[ Chu Thần ]•Một Đời Ngắn Ngủi, Một Giấc Mộng Dài <2>

277 11 3
                                    


Chương này sẽ giải đáp mọi khúc mắc từ chương trước nhá.
Click nghe nhạc để push cảm xúc và trí tưởng tượng bay xa nhó! Đọc xong quay lại đọc lyrics cho thấm:))

__________________________

Nội tâm Trác Dực Thần.

[ Đây là nơi nào? Sao ta lại ở đây? Sương mù dày đặc như thế này không nhìn được xung quanh ra sao hết. Triệu Viễn Chu đâu rồi? ]

- [BL] Trác nhi, ở bên này!

Con ngươi Trác Dực Thần co lại, hơi thở như bị đình trệ khi nghe được giọng nói mà y ngày đêm mong nhớ. Là Bạch mẫu thân!

- [TDT] Mẫu thân! Là người sao?

- [BL] Trác nhi!

- [TDT] Mẫu thân! Người ở đâu?

Trác Dực Thần liên tục nhìn quanh tìm kiếm bóng dáng quen thuộc, nhưng đổi lại chỉ toàn là sương mù giăng đầy lối.

- [BL] Hài tử, con có sống hạnh phúc không?

- [TDT] Mẫu thân...con rất đau khổ...người mau trở về với con.

- [BL] Hài tử ngốc, rất đau có đúng không? Ta chỉ mong con sống tốt, đừng vì ta mà hại người hại mình.

- [TDT] Mẫu thân, người cũng đau lắm đúng không? Lúc uống rượu độc, con đã nhìn thấy người nôn ra rất nhiều máu.

Trác Dực Thần lệ tuông đầy mặt, y đã chứng kiến cảnh phụ thân ép tử mẫu thân mình. Vốn dĩ đi đến bước đường này cũng là do oán hận mối thù giết mẹ của Trác Dực Thần mà ra. Vì muốn hồi sinh mẫu thân đã bị đế vương đời trước giết hại, y dùng tà đạo luyện nên Trường Sinh Hoa. Để luyện được hoa này phải dùng máu hồ ly mỗi tháng nuôi dưỡng, đến khi hoa ra nụ kết ấn kí trên cổ người nuôi. Cuối cùng là dùng 3 giọt máu tim của đế vương nhuốm lên, nụ hoa sẽ nở. Hoa chỉ nở trong vòng 2 canh giờ, nếu không lập tức thi triển tà thuật sẽ nhanh chóng trở về trạng thái khép nụ. Dùng hoa đó cắm lên mộ phần của người đã mất, mạng đổi mạng. Tuy nhiên, tà thuật này kị nhất là tình ái, kẻ luyện tà thuật này phải đoạn tuyệt tình ái. Nếu không sẽ phải chịu cơn đau cắt da xẻ thịt từ bên trong đến hộc máu mà chết. Và nếu trong quá trình luyện tà thuật, có xảy ra quan hệ xác thịt, tim sẽ đau như bị kim đâm. Đó là lý do Trác Dực Thần ngày càng lạnh nhạt với Triệu Viễn Chu.

- [TDT] Mẫu thân, Trường Sinh Hoa đã kết nụ, người sẽ nhanh trở về thôi. Mẫu thân, người mau nắm lấy tay con, mẫu thân!

Đôi tay trắng muốt thon dài run rẩy đưa ra giữa không trung. Trác Dực Thần không nhìn thấy mẫu thân mà chỉ nghe được giọng. Y muốn được chạm vào mẫu thân, y muốn được mẫu thân sưởi ấm trái tim đang đau đớn trong lòng ngực. Phút chốc sau màn sương có một cánh tay với tới nắm lấy tay y, y mừng rỡ nét cười liền hiện lên mặt. Nhưng sau đó lại vụt tắt, từ trong màn sương người bước đến không phải Bạch mẫu thân. Mà là Triệu Viễn Chu!

- [TVC] Trác phi! Nàng có yêu ta không?

- [TDT] Triệu Viễn Chu?

Trác Dực Thần trợn tròn mắt, muốn rút tay lại nhưng tay người kia nắm quá chặt y không thể phản kháng. Giọng nói Triệu Viễn Chu ngày càng dồn dập, rơi vào tai Trác Dực Thần lại như kim đâm, đau nhức không thôi.

[ All Thụy]•[ Short Không H]•Thuỵ Bảo Hôm Nay Lại Xào Couple Với Ai Vậy?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ