năm ba

374 13 0
                                    

bốn người chia thành hai ngả, hoseok mà jimin nhanh chóng tới trường cấp 3 gwacheon, cách nhà của yoongi 2 cây số. còn taehyung và namjoon chạy đến nhà của hiệu trưởng trường hai cậu đang học, vì ở đó sẽ có người giúp các cậu ấy gỡ được mớ thắt nút.

ở bên hoseok và jimin, hai cậu chàng vừa đến nơi đã thấy một hội nữ sinh gồm 3 người đứng ở đó. jimin đoán đây hẳn là người mà hai cậu ấy tìm kiếm rồi, họ núp vào bức tường gần đó, chờ thời cơ rồi hành động thôi. còn gì tuyệt vời hơn khi được làm việc này cùng người yêu của mình cơ chứ, trông cứ như 2 điệp viên 007 ấy. tình bể bình muốn chết, vách ngăn của tường thì bé, làm jimin phải quay mặt vào hoseok, ngực cả hai chạm vào nhau, tim anh và cậu như muốn nổ tung đến nơi ấy.

- tim em đập nhanh vậy jimin?

- em hồi hộp thôi.

- chứ không phải em xấu hổ sao? vì cảnh tượng này?

- đừng có trêu em.

- mèo nhỏ à, nhìn em như này cưng lắm đấy.

- em bảo là đừng có trêu em.

- rồi rồi...cậu chàng bớt giận, tui chỉ muốn gây cười một chút xíu thôi mà!

- suỵt.

jimin nghe thấy tiếng động gần đó, cậu ngoảnh đầu ra xem, đúng là bọn chúng đã hành động rồi. nhìn thấy mục tiêu đang chuẩn bị đánh úp, cậu vội rút điện thoại ra rồi tách tách đến hàng nghìn cái, còn anh thì giơ máy lên để quay phim, hai người họ tuyệt đối không bỏ lỡ một cảnh nào.

- ây ây...thằng nhỏ ôm đầu rồi kìa.

- em không nhìn nhầm đúng không? máu chảy rồi.

- nữ sinh hybe đấy, đẹp mặt phải biết.

- nhưng vẫn đanh đá thua em.

- em tự thú nhận luôn hả?

- chứ sao? con nào thằng nào động đến anh, em cào cho nát mặt.

- trời ơi yêu em quá...ui ui...máu mũi máu đầu tè le luôn rồi.

- tội ghê.

- tội đồ á, hớ hớ.

ở phía bên này, namjoon và taehyung đã đứng trước của nhà của minseok, hai người họ bấm chuông rồi chờ đợi, một lúc sau thì có người ra mở cửa.

- hai cậu tìm ai sao?

- chúng cháu chào bác, han minseok có nhà không ạ?

- có, cậu chủ vừa mới dậy.

- chúng cháu cần gặp cậu ấy có chút chuyện, bác có thể cho chúng cháu vào nhà được không ạ?

- được, các cậu vào đi.

hai cậu chàng sải bước trong căn nhà rộng lớn nằm ở vùng ngoại ô seoul. quả nhiên là nhà của hiệu trưởng, mọi thứ trong đây toàn đồ đắt tiền. vừa đi vừa ngắm nghía, namjoon và taehyung được bác giúp việc dẫn tới phòng của minseok. bác khẽ gõ cửa rồi thông báo: cậu chủ, có bạn của cậu đến thăm. không nhận được lời hồi đáp nào, nhưng một lúc sau người ở trong căn phòng đó cũng chạy ra mở cửa.

taekook; kim đại caNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ