Lúc Hanbin và Eunchan về tới kí túc xá thì đã thấy cả nhóm ngồi hết ngoài phòng khách. Hwarang thấy anh về thì liền chạy ra ngoài xách túi đồ trên tay anh và nói
Hwarang: Anh đi đâu vậy hả? Sao không nói cho ai hết, chân đau mà cũng háo đi quá ha. Cũng không biết lối mà cầm điện thoại theo nữa, bộ ảnh là trẻ con à mà cái đấy cũng không biết.
Hanbin ngơ ngác chả hiểu gì " Ủa? Gì zợ? Sao lại mắng anh? Bình thường anh đi đến đêm có thấy ai nói gì đâu? Nay mấy đứa này bị sao vậy?"
Eunchan: Trong nhà hết đồ ăn nên sáng nay anh ấy đi siêu thị cùng tôi. - Eunchan từ ngoài cửa đi vào thấy Hanbin đang bị Hwarang mắng mà mặt xị ra như quả chuối nũn thì mới lên tiếng nói.Hanbin bĩu môi một cái rồi vào bếp xếp đống thức ăn vào tủ lạnh, sau đó thì lôi dụng cụ làm bánh ra chuẩn bị làm bánh. Taerae thấy anh cứ hì hục trong bếp thì chạy lại tính khịa anh thì lại đứng hình vì giờ tủ lạnh và khu để thức ăn vặt đều đầy ắp, mà toàn là mấy loại các cậu thích. Từ trước tới giờ tủ lạnh và cái kệ đó có đầy như thế này bao giờ đâu.
Hyeongsoep và Eunchan đi từ ngoài vào thấy cậu cứ đừng đần mặt ra thì Eunchan mới gõ vào đầu cậu một cái.
Taerae: Ai úi, anh bị chập hả, tự dưng gõ đầu em.- Taerae la lên oai oái.
Hyeongsoep: Ai biểu chú mày cứ đứng đần ra đấy thì Eunchan mới gõ cho. Không có việc gì làm thì ra ngoài kia chơi, để yên cho tụi anh phụ anh Hanbin làm bánh. - Hyeongsoep vừa sắn tay áo vừa nói với Taerae
Taerae: Gì? Gì cơ? Làm bánh á? Anh ta mà biết làm bánh á? Liệu không phá tan cái bếp ấy chứ.
Lew: Phá cái gì mà phá, em đã thấy anh Hanbin làm bánh bao giờ chưa mà kêu phá bếp. - Lew từ ngoài đi vào cũng gõ đầu Taerae một cái mà đáp. Lúc nãy ở ngoài phòng khách Eunchan nói anh Hanbin muốn đi siêu thị để mua đồ làm bánh thì tất cả ai cũng bất ngờ lắm. Trước giờ có thấy anh xuống bếp bao giờ đâu, mà đùng cái nói làm bánh thì đúng là khó tin thật. Ấy thế mà anh còn bảo Eunchan là anh vẫn hay làm thì lại cực kì đáng nghi nha. Liệu điều mà họ suy đoán có phải là sự thật.
Taerae: Ui da. Sao đến anh cũng gõ đầu em nữa vậy. Bộ em nói gì sai à. - "Lại nữa, đầu Kim Taerae này là để cho mấy anh gõ đó hả. Lại còn nói đỡ cho anh ta nữa. Đáng ghét" Taerae đưa cặp mắt ai oán nhìn mấy ông anh đang làm trò khó hiểu của mình rồi dậm chân mấy cái. Thấy chẳng ai chú ý tới mình thì tức anh ách rồi bỏ ra ngoài. " Mặc kệ mấy người, tôi đi chơi điện tử của tôi. Hừ!!!"Hanbin nãy giờ thấy hết tất cả thì ngạc nhiên không kém Taerae, qua nay tụi nó bị sao ấy, cứ như mà nhập vậy. Tự nhiên lại tốt với anh, anh có chút không quen.
Hyeongsoep: Trứng này làm thế nào vậy anh? Cứ đập vào xong quấy lên hả? - Hyeongsoep đang loay hoay với mấy quả trứng, lên tiếng hỏi Hanbin, kéo anh về với thực tại.
Hanbin: À à, cái đó em phải tách lòng đỏ và lòng trắng ra. Để anh làm cho em xem ha.Hanbin thuần thục tách lòng đỏ và lòng trắng trứng ra rồi nhìn Hyeongsoep hỏi
Hanbin: Em thấy chưa. Là làm như vậy đó.
Cả Hyeongsoep, Eunchan và Lew đang có mặt tại đó thì đều trầm trồ "Anh Hanbin đỉnh quá"Hyeongsoep: Em hiểu rồi, để em thử.
Hyeongsoep cũng bắt chước Hanbin mà tách lòng trắng trứng ra mà sao nhìn anh Hanbin làm dễ lắm mà đến cậu nó cứ kì kì ta. "Ấy ấy, rơi miếng vỏ vô trong rồi. Ơ ơ, sao lại rớt tùm lum rồi. Ủa? Lòng đỏ đâu rồi, sao tách mày ra mà mày lại rơi luôn vô đó rồi. Đúng là, nhìn thì dễ mà làm thì lại không dễ tí nào. Haizzz..." Hyeongsoep thở dài bất lực.
BẠN ĐANG ĐỌC
Có tới 2 Tempest ( Allbin )
FantasyMột thế giới 2 chiều, mà Oh Hanbin của chiều này lại xuyên sang chiều kia. Rồi chuyện gì sẽ xảy ra đây?