Chương 11

403 48 6
                                    

TAERAE: Chuẩn bị đi ngủ thôi, Hanbin à, anh nằm cạnh em nha. - Vừa nói vừa vỗ vỗ vị trí cạnh mình.

Lew: Hanbin à, em có chuyện muốn nói với anh, anh nói chuyện với em một chút nha.

Hanbin: Có chuyện gì sao em, đợi anh một xíu.

Lew dắt anh qua phía sau kí túc xá, ở đây có một vườn hoa, cùng anh ngồi xuống xích đu ở giữa vườn. Hanbin là lần đầu thấy khu vườn này, mọi lần anh không ra phía sau nhiều nên cũng không quá quan tâm đến nó, nên nhìn thấy một khu vườn xinh đẹp thế này, anh cảm thấy khá bất ngờ và thích thú. Ở thế giới của anh cũng có một khu vườn nhưng mà khu vườn đó anh đã trồng rất nhiều loại rau rồi, khi trở về anh phải trồng thêm hoa mới được. Lew nhìn thấy anh đang vui vẻ ngắm những bông hoa đang đua sắc dưới ánh trăng, hiện giờ trong mắt cậu, ngàn vạn bông hoa kia cũng không bằng một phần của anh. Khu vườn này vốn là do sáu người bọn họ chuẩn bị bí mật để tặng anh, nhưng đâu ngờ xảy ra chuyện ngoài ý muốn mà đến giờ mới có thể cho anh thấy. Và chính họ cũng chẳng ngờ được rằng chính ở khu vườn này họ sẽ để mất anh, anh sẽ rời khỏi họ mà trở về với thế giới của anh.

Hanbin: Em gọi anh ra đây có chuyện gì sao?

Lew:...

Hanbin: Lew à...

Lew:...

Hanbin: Lew... Lew...

Lew: À, dạ... dạ...

Hanbin: Sao thế em, anh gọi mãi mà không thấy em phản ứng gì luôn.

Lew: À... " Do anh đẹp quá đó".- Cậu lại nhìn anh mà không nói gì.

Hanbin: Hửm? - Anh nghiêng đầu nhìn cậu chăm chú.

Lew: Em có điều muốn nói với anh, chuyện là, Hanbin à, em thực sự xin lỗi vì tất cả. - Vừa nói cậu vừa nắm lấy tay anh, bao trọn bàn tay nhỏ bé của anh vào trong tay mình.

Lew: Bọn em đã có những lời nói và hành động làm tổn thương anh, em đã ân hận lắm, em đã dằn vặt rất nhiều. Anh có thể tha thứ cho em không?

Hanbin: Hả? Anh đâu có trách gì mấy đứa đâu. Xin lỗi gì chứ.

Lew: Có rất nhiều chuyện đó anh à. Các thành viên cũng muốn gửi lời xin lỗi đến anh nữa, tại bọn em mà anh đã khóc nhiều như thế. Em... - Cậu đánh mắt nhẹ về phía cánh cửa dẫn qua khu vườn này.

Hanbin theo ánh mắt cậu mà nhìn thấy các thành viên đã đứng đó từ lúc nào. Họ đi lại dần về chỗ anh và Lew đang ngồi rồi Hyuk ôm lấy anh, cậu dùng ánh mắt chân thành nhất mà nhìn anh.

Hyuk: Hanbin à, em xin lỗi anh nhiều lắm.

Hanbin: Không sao đâu, không sao đâu, anh không trách mấy đứa. Cũng do mấy đứa không biết anh không phải là Hanbin của thế giới này mà.

Hwarang: Không đâu anh, thực ra bọn em...

Hyeongsoep: Thực ra bọn em đã từng nghi ngờ và biết anh không phải là "Hanbin" mà bọn em quen biết rồi.

Taerae: Cũng vì bọn em ngốc, không xem xét và phân tích kĩ càng mà đã mặc định rằng đó là anh nên mới đối xử với anh như thế.

Có tới 2 Tempest ( Allbin )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ