Ánh sáng đỏ đấy khiến Thiên Lam như bị kích động, cậu tự trách mình sao lại quên chi tiết quan trọng đến vậy, cũng vì lối suy nghĩ lan man nhắc đến cái nào cũng kéo đến tương lai, không quan tâm hiện tại bản thân đang trong hoàn cảnh gì.
"Anh Liam!" Marco muốn vươn tay ra kéo cậu lại nhưng Thiên Lam lại vụt nhanh đến cửa phòng tắm.
Càng gần cậu càng cảm nhận rõ sức mãnh liệt của thần vật, nó không làm cậu khó chịu mà càng nâng phức cảm của cậu cao lên.
Thiên Lam nhìn vào bồn rửa mặt, nơi chói mắt nhất kia chính là chiếc vòng đỏ. Thiên Lam bước đến tắt vòi nước đang chảy rồi thò tay xuống bồn rửa mắt định lấy chiếc vòng lên.
"Nóng quá!"
Nước trong bồn chẳng khác gì nước đang sôi sùng sục, muốn lấy được chiếc vòng ra thì không thể dùng tay được. Thiên Lam chạy nhanh ra phòng bếp lấy một đôi đũa lên, gắp chiếc vòng ra khỏi bồn nước.
Thần vật sau khi ra ngoài liền dịu nhẹ đi, nó dần thu lại ánh sáng chói loà, nhiệt độ cũng giảm đi đôi chút. Thiên Lam cũng thấy rõ được nguyên hình của nó.
Đó giống như chiếc vòng cẩm thạch trong suốt mang màu đỏ đô, có ánh sáng lấp lánh kỳ lạ tỏa ra cùng với những đường vân được khắc trên chiếc vòng.
Thiên Lam ngã khuỵu xuống sàn, phức cảm ấy biến mất nhanh như bật công tắc, cậu có phần khó khăn trong việc kiểm soát cơ thể.
Ở bên ngoài, Pluto hoảng hốt bật cửa.
"Marco!?" Hắn dìu cậu ta ngồi lên ghế, trông Marco có hơi mệt mỏi, cậu ta ngồi xuống liền lấy tay xoa bóp vai gáy của mình.
Hắn ta lại đi đến phòng tắm, thấy cảnh tượng Thiên Lam khó xử cầm cây đũa đang gắp chiếc vòng, hắn nhìn cậu hỏi:
"Nó là thần vật đúng không?"
"Yeah." Cậu miễn cưỡng mỉm cười.
Cả ba người họ tụ lại ở phòng khách, Marco mệt mỏi đánh giá chiếc vòng, Pluto ngồi cách xa chiếc vòng nhất có thể còn Liam đang lựa lời mà giải thích.
"Đây là-"
"Là do anh làm."
Marco khoanh tay lại lắng nghe Liam trình bày.
"Anh đã lấy trộm thần vật khi nó đang trên đường gửi đến cho công tước,...-Anh đã suýt chết."
Thiên Lam thành thật kể hết sự việc đánh cắp cùng với lý do không thể chấp nhận được, tất nhiên đoạn sau đó thì cậu phải kể theo cốt truyện chính trừ việc kéo linh hồn, cậu phải biến tấu nó sao cho không bị nghi ngờ về sau.
Pluto nghi ngờ câu chuyện cùng với lý do rằng cậu muốn thử thách bản thân nên mới hành động không suy nghĩ như vậy. Cả phước lành của Liam nữa, hắn tự hỏi rằng có phải là nhờ may mắn không. Pluto biết Liam có biệt danh là "Lucky Guy" nhưng cái việc lừa gạt giáo pháp, lại còn rất nhiều nhân vật không phải tầm thường lấy cắp thần vật khi Owen đang ở trên xe, thoát khỏi truy đuổi và thoát chết vì một con dê núi. 'Phước lành bự quá nhể.'
BẠN ĐANG ĐỌC
Sao Sáng Nơi Vực Thẳm
Casuale"Ngươi có tin rằng thế giới đang che giấu lịch sử của nó không?" Kẻ say xỉn nhìn thẳng vào mắt cậu hỏi. "Tôi vẫn đang tìm câu trả lời đây." Cậu nâng chén cùng ông ta, thật lòng mà nói cậu cũng chẳng muốn đôi co với người say rượu nhưng cảm giác như...