bốn bảy

386 14 0
                                    

- thật sao?

- ừ, là thật.

cuộc hội thoại của hai người ngày một căng thẳng. sau những giây phút hiểu lầm nhau, giờ đây mọi nút thắt đã được gỡ bỏ. jeon jungkook giờ là đang giải thích mọi chuyện cho cậu nghe. kim taehyung không khỏi bất ngờ, chỉ vì người ngoài mà khiến cho họ chia rẽ. đã đến nước này thì đại ca sẽ lật ngược tình thế, đâu thể để mọi thứ nằm trong lòng bàn tay ai đó được?

kim taehyung rất thích chơi bài ngửa, đơn giản vì nó sòng phẳng. nhưng một khi đã lén lút sau cậu, taehyung nhất định cũng sẽ làm y hệt như vậy, và thậm chí còn hơn thế.

lướt từng dòng tin nhắn cũ trên nhóm chat, kim tức dùm học trưởng luôn. sao em lại ngốc đến mức để bản thân bị như này cơ chứ? jeon là cành vàng lá ngọc của cậu, bất kể ai động vào em, chỉ là vài lời nói qua lại, chắc chắn sẽ phải hối hận đấy.

học trưởng giận đại ca bao nhiêu, thì đại ca lại cáu học trưởng bấy nhiêu. cáu vì jungkook chẳng thèm nói lí do gì sất, ngược lại còn làm theo lời bọn nó nói, hình như em không mấy tin tưởng vào cậu hay sao í.

ngồi với nhau mà anh lớn cứ mắng em nhỏ riết, người ta nhìn vào lại tưởng bố đang mắng con không chứ. taehyung hết lời này lại đến câu kia, nào là: sau này chỉ được nghe lời tớ thôi; có gì cậu phải nói với tớ chứ,...vân vân và mây mây, hại học trưởng đau hết cả đầu, có khi còn thuộc lòng luôn rồi. dù biết rằng jungkook làm vậy cũng có lí do chính đáng của mình, nhưng taehyung nghĩ lại thì vẫn tức lắm, vừa cáu vừa thương chẳng để đâu cho hết.

nói gì thì nói chứ đại ca yêu học trưởng lắm, thấy em như vầy cũng chẳng thể vui được. cũng so đo tính toán để làm sao giải quyết ổn thoả, để tình trạng này kéo dài mãi thì cũng chẳng không yên lòng.

- cậu nghe rõ chưa?

- tớ biết rồi mà...

- đừng có biết để đấy.

- cậu mắng tớ hoài...

- thương mới mắng, không thì tớ mặc cậu luôn rồi.

- tớ xin lỗi...

- cậu hư lắm.

- mới ban nãy còn khóc lóc xin xỏ, giờ quay ra mắng người ta sa sả í.

- lúc đó là một chuyện, giờ là một chuyện khác.

- kim hai mặt.

- thế là cậu yêu một mà được hai đó.

- thôi, tớ chả cần.

- jeon rõ chưa?

- dạ...

- nhớ đó, không được quên đâu. sau này cậu mà có đòi chia tay nữa, tớ sẽ như cái đuôi của cậu luôn.

- đuôi gì chứ...

- jeon hư, giờ thì đi ngủ thôi.

- hả...cậu ngủ ở đây nữa à?

- tối nay không ngủ với cậu để có thằng nào con nào bắt cậu đi à?

- nói tào lao không à...

- hôm nay tớ ngủ với cậu, và cậu không có quyền lên tiếng ở đây đâu.

- gì, cậu nạt tớ!

- tớ còn đè ngửa được cả cậu đấy, nạt đã là gì?

- biến thái, mau tránh ra.

- ngủ với đại ca.

- không aaaa....

- jeon jungkook, cậu mau đứng lại cho đại ca.

- đại ca cái khỉ, tớ còn lâu mới đứng lại.

- jungkook, mau xem ta đây!!!

- aaa, tránh ra!!!

...

taekook; kim đại caNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ