, đúng với vẻ đẹp của tiền. Đây không phải nơi sinh sống của vua hay nữ hoàng mà là của các hoàng tử, công chúa. Vào những dịp lễ đặc biệt ta mới có thể thấy nữ hoàng xuất hiện ở trung tâm Justice. Vòng trung tâm này nhỏ hơn so với hai vòng ngoài nhưng lại là nơi tập trung đông đảo các tư bản. Wavvy nổi tiếng với rất nhiều kỳ quan nhưng thứ làm nên tên tuổi của một đất nước nghèo khổ từ xưa chính là hai di tích lịch sử được đặt ở hai địa điểm là Pandora và Justice.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sao Sáng Nơi Vực Thẳm
Aléatoire"Ngươi có tin rằng thế giới đang che giấu lịch sử của nó không?" Kẻ say xỉn nhìn thẳng vào mắt cậu hỏi. "Tôi vẫn đang tìm câu trả lời đây." Cậu nâng chén cùng ông ta, thật lòng mà nói cậu cũng chẳng muốn đôi co với người say rượu nhưng cảm giác như...