Hôm nay, nhóm sẽ quay tập Temflix mới, Hanbin lại được xếp cùng một cặp với Hwarang, một trong 2 người ghét anh nhất. "Haizz..., còn gì có thể đen hơn không..." Hanbin thầm oán.
Hwarang: Sao em lại phải cùng đội với anh ta chứ, ai đó hãy đổi cho em đi, em nguyện rửa bát cho người đó một tuần.
Hanbin: Nghĩ tôi muốn chung đội với cậu chắc, cứ gào lên như tên ngố vậy.
Hwarang: Gì chứ, anh nói ai là tên ngố cơ.
Hanbin: Ai vừa đáp lại thì là người đó.
Hwarang: Anh...Hyuk cũng phải phì cười trước hành động gân cổ lên cãi của anh, "Cũng đang yêu đó chứ".
Hyuk: Tổ chương trình đã phân công như thế là có lí do cả thôi. Em đừng kì kèo nữa Hwarang.
Hwarang: Hứ! Coi như hy sinh vì nghệ thuật, em đành chịu thiệt một lần vậy.
Hanbin: Tôi mới là người phải chịu thiệt đây này.
Hwarang: Yaaa... Nay anh làm sao thế, sao cứ cãi lại tôi hoài vậy.
Hanbin: Không cãi lại chả lẽ để nghe cậu chửi oan chắc.
Hwarang: Anh... Anh... Anh cứ đợi đó cho tôi.
Hanbin: Ủa, mắc gì chứ. Plèeeee.... - Hanbin làm mặt quỷ chọc tức cậu ta.
Hwarang tức lắm mà chả làm được gì, chả lẽ lại xông lên đánh tay đôi với anh, Hwarang nhất định sẽ báo thù. Hãy đợi đó!!!Lew: Hai người đã lớn cả rồi mà sao vẫn cứ cãi nhau thế, tập trung quay cho xong đi rồi về nghỉ ngơi không phải hơn sao. Thật là... - Leader chỉ có thể lắc đầu bất lực chứ chả làm được gì hết.
Hyuk nãy giờ luôn quan sát từng cử chỉ và hành động của anh, hắn bất giác mỉm cười trước những hành động đáng yêu đó, trong đầu hắn giờ toàn là hình ảnh nụ cười lúc sáng và vẻ mặt đáng yêu lúc cãi nhau với Hwarang của anh mà không biết tim hắn đã lỡ một nhịp rồi.
Trong lúc quay Hwarang và Hanbin vẫn không ngừng chí choé nhau, tổ chương trình bèn nghĩ ra cách cho hai người ôm nhau để "làm hoà", nói thế thôi chứ thấy hai người ghét nhau như vậy, các staff là cố ý để hai người ôm nhau như cảnh cáo "Nếu hai người còn không hợp tác tôi lại cho hai người ôm nhau lâu hơn nữa". Ấy thế mà có hiệu quả thật nha. Cả hai đều ngoan hơn hẳn mà hợp tác cùng đạo diễn quay chương trình cho nhanh chóng.
Hết một ngày, cuối cùng cũng xong công việc của hôm nay. Lúc ra xe để trở về kí túc xá, các fan được một phen hú hét bởi giờ Hanbin đang trong tình trạng được Hwarang bế. Bắt đầu có những chiếc thuyền nổi lên và không ngừng tìm tòi, bới móc lại các hình ảnh trước đây của HwaBin mà chế ghép thành những ke thơm ngon.
Chả là ban nãy trong lúc quay chương trình, vì đỡ cho Hwarang không bị té lúc trèo cây hái quả, mà Hanbin đã bị ngã một cái đau điếng, trẹo cả chân. Hwarang vì thấy có lỗi nên mới muốn bế Hanbin ra xe bởi dù gì anh cũng ko đi được. "Đúng! Là tại anh ta không đi được là do mình nên mình mới bế anh ta thôi, nhất định không phải do mình nhớ nhung gì hương hoa hướng dương của anh ta hết. Đúng thế, chính là như vậy." Cậu ta đang tự trấn an bản thân rằng cậu ta chẳng nhung nhớ gì mùi hương của anh mà cậu ta đã ngửi được lúc staff cho hai người ôm nhau đâu. Một mùi hoa hướng dương thoang thoảng, nhưng lại rất có cảm giác chữa lành.
Đặt Hanbin ngồi lên xe xong cậu ta cũng trèo lên ngồi cạnh anh, mọi khi là né cho bằng được cơ mà, sao giờ lại ngồi cạnh anh làm gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
Có tới 2 Tempest ( Allbin )
FantasyMột thế giới 2 chiều, mà Oh Hanbin của chiều này lại xuyên sang chiều kia. Rồi chuyện gì sẽ xảy ra đây?