Lew: Không được! Không được anh ơi.
Eunchan: Đúng rồi đấy, không như thế được đâu anh.
Hyeongsoep: Anh à, nếu như thế thì sao em vẫn có thể ngủ ngon được chứ.
Hwarang: Đúng đó, anh Hyeongsoep vẫn ngủ bình thường mà.
Taerae: Anh đừng để con cún đó lừa anh ơi.
Cả nhóm đang nháo nhào phản đối ý kiến của Hanbin về việc muốn Hyuk chuyển sang cùng phòng với anh. Sáng nay lúc thức dậy, Lew đã suýt thì lao vào tẩn cho Hyuk một trận, cậu thực sự không ngờ tên cún trắng đáng yêu ngày trước của các cậu lại là tên quỷ tâm cơ như vậy. Hắn ta vậy mà lại nghĩ được cách này để có thể chuyển sang phòng anh Hanbin, biết anh Hanbin dễ tin người, thương người như thế nên hắn mới làm vậy đây mà. Mà sao cậu lại không nghĩ ra cách này nhỉ? Lại để tên cún kia cuỗm mất tay trên rồi. Hừ!
Hanbin: Thôi mà, dù sao thì anh cũng ở có mình à, cũng buồn lắm chứ, nên thêm một người thì càng vui chứ sao. Nên là cứ vậy đi ha. Hyuk ơi, lát em chuyển đồ dùng của em sang sau nhé, giờ tụi mình đến công ty đi không muộn.
Hyuk: Dạ! Em dọn hết rồi, lát về chỉ cần chuyển qua thôi. Mình đi thôi anh, đi thôi mọi người. - Hyuk vòng tay ôm lấy cánh tay Hanbin rồi quay lại lè lưỡi chọc tức mấy thành viên còn lại.
Những người còn lại đã cay mắt lắm rồi nha, anh cứ đợi đó đi tên đáng ghét.
Cả nhóm vừa tới công ty thì đã gặp ngay cô nàng mà nhóm sẽ cùng hợp tác kia rồi. Thấy họ là cô ta lại lao vào mà xà nẹo xà nẹo. Đúng như Hyeongsoep dự đoán, người đầu tiên cô ta tiến đến là Taerae. Taerae đang hào hứng kể cho Hanbin và mọi người nghe về câu chuyện hồi bé của mình thì bị ai đó kéo lấy cánh tay mà ôm lấy. Vội rụt cánh tay lại và đẩy người kia ra xa, Taerae xoay người nấp ngay sau Hyeongsoep mà lên tiếng.
Taerae: Ôi mẹ ơi, có fan cuồng. Cứu em với!!!
Hajoon: A! Taerae à, là em mà, anh làm em ngã rồi nè.
Do cái đẩy ban nãy của Taerae mà đã làm cô ả ngã nhoài ra sàn. Vừa lồm cồm bò dậy vừa trưng ra cái mặt giả bộ đáng thương như sắp khóc mà hướng Taerae nói.
Taerae: Úi, là em hả Hajoon. Anh xin lỗi nha, phản xạ tự nhiên ấy mà.
Hanbin thấy cô ả khó khăn đứng dậy thì tính đưa tay đỡ, ai mà ngờ cô ả ấy lại hất tay anh ra, còn làm bộ như anh lại đẩy cô ta cái nữa vậy. Hanbin dù không thích cô ta nhưng vì là con trai mà, nên anh vẫn lịch sự giúp đỡ. Cô ta đã không biết ơn thì thôi lại còn tính diễn trò đổ lỗi cho anh. Haizzz... Đúng là trà xanh thì cũng chỉ có từng ấy kĩ xảo thôi. Hanbin thở dài nhìn cô ả.
Mấy thành viên còn lại thấy vậy thì cũng chẳng đưa tay đỡ lấy cô ta, mà còn thầm thương cho bàn tay của Hanbin vừa bị cô ta hất ra. Sắp đỏ lên rồi kìa. Họ thừa biết là tên nhóc Taerae đó cố tình, chứ làm gì có phản xạ tự nhiên gì mà vụng về như vậy, chắc cô ta cũng nhìn ra chứ nhỉ. À chắc không đâu, trông cái ánh mắt kia là biết rồi.
Hyuk: Hanbin à, đi thôi anh. - Hyuk chả nhìn nổi nữa, chỉ muốn nhanh nhanh kiếm chỗ nào đó ngồi để được ôm Hanbin thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Có tới 2 Tempest ( Allbin )
FantasyMột thế giới 2 chiều, mà Oh Hanbin của chiều này lại xuyên sang chiều kia. Rồi chuyện gì sẽ xảy ra đây?