Chương 2

583 52 2
                                    

Vậy là đã tròn 1 tháng kể từ khi Hanbin xuyên qua đây. Mọi thứ vẫn như vậy, thái độ của các thành viên đối với Hanbin dù đã cải thiện một chút nhưng dường như những việc làm xấu của "Hanbin" đã ăn sâu vào tiềm thức rồi nên các thành viên vẫn e ngại khi tiếp xúc với Hanbin. Mặc dù anh đã cố gắng hết sức để các thành viên có những cái nhìn khác về mình.

Lew: Anh đã thức dậy chưa vậy Hanbin? Nay chúng ta phải đi quay Temflix đó.- Lew không còn quá gắt gỏng với anh như trước nữa, nhưng thái độ vẫn không có gì là kiêng nể.

Hanbin: Anh dậy rồi, anh ra liền đây. - Tuy là Hanbin vẫn rất khó chịu khi bị đối xử khác biệt, cũng không được thích tính cách của các thành viên khi mình đã làm biết bao việc để sửa đổi lỗi lầm của "Hanbin" mà hễ cứ có việc gì xấu là họ lại đổ lỗi lên anh. Nhưng vì khi nhìn những gương mặt ấy, anh lại nhớ đến tụi nhỏ nên chẳng thể tỏ thái độ gì.

Hanbin bước xuống dưới nhà đã thấy các thành viên ngồi trong bếp ăn sáng cùng nhau, họ vẫn là không để phần cho anh rồi. Hanbin cười khổ. Anh bước đến bên tủ lạnh lấy một hộp sữa dâu rồi bỏ lại 6 cặp mắt đang dõi theo anh mà bước trước ra xe. Dường như suốt một tháng trời anh đã làm hết sức nên giờ anh chẳng muốn cố nữa, muốn mặc kệ tất cả, để nó đến đâu thì đến thôi. Phải nói từ lúc xuyên tới đây, không một đêm nào là anh không khóc, khóc vì bất lực, khóc vì nhớ mọi người ở thế giới của anh. Anh lên xe sau đó giở laptop ra và tiếp tục tìm kiếm thông tin để có thể quay trở về. Anh đã biết được một chút gì đó liên quan đến vấn đề này. Có 2 thế giới song song cùng tồn tại và ở cả hai thế giới đều xảy ra những sự kiện tương tự như nhau, cũng có những con người như vậy nhưng tính cách của hai người có ngoại hình giống nhau có thể khác nhau. Đã có người từng xuyên qua lại hai thế giới kể lại nhưng thế giới này lại cho rằng anh ta bị điên mà lên án. Hanbin cần tìm được người này để tìm được cách quay về.

Bởi quá tập trung mà anh không ý thức được các thành viên đã lên xe và có một ánh mắt luôn dõi theo anh và nhìn vào màn hình laptop của anh mà không khỏi thắc mắc "Sao anh ta lại tìm kiếm mấy cái này?"

************************************
( Mình sẽ để các thành viên ở thế giới của Hanbin là LEW hay HYUK, đại loại là viết hoa hết, còn những thành viên ở thế giới này là Lew hay Hyuk nha)

Ở thế giới cũ của Hanbin, sau khi anh biến mất HYUK đã khóc bù lu bù loa lên mà đi tìm các thành viên còn lại. Các thành viên còn lại sau khi biết chuyện đã đi khắp nơi tìm anh, làm đủ mọi cách để tìm kiếm anh. Nhưng chẳng có kết quả gì. Ngay lúc này tại phòng kí túc xá của nhóm, không khí không còn rộn ràng vui nhộn như mọi khi nữa, mà thay vào đó là không khí ảm đạm, yên ắng đến kì lạ

LEW: HYUK à, anh đứng dậy khỏi cái giường của anh Hanbin đi nào, nó toàn nước mắt nước mũi của anh thôi, phải đem đi giặt bây giờ.
HYUK: Không được, bây giờ mà giặt là sẽ mất mùi của anh Hanbin mất, không được đâu. - Anh lại bắt đầu khóc rồi - Huhu, anh Hanbin, anh ở đâu mau về với em đi mà. Em sắp không chịu nổi nữa rồi.

Nhìn HYUK khóc như vậy, LEW cũng chẳng thể nói gì, vừa hôm trước anh cũng đã khóc như vậy. Người anh cả của nhóm, trân quý của bọn anh đã biến mất được một tháng rồi, họ đã đau khổ lắm khi anh biến mất như vậy. Nghe tiếng HYUK khóc, cả bọn dưới nhà chỉ biết thở dài, nguyên một tháng nay họ chẳng có tâm tư làm được việc gì, cứ lo lắng cho anh, chẳng biết anh đang nơi nào, có sống tốt không, có nhớ bọn họ không, có gặp gì nguy hiểm không, có phải ngày nào anh cũng sống trong lo sợ không, Cả TAERAE và HWARANG cũng bắt đầu rơi nước mắt rồi. Họ thực sự nhớ anh lắm, ngay cả trong mơ cũng mong muốn được gặp anh. Hanbin à, anh đang ở đâu? Có thể cho bọn em biết để đến tìm anh được không?

Có tới 2 Tempest ( Allbin )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ